Sách Sự Thật: 1046. Họ Chỉ Nói Lời Đầu Môi Chót Lưỡi Về Ý Nghĩa Cuộc Quang Lâm Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1046. HỌ CHỈ NÓI LỜI ĐẦU MÔI CHÓT LƯỠI VỀ Ý NGHĨA CUỘC QUANG LÂM CỦA TA

Thứ tư ngày 12 tháng 2 năm 2014, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại nghĩ rằng Ta còn phải đợi đến khi nào nữa trước khi Ta thông truyền cho nhân loại về Cuộc Quang Lâm của Ta? Chẳng lẽ nhân loại nghĩ rằng Ta lại thông truyền cho họ từ năm trước? Từ tháng trước? Tuần trước? Hay chẳng lẽ nhân loại lại nghĩ rằng Ta không hề cảnh báo họ điều gì?

Trước khi Ta được sinh ra, nhân loại đã được Thiên Chúa hứa ban cho Đấng Mêsia. Cha Ta đã phán truyền qua các ngôn sứ để nhân loại được ban cho niềm hy vọng, ơn khôn ngoan và Ân Sủng để đón nhận Lời của Thiên Chúa để họ được sẵn sàng khi Ta đến. Họ có lắng nghe không? Nhiều người đã lắng nghe và chuẩn bị cho Thời Điểm của Ta. Đáng buồn thay, khi Ta được sinh ra thì họ lại không sẵn sàng. Và rồi Thánh Gioan Tẩy Giả rao giảng Lời cho họ và báo cho họ chuẩn bị. Họ có chuẩn bị không? Không, họ không chuẩn bị vì họ không tin vào ông. Tuy nhiên nhiều người đã được cứu chuộc nhờ vào cái chết của Ta trên Thập Giá, cái chết do sự khước từ của họ gây ra, và Ta đã cứu chuộc họ trong Ánh Mắt của Chúa Cha.

Biết bao nhiêu người khi ấy đã chống lại Sứ Vụ của Ta, mặc dù vậy, biết bao nhiêu người đã theo Ta. Giờ đây nhân loại lại đang được chuẩn bị một lần nữa bởi Tình Yêu của Thiên Chúa Cha dành cho tất cả con cái của Người. Lần này, sự việc sẽ khó khăn hơn. Vì với tất cả sự nhận biết của họ về Ta, họ vẫn không chịu nhìn nhận rằng Thiên Chúa đang can thiệp và chuẩn bị cho họ qua ngôn sứ của Người. Họ càng tự mình xa lánh Thiên Chúa thì họ càng ít nhận biết về Lời Hứa của Ta. Họ chỉ nói lời đầu môi chót lưỡi về ý nghĩa Cuộc Quang Lâm của Ta vì nhiều người trong số họ không hề biết sự gì về Cuộc Quang Lâm của Ta.

Lần này họ sẽ không có chọn lựa nào khác ngoài việc chứng kiến những dấu chỉ mà họ sẽ phải tận mắt chứng kiến, vì Ta sẽ mặc khải tất cả. Khi Ta nói rằng một số sự việc sẽ xảy ra và khi sự việc xảy ra thì họ vẫn chối bỏ rằng lời tiên tri ấy không phải là Lời thốt ra từ Môi Miệng Ta. Khi họ chứng kiến Trái Đất quằn quại và chấn động và những cuộc trừng phạt khác giáng xuống trên họ, thì họ vẫn biện luận rằng có một nguyên do có tính khoa học cho những sự việc ấy.

Khi sự bội giáo khủng khiếp bủa vây nhân loại và tàn phá Đức Tin Kitô Giáo để cổ võ cho tà giáo, liệu họ sẽ nói rằng đây là điều tốt? Câu trả lời là có. Vì thế khi biết bao nhiêu người giảm bớt lòng tôn kính dành cho sự Hiện Diện của Ta, thì nhân loại còn đâu cơ hội để chống lại Satan? Chính vì thế mà giờ đây Chúa Cha đang chuẩn bị cho các con vì Người không bỏ qua việc chuẩn bị con cái cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự chuẩn bị dành cho nhân loại sẽ tiếp diễn và nhân loại sẽ được ban cho Sự Thật để cứu chính mình khỏi sự hủy diệt cuối cùng. Thời Điểm của Ta đã cận kề và toàn thể nhân loại phải dành thời gian cần thiết nhằm chuẩn bị cho linh hồn họ. Các con không được phép lãng phí thời gian khi các con đang chuẩn bị để chào đón Ta. Các con không bao giờ được phép loại trừ Lời được ban cho ngôn sứ của Thiên Chúa. Nếu các con chối bỏ Lời là các con vả vào Mặt Ta, Chúa Giêsu của các con.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh