Sách Sự Thật: 1181. Ta Đã Bị Chế Giễu, Bị Vu Khống, Và Bị Tố Cáo Là Kẻ Vô Luân, Kẻ Dối Trá Và Kẻ Dị Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 1181. TA ĐÃ BỊ CHẾ GIỄU, BỊ VU KHỐNG, VÀ BỊ TỐ CÁO LÀ KẺ VÔ LUÂN, KẺ DỐI TRÁ VÀ KẺ DỊ GIÁO

Thứ hai ngày 28 tháng 7 năm 2014, lúc 21:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta nhìn đến những con cái của Thiên Chúa, Trái Tim Ta trào dâng một Tình Yêu Thương trìu mến, Tình Yêu Thương này đối với một con trẻ mới chào đời và đối với một người ở độ tuổi một trăm thì đều như nhau mà không hề có sự khác biệt nào. Từng người trong các con đều là những đứa con nhỏ bé của Thiên Chúa, được cẩn thận dựng nên hình hài trong cung lòng người mẹ theo Thánh Ý của Cha Ta. Các con thấy đó, tất cả mọi sự mà Thiên Chúa dựng nên từ lúc khởi đầu cho đến tận cùng, đã và sẽ luôn theo đúng Thánh Ý của Thiên Chúa. Vì vậy cho dù các con có là ai đi chăng nữa, cho dù các con có phải chịu đau khổ gì đi chăng nữa, cho dù các con có phải chịu nhục nhã cách nào đi chăng nữa khi các con bị xã hội loại bỏ vì chủng tộc, tín ngưỡng, giới tính hoặc màu da của các con - hãy biết rằng tất cả các con đều quý giá trong ánh Mắt của Thiên Chúa. Tội lỗi là điều duy nhất ngăn cách các con với Thiên Chúa.

Chính những người bị bách hại là những người đánh động Tình Yêu của Ta và Nỗi Đau của Ta. Đau khổ của các con là của Ta. Ta tìm kiếm những người cô độc và những người bị áp bức, những người phải chịu sự kỳ thị khủng khiếp - những người bị ruồng bỏ trong xã hội - và Ta lôi kéo họ đến với Ta trước hết. Họ là những người đầu tiên được Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Nếu các con bị người ta loại trừ và bị đối xử với thái độ kinh miệt tàn nhẫn trong cuộc đời này, thì hãy biết rằng Ta hằng ở với các con. Các con đã được ban cho Thập Giá để vác lên Đồi Canvê và các con quả là có phúc, mặc dù các con có thể không tin là như vậy. Số phận của các con cũng là của Ta. Ta đã phải chịu sự kỳ thị trong Cuộc Đời của Ta trên Trái Đất. Ta đã bị chế giễu, bị vu khống, và bị tố cáo là kẻ vô luân, kẻ dối trá và kẻ dị giáo.

Đừng sợ hãi, vì khi các con bị tố cáo một cách bất công, về những thứ tội khủng khiếp ấy, thì các con thuộc về Ta - tất cả các con đều thuộc về Ta. Và Ta thuộc về các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh