Sự Chuyển Hóa Thông Qua 5 Tinh Hoa Cốt Lõi Của Tình Yêu Phổ Quát

SỰ CHUYỂN HÓA THÔNG QUA 5 TINH HOA CỐT LÕI CỦA TÌNH YÊU PHỔ QUÁT

Chúng ta đang trải qua một thời kỳ mà mọi thứ có vẻ như là sự hỗn loạn cực độ, sự phóng chiếu từ vô thức, sự thao túng, những lời đổ lỗi, những câu chuyện phím, những thông tin sai lệch... mà trong đó, bạn có thể là “nạn nhân” bị nhận lấy hoặc là “hung thủ” tạo ra và phân phát.

Nhiều người tự hỏi chuyện gì đang xảy ra trên hành tinh này nếu họ là người đang chìm trong sự hỗn loạn mà không nhận ra rằng họ chỉ cần đưa ra một lựa chọn mới, là buông tay và trao cho chính mình sức mạnh của sự tự chủ, một lựa chọn vô cùng đơn giản chỉ là chọn lấy việc yêu chính mình, cho dù bất kể điều gì có thể xảy ra.

Những cánh cửa cũ kĩ đã đến lúc cần phải đóng lại và thời gian mà chúng ta đã dựng “rào chắn” gai góc quanh mình đã qua. Tiếng gọi tình yêu dành cho bản thân được cất lên, đã đến lúc chúng ta cần biết yêu bản thân mình, ngay cả khi điều này có nghĩa là chấp nhận buông tay những người mình hằng yêu thương bằng tất cả lòng trắc ẩn và từ bi.

Ngay khi chúng ta đóng những cánh cửa cũ lại, những cánh cửa mới mở ra ngay sau đó. Tình yêu dành cho bản thân mà chúng ta đã lựa chọn sẽ đưa chúng ta tiến vào giai đoạn tiếp theo của quá trình thức tỉnh tâm linh, được biểu hiện qua sự tự nhận thức và sự tự đánh giá

Thường thì ai cũng có một vết thương cốt lõi ẩn sâu bên trong lớp vô thức cần được buông bỏ và chữa lành. Lấy một ví dụ từ phần lớn các trường hợp với vết thương bên trong liên quan đến sự hổ thẹn. Nhiều người thấy rằng họ thực sự đang đối phó với nỗi hổ thẹn mà họ đã chấp nhận và mang theo như chính là hổ thẹn từ lỗi lầm của chính mình. Nhưng phần lớn, thực sự đó là sự hổ thẹn được phóng chiếu từ trong tâm ra thế giới bên ngoài, và đó lại chính là nỗi hỗ thẹn có nguồn gốc từ gia đình, tổ tiên, được hình thành và tích lũy qua nhiều thế hệ.

Một giai đoạn đặc biệt khó khăn và đầy thử thách cho những người mang nguyên mẫu chiến binh nam thần hay thủ lĩnh nam thần (warrior or alpha male) khi họ sẽ dấn thân và quyết chiến đến hơi thở cuối cùng để có thể thoát ra khỏi thời đại hỗn nguyên loạn xạ này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy buông xả, buông xả, buông xả nhiều hơn nữa

Cùng lúc đó, chúng ta cũng quan sát thấy hoặc trải nghiệm nguồn năng lượng nam tính cũ bị lung lay khỏi sức mạnh sai lầm của nó và nguồn năng lượng nữ tính bung tỏa sức mạnh thực sự của mình. Năng lượng nam tính hạ xuống, năng lượng nữ tính tăng lên. Sự chuyển hóa năng lượng này dành cho những trái tim rung động với tinh thần cởi mở để tiếp nhận. Điều này xảy ra ở nhiều người, bất kể giới tính.

Tất cả chỉ đơn giản là cơ hội cho một bước nhảy vọt mới trong ý thức, tăng cường sự cân bằng năng lượng giữa tính nữ và tính nam, sự cân bằng từ bên trong, từ đó tạo ra giá trị bản thân, tình yêu bản thân, sự tôn trọng bản thân và lòng tự tôn nhiều hơn …

Những người cố gắng vượt qua giai đoạn phức tạp này sẽ nhanh chóng tìm thấy khả năng trong việc hiện thực hoá và thu hút tình yêu tìm đến với họ.

Đối với những người chưa sẵn sàng, phần năng lượng tính nam bị thương trở nên rõ ràng hơn trong tính cách và phần năng lượng nữ tính đang bị thương cũng trở nên rõ ràng hơn. Tùy thuộc vào sự cân bằng của hai phần năng lượng này trong cá nhân mỗi người, điều này có thể dẫn đến nhiều điều không mong muốn hơn cho bản thân, như là sự khó chịu hơn, sự hỗn loạn hơn, sự đau đớn hơn. Họ bộc phát mạnh mẽ hơn tính kiểm soát, thao túng, phóng chiếu, phòng thủ, gây hấn…trong tính cách, từ đó tạo ra sự khó chịu, tù túng hơn nữa cho chính bản thân. Và sự khó chịu này rồi sẽ lan rộng đến môi trường xung quanh và các trải nghiệm trong cuộc sống của họ.

Trong quá trình nâng cấp của Trái Đất, các mô thức về trò chơi quyền lực, mối quan hệ lệ thuộc, dính mắc, phán xét, phẫn nộ, oán giận, kháng cự, chống đối, phóng chiếu … đã từng là những điều khá là bình thường trong các mối quan hệ, giờ đây dần dần sẽ không còn tồn tại và phát triển trong tần số của Trái Đất mới.

Có rất nhiều món quà ngọt ngào ở phía bên kia của sự khó chịu nhưng cứ mỗi một sự thật hiển nhiên trở thành một nhận thức mới về Bản ngã, sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về bản thân, giống như một Người tổng quản ý thức chịu trách nhiệm về toàn bộ ý thức của bản thân, ý thức của Linh hồn, ý thức của mọi thể đa chiều, ý thức của thể con người…tất cả những điều này. Và khi đó, chúng ta không cần phải đi tìm kiếm bất kì điều ngọt ngào nào từ bên ngoài mà chính là sự nhận thức về chính bản thân mình, từ bên trong.

Thời kỳ khó khăn mà chúng ta đã và đang trải qua, đơn giản là cơ hội để chúng ta biết yêu thương bản thân hơn, biết hài lòng với nguyên bản của chính mình, hài lòng với những gì mình đang có, và đây cũng là cơ hội mang đến cho mình sự tự do, hoan hỷ, sự cân bằng, hợp nhất, sự phụng sự và kết nối với chính bản thân mình.

Các cấu trúc mới của Sự Hợp nhất Tâm linh thiêng liêng bên trong, được biểu hiện như một nền tảng mới bên trong. Ngay khi các đường dẫn dẫn thần kinh mới hình thành, các cấu trúc mới của Sự Hợp nhất Tâm linh này sẽ trở thành một phần của người sáng tạo có ý thức như là “Phần Thể sáng tạo”, được hiện thân để sẵn sàng bắt đầu quá trình đồng sáng tạo ý thức.

Đồng thời vào lúc đó, chúng ta hãy hoà nhập bản thân với 5 tinh hoa cốt lõi của Tình yêu phổ quát: Tính Nữ Thiêng Liêng, Tính Nam Thiêng Liêng, Tình Dục Thánh Thiện, Ý Thức về Thượng Nguồn Tối Cao và Tình Yêu Thuần Khiết.

Tình yêu, sẽ không là gì khi là một ngọn đuốc lẻ loi, mà cần được thắp sáng cùng với tình yêu phổ quát, tình yêu vĩ đại toàn vũ trụ.

Tình Yêu là sự thật và sự tự do được sống thật, được nhận thức sự thật trong mọi khoảnh khắc chính là Tình Yêu.

Hãy đi về phía tình yêu thuần khiết, thánh thiện trong mọi khoảnh khắc.

Người viết: Morgan Lee

Biên dịch: Nhã An Lành

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh