Sách Sự Thật: 1052. Khi Ta Đến Để Phán Xét, Thế Giới Sẽ Run Sợ

SÁCH SỰ THẬT: 1052. KHI TA ĐẾN ĐỂ PHÁN XÉT, THẾ GIỚI SẼ RUN SỢ

Thứ ba ngày 18 tháng 2 năm 2014, lúc 18:09

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi trận chiến để giành lấy các linh hồn trở nên dữ dội hơn thì thoạt tiên nhiều người sẽ bắt đầu nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Ta trước khi hoàn toàn chối bỏ Ta.

Người ta sẽ tạo ra trong tâm trí của nhân loại một sự thay thế mới mẻ và sai lầm về Ta. Người ta sẽ cả gan lợi dụng Danh Ta, nhưng những lời lẽ mà họ cho là thuộc về Ta sẽ không đến từ Ta. Họ sẽ tuyên bố rằng Thiên Chúa không cho phép tội lỗi của nhân loại làm lu mờ đi Cuộc Phán Xét của Người. Đúng hơn là Thiên Chúa sẽ bỏ qua cho tội lỗi bởi tội lỗi không còn quan trọng nữa, vì nhân loại thì yếu đuối và dù sao đi nữa thì họ sẽ vẫn luôn phạm tội. Người ta sẽ bảo với các con rằng Chúa Giêsu tha thứ cho mọi người vì Lòng Thương Xót của Người thay thế cho Cuộc Phán Xét của Người. Đây là một điều dối trá, nhưng nhiều người sẽ tin vào điều này và họ sẽ cảm thấy không có bất cứ sự đòi buộc nào phải chừa bỏ tội lỗi hoặc phải xin ơn tha thứ, vì khi ấy họ sẽ tin rằng tội lỗi thực sự không còn tồn tại nữa. Chính những linh hồn này hết sức cần đến những lời cầu nguyện. Các con đừng để cho bất cứ người nào có sự nhầm lẫn giữa Lòng Thương Xót của Ta với Cuộc Phán Xét, vì đây là hai điều khác biệt.

Lòng Thương Xót của Ta sẽ chỉ được ban cho tất cả những ai biết tỏ lòng ăn năn thống hối vì tội lỗi của họ. Ta sẽ không ban Lòng Thương Xót cho những kẻ kiêu hãnh đứng trước Mặt Ta, khi mà họ không hề có nỗ lực nào để xin Ơn Tha Thứ của Ta. Khi Ta đến để phán xét, thế giới sẽ run sợ. Và khi Lòng Thương Xót của Ta cạn kiệt, Phép Công Thẳng của Ta sẽ giáng xuống như một lưỡi rìu. Ta sẽ trừng phạt những con người độc ác vốn là những kẻ vô phương cứu chữa.

Nhân loại không bao giờ được phép bỏ qua Lời Hứa của Ta. Ta sẽ đến để quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa, nhưng đáng buồn thay, nhiều người trong số họ sẽ không bao giờ bước vào Địa Đàng của Ta, vì họ sẽ chối bỏ Ta, khước từ Sự Hiện Hữu của Ta và phủ nhận sự tồn tại của tội lỗi.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh