Sách Sự Thật: 1171. Như Đã Được Tiên Báo, Nhân Loại Đã Ruồng Bỏ Ta Và Người Ta Đã Gây Ra Sự Phản Bội Khủng Khiếp Nhất Đối Với Nhiệm Thể Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1171. NHƯ ĐÃ ĐƯỢC TIÊN BÁO, NHÂN LOẠI ĐÃ RUỒNG BỎ TA VÀ NGƯỜI TA ĐÃ GÂY RA SỰ PHẢN BỘI KHỦNG KHIẾP NHẤT ĐỐI VỚI NHIỆM THỂ CỦA TA

Thứ ba ngày 15 tháng 7 năm 2014, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, như đã được tiên báo, nhân loại đã ruồng bỏ Ta và người ta đã gây ra sự phản bội khủng khiếp nhất đối với Nhiệm Thể của Ta.

Lời Ta đang bị đả phá tan tành và nhiều người, vốn tuyên bố là thông hiểu những Giáo Huấn của Ta, sẽ không hề để ý đến sự bách hại mà người ta gây ra cho Giáo Hội của Ta. Giống như trong Cuộc Khổ Nạn của Ta, khi Ta bị nguyền rủa bởi những những kẻ tự đắc khoe khoang sự hiểu biết cao siêu của chúng về Đường Lối của Ta - lần này Ta cũng sẽ bị phản đối kịch liệt trước khi Ta ngự đến lần thứ hai để công bố Vương Quốc của Ta.

Những linh hồn vô ơn, không hề có lòng đơn sơ hoặc khiêm nhường, sẽ không bao giờ đón nhận tiếng nói của những người mà chúng cho là không xứng đáng để nói lên Sự Thật. Chúng sẽ không bao giờ đón nhận Sự Thật, vì khi chúng đón nhận những sự dối trá nhân Danh Ta thì tâm hồn chúng sẽ không có chỗ để cho Thần Khí Thiên Chúa ngự trị. Thay vì chuẩn bị nhân loại cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta - Ngày trọng đại mà Ta đã hứa ban cho nhân loại - thì chúng lại trở mặt đi. Vì thói kiêu ngạo và lòng dạ chai đá, chúng sẽ không nhận ra được những Dấu Chỉ Thánh Thiêng mà Thiên Chúa ban xuống để cởi mở tâm hồn chúng nhằm chuẩn bị chào đón Ta. Chúng cũng sẽ thực hiện tất cả những gì có thể được để ngăn chặn Lời của Thiên Chúa đến với mọi tội nhân trên thế giới, chính vì vậy mà Ta sẽ không bao giờ cho phép chúng quên được điều này.

Kẻ nào làm mất của Ta một linh hồn thì sẽ đánh mất linh hồn của chính mình. Kẻ nào ngăn cản Đường Lối của Ta thì chính hắn cũng không biết phải đi về đâu. Kẻ nào quyết tâm chống lại Thánh Ý Thiên Chúa sẽ bị chúc dữ. Các ngươi đã thật sự học được điều gì từ nơi Ta nếu như các ngươi không thể nhớ lại Sự Thật về Lời Hứa trở lại của Ta? Vương Quốc của Ta sẽ hiển trị trên Trái Đất cũng như trên Thiên Đàng và những ai không hiểu được những gì Ta đã truyền dạy thì không thể coi là khôn ngoan được. Chúng sẽ phung phí những Ân Sủng mà giờ đây Ta đang ban xuống và tự giam hãm chính mình vào ngục tù tăm tối khủng khiếp đến nỗi chúng sẽ bị mù lòa bởi Ánh Sáng của Ta trong Ngày Trọng Đại.

Thời Điểm của Ta sẽ sớm xuất hiện và có quá nhiều điều mà Ta phải thực hiện để chuẩn bị cho các con. Tình Yêu của Ta thì cũng bao la như Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, nhưng các con cũng phải nỗ lực hết sức, vì không dễ để trở nên xứng đáng với Lời Hứa Ơn Cứu Rỗi của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh