Sức Mạnh Có Được Thông Qua Phụng Sự

SỨC MẠNH CÓ ĐƯỢC THÔNG QUA PHỤNG SỰ

Có một nghịch lý tuyệt vời bạn có thể quan sát được là khi bạn rung động theo tần số của sự thật, chính là lúc bạn mất đi nỗi sợ hãi của sự phán xét bởi vì bạn không phán xét nữa và bạn đích thực là chính bạn, bạn không còn sợ bị tổn thương, và cởi mở bộc lộ cảm xúc thật sự dưới con mắt của mọi người vì bạn biết mối quan hệ quan trọng duy nhất là mối quan hệ bạn có với chính mình, những gì người khác làm hoặc nghĩ không thể thay đổi trạng thái cảm xúc của bạn.

Thật vậy, có một nghịch lý thật đẹp trong việc thấu hiểu cách kết nối giữa công việc phụng sự và sức mạnh bên trong của Bản thân, đó là hai mặt của cùng một đồng tiền.

Sức mạnh bên trong của bạn chỉ có thể đạt được thông qua công việc phụng sự, đó là một trạng thái của Bản thể.

Nếu bạn muốn biết thuốc giải độc thực sự cho mọi loại virus, về mặt sinh học, cảm xúc, tinh thần, thì không vấn đề gì, đó chính là việc mất đi nỗi sợ về sự phán xét trong chính mình, bởi vì khi bạn không sợ phán xét, bạn thu hút các hạt ánh sáng trong trường năng lượng của mình và bạn tạo ra một lá chắn vững chắc chống lại mọi loại xâm nhập.

Tình yêu vô điều kiện là một công cụ tăng cường hệ thống miễn dịch, một công cụ kích hoạt và bảo vệ DNA có được chỉ khi bạn tiến hóa trong nhận thức của chính mình.

Chú thích ảnh:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Không gì có thể che mờ bạn ngoài suy nghĩ của bạn.

Không gì có thể giới hạn bạn ngoài nỗi sợ của chính bạn.

Không gì có thể kiếm soát bạn ngoài niềm tin của chính bạn.

Nguồn: Marco Lopor

Mua đá năng lượng:

Người dịch: Nguyễn Dung.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh