Sách Sự Thật: 1041. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa Cha Sẽ Gây Chấn Động Cả Thế Giới Vật Chất Và Thế Giới Tâm Linh

SÁCH SỰ THẬT: 1041. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: THIÊN CHÚA CHA SẼ GÂY CHẤN ĐỘNG CẢ THẾ GIỚI VẬT CHẤT VÀ THẾ GIỚI TÂM LINH

Thứ bảy ngày 8 tháng 2 năm 2014, lúc 16:00

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, như Chúa Thánh Thần, một Tặng Ân của Thiên Chúa, đã ngự xuống trên các tông đồ của Con Mẹ thế nào thì Thần Khí của Thiên Chúa cũng sẽ được tuôn đổ xuống trên những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ trong thời buổi này như vậy.

Chúa Cha có nhiều kế hoạch mà Người sẽ truyền ban để cứu từng con cái của Người. Những kế hoạch này liên quan đến nhiều biến cố đầy nhiệm mầu, bao gồm việc tuôn đổ những Ân Sủng đặc biệt, những mặc khải được ban cho các con qua những Thông Điệp này để bảo đảm rằng con cái của Thiên Chúa không đi theo con đường lầm lạc, và còn nhiều cuộc can thiệp khác nữa. Một số những cuộc can thiệp này được thực hiện dưới hình thức những cuộc trừng phạt về mặt sinh thái. Khi những cuộc trừng phạt này trở nên quá thường xuyên, thì nhân loại không còn có thể nói được rằng những trận lũ lụt, động đất, sóng thần này là do nhân loại gây ra bởi việc tàn phá trái đất.

Thiên Chúa nắm quyền kiểm soát Trái Đất vì chính Người đã tạo ra Trái Đất này. Thiên Chúa sẽ quyết định số phận của Trái Đất, không một ai có được quyền quyết định này, vì tất cả Quyền Năng đều thuộc về Thiên Chúa.

Thiên Chúa Cha sẽ gây chấn động cả thế giới vật chất và thế giới tâm linh trong khi những kế hoạch và những việc làm độc ác của tên ác quỷ sẽ lan tràn trong mọi quốc gia. Những sự trừng phạt của Thiên Chúa sẽ xứng với từng hành động xúc phạm chống lại Người, nhân loại khó mà có thể chịu đựng nổi những cuộc trừng phạt này. Thiên Chúa Cha sẽ giáng phạt mạnh mẽ tội lỗi của nhân loại và nhân loại không bao giờ được phép xem thường Quyền Năng của Thiên Chúa.

Nhân loại không bao giờ được phép xem thường Tình Yêu của Thiên Chúa. Nhân loại không bao giờ được phép coi Thiên Chúa là yếu đuối chỉ vì Tình Yêu của Người dành cho con cái của Người là vô bờ bến. Lòng Thương Xót của Thiên Chúa là vô biên, và những ai yêu mến Thiên Chúa sẽ thoát khỏi những cơn đại nạn mà Thiên Chúa sẽ giáng xuống trên nhân loại khi nhân loại gạt Thiên Chúa qua một bên để chạy theo những thứ ngẫu tượng và thứ tình yêu vị kỷ mà nhân loại dành cho chính bản thân mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện vì mọi sự được tiên báo nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, giờ đây sẽ bắt đầu. Những biến cố sẽ nhanh chóng xảy ra và đội quân của Satan sẽ đàn áp các Giáo Hội của Con Mẹ bằng những bước đi hết sức cẩn thận để ít người nhận ra. Và rồi chúng không còn bận tâm gì nữa vì chẳng bao lâu sau đó chúng khiến cho biết bao nhiêu người bị lừa gạt và kìm kẹp họ đến nỗi chúng không còn phải che giấu những ý định thực sự của chúng nữa.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, giờ đây các con phải chuẩn bị, hãy giữ bình tĩnh, hãy thực hiện mọi sự mà các con đã được truyền dạy và hãy cầu nguyện.

Hãy quy tụ lại. Hãy chia sẻ Sự Thật với tha nhân, hãy siêng năng cầu nguyện cho sự hoán cải của những người không tin vào Thiên Chúa và cho tất cả những ai xúc phạm đến việc tưởng nhớ Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.

Mẹ yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh