Sách Sự Thật: 1124. Bầu Trời Sẽ Ra Tối Tăm Trong Ba Ngày, Ngay Trước Khi Ta Trở Lại

SÁCH SỰ THẬT: 1124. BẦU TRỜI SẼ RA TỐI TĂM TRONG BA NGÀY, NGAY TRƯỚC KHI TA TRỞ LẠI

Thứ ba ngày 13 tháng 5 năm 2014, lúc 08:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, niềm hân hoan lớn lao nhất của Ta là chứng kiến những tín hữu yêu dấu của Ta đáp lại Lời Mời Gọi của Ta để đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện, mà qua đó, nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, hàng tỷ linh hồn sẽ được cứu rỗi.

Ta sẽ dùng những Chiến Dịch Cầu Nguyện để đổi mới và thanh tẩy linh hồn nhân loại, đồng thời với việc Ta đổi mới bộ mặt Địa Cầu này. Cuộc canh tân vĩ đại này sẽ được hoàn tất cùng lúc, nhờ đó nhân loại sẽ sẵn sàng và trở nên xứng đáng để đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, khi Ta trở lại với tư cách là Đấng Cứu Thế.

Giống hệt như những quốc gia khi chào đón những vị quân vương, người ta cần phải chuẩn bị rất nhiều trước khi vị quân vương đặt chân lên đất nước của họ. Các con sẽ không bao giờ để cho vị quân vương đến viếng thăm khi mọi thứ còn bề bộn, hư nát hoặc đường phố ngập những thứ dơ bẩn. Vì thế, những vị đại diện quốc gia sẽ phải bảo đảm rằng họ chuẩn bị đầy đủ và ăn mặc chỉnh tề để chào đón những vị khách quý. Họ sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức để chuẩn bị cho một cuộc chào đón trọng thể và họ sẽ phải chọn những vị đại diện mà họ coi là xứng đáng, để đón tiếp vị quân vương đến viếng thăm. Cuối cùng họ sẽ phải chuẩn bị một nghi lễ trọng thể để chào đón sự xuất hiện của vị quân vương và trong ngày trọng đại ấy họ sẽ ra đứng ngoài đường phố mà cất tiếng ngợi khen. Họ sẽ hào phóng trao tặng vị quân vương và đoàn tùy tùng những món quà làm kỷ niệm. Trong Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa cũng sẽ giống hệt như vậy, khi Ta, Chúa Giêsu Kitô, đến để phán xét.

Ta sẽ đến một cách bất ngờ trước những tiếng kèn và tiếng hát ngọt ngào của Ca Đoàn Các Thiên Thần. Bầu trời sẽ ra tối tăm trong ba ngày, ngay trước khi Ta trở lại. Và rồi bầu trời sẽ rực sáng với vô số màu sắc mà nhân loại chưa bao giờ được chứng kiến trước đây. Mọi người nam, người nữ và con trẻ, thuộc mọi lứa tuổi sẽ nhìn thấy Ta, người ta sẽ bị chấn động hết sức mạnh mẽ nhưng cũng sẽ cảm nhận được sự phấn khích tột cùng. Người ta sẽ không thể tin vào mắt mình và nhiều người sẽ không thể thốt lên lời - những người khác sẽ khóc những giọt nước mắt hân hoan và thỏa lòng. Nhiều người sẽ không được chuẩn bị và sẽ cảm thấy hết sức choáng ngợp vì biến cố này đến nỗi họ sẽ phải khóc những giọt nước mắt đau buồn, vì tự trong thâm tâm họ sẽ biết rằng họ đã khước từ Đấng Mêsia Đích Thực, đồng thời nhận ra rằng họ vô cùng bất xứng để bước vào Vương Quốc của Ta. Nhưng giờ đây Ta muốn nói với những người này rằng, trong Ngày Trọng Đại ấy, các con phải kêu cầu đến Ta và nài xin Ta tha thứ cho các con. Khi ấy các con cũng sẽ được quy tụ vào trong Vương Quốc Mới của Ta.

Giống như bất kỳ vị quân vương nào đến viếng thăm, Ta mời gọi các con, những người yêu mến Ta, hãy chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này. Hãy tín thác vào Ta, hãy chuẩn bị linh hồn các con, hãy cầu nguyện cho phần rỗi của mọi linh hồn và hãy ăn mặc chỉnh tề và hãy sẵn sàng chờ đợi - giống như tân nương chờ đón tân lang. Vào Ngày Trọng Đại ấy, các con, những con cái của Thiên Chúa, sẽ kết hiệp với Ta nên một trong Sự Hiệp Nhất Thánh Thiêng với Cha Ta, vì sự khởi đầu của một thế giới mới và Kỷ Nguyên Đầy Vinh Hiển mà các con đã được hứa ban từ thuở ban đầu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy sống bình an. Hãy chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này bằng tình yêu và sự đơn sơ trong tâm hồn. Đừng sợ hãi Ngày Trọng Đại này. Hãy chào đón. Ngay cả khi các con đang ở trong bóng tối khủng khiếp, Ta sẽ đưa các con vào trong Ánh Sáng của Ta. Tất cả những gì các con cần phải thực hiện là dang rộng vòng tay của các con ra với Ta và Ta sẽ đón nhận các con như những kẻ thuộc về Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh