Sách Sự Thật: 1051. Khi Các Con Tước Mất Một Linh Hồn - Một Mạng Sống - Khỏi Tay Ta Thì Chính Sự Sống Của Các Con - Sự Sống Đời Đời - Sẽ Không Còn Thuộc Về Các Con Nữa

SÁCH SỰ THẬT: 1051. KHI CÁC CON TƯỚC MẤT MỘT LINH HỒN - MỘT MẠNG SỐNG - KHỎI TAY TA THÌ CHÍNH SỰ SỐNG CỦA CÁC CON - SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI - SẼ KHÔNG CÒN THUỘC VỀ CÁC CON NỮA

Thứ hai ngày 17 tháng 2 năm 2014, lúc 00:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến thời điểm cho Cuộc Phán Xét trong Ngày Sau Hết, thì trước đó nhiều linh hồn đã chối bỏ Ta và sẽ có rất nhiều nỗi sợ hãi trong tâm hồn họ. Vì khi ấy Sự Thật sẽ như là một hồ nước trong suốt, không một tì vết gì. Sự Thật sẽ quá rõ ràng đến nỗi như thể họ đang ngắm nhìn vào một tấm gương. Và họ sẽ thấy gì? Họ sẽ nhìn thấy Thánh Nhan Ta, Nỗi Đau Buồn của Ta, Tình Yêu của Ta, Niềm Thương Tiếc của Ta, Cơn Thịnh Nộ của Ta, và rồi họ sẽ chứng kiến Công Lý của Ta vì khi ấy không còn có thể sửa sai được nữa.

Đây là thời gian được Thiên Chúa ban cho nhân loại để họ tự đền tội. Ta đã được Thiên Chúa giao cho thời gian này để chuẩn bị cho tất cả các con. Hãy sử dụng thời gian này một cách khôn ngoan và các con sẽ được nhìn thấy Vinh Quang của Thiên Chúa. Khi các con lãng phí thời gian này, các con sẽ không bao giờ được nhìn thấy Ánh Sáng hoặc Vinh Quang trong Vương Quốc của Ta. Thay vào đó, các con sẽ phải xa cách Ta đời đời. Vây quanh các con chỉ là bầy sói dữ - những tên ác quỷ hung hãn - trong vực thẳm - vốn là nơi ở của con thú. Tất cả những ai đi theo sự độc ác, cho dù ở mức độ nào đi chăng nữa, sẽ càng ngày càng xa rời Ta - các con sẽ càng chối bỏ Lời của Thiên Chúa.

Thời gian này đã được Thiên Chúa ban cho nhân loại để họ tự chuẩn bị cho thật xứng đáng. Sứ Mệnh của Ta là kéo các lớp màng che ra khỏi mắt các con để Ta có thể chỉ cho các con những gì các con cần phải thực hiện, và để Ta có thể chào đón các con vào Địa Đàng Mới của Ta.

Sứ Vụ này có thể là cơ hội duy nhất của các con để nắm lấy Tay Ta trước khi các con bị lôi kéo vào guồng máy của sự dối trá vô cùng khủng khiếp. Satan đã tuyên bố rằng hắn sẽ tiếp tục cướp đi linh hồn của những ai yêu mến Ta. Giờ đây mục tiêu duy nhất của hắn là lôi kéo những linh hồn thực lòng yêu mến Ta ra khỏi Ta. Vì thế hắn sẽ gieo rắc mọi sự ngờ vực, mọi thứ dối trá và phạm thượng trong linh hồn những ai sống theo Sự Thật. Qua sức ảnh hưởng của hắn, những con người này sẽ ruồng bỏ Ta. Giờ đây hắn ngạo nghễ chế giễu Ta và mỗi khi Ta mất một linh hồn vào Tay hắn, thì hắn thề rằng hắn sẽ không ngừng can thiệp vào mọi Sứ Vụ trên trái đất, vốn đã được Ta chúc phúc để cứu các linh hồn.

Các con không bao giờ được phép dính dáng với những kẻ thù của Ta hoặc bảo vệ Ta trước những kẻ thù của Ta. Các con không được phép rời mắt khỏi Thánh Kinh Rất Thánh. Đừng để một ai làm xáo trộn Kinh Thánh. Hãy phớt lờ những ai tìm cách thuyết phục các con rằng Thiên Chúa sẽ dung tha cho bất kỳ nỗ lực nào nhằm thay đổi bất kỳ một Lời nào trong Kinh Thánh, một lời tiên tri nào, một Điều Răn nào, vì đó là thứ tội lỗi ghê tởm nhất. Các con không bao giờ được phép vi phạm Điều Răn Thứ Nhất. Không một ai có thể đặt mình lên trên Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bất cứ ai trong các con phạm tội, thì phải quay về với Ta hết lần này đến lần khác. Đừng bao giờ xấu hổ khi chạy đến với Ta. Các con đừng để cho mình chất chứa sự hận thù dưới bất cứ hình thức nào. Sự hận thù là thứ tội lỗi mà Ta ghê tởm - tuy nhiên Ta tha cho thứ tội lỗi ấy. Ta yêu thương các con và sẽ mãi yêu thương các con. Chính vì Ta yêu thương các con mà Ta đã được Thiên Chúa trao phó cho thời gian này nhằm quy tụ tất cả các con. Đừng để sự dữ chia rẽ các con với anh chị em các con. Đừng nghe theo bất cứ sự gì hoặc bất cứ kẻ nào tìm cách lôi kéo các con ra khỏi Sứ Vụ của Ta - Sứ Vụ cứu rỗi các linh hồn này.

Lòng trung thành của các con dành cho Ta là quan trọng, vì nhờ vào các con, Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta, là những người góp phần trong việc cứu vớt phần còn lại của nhân loại khỏi phải chung số phận với những kẻ đã không chịu lắng nghe ông Nô-ê. Bất cứ ai chịu trách nhiệm trong việc tước mất một linh hồn khỏi tay Ta, sẽ phải chịu đau khổ vì điều này. Cơn Thịnh Nộ của Ta là đáng sợ nhất khi các con không chịu chú ý đến tình trạng linh hồn của chính các con mà cố ý tìm cách lôi kéo linh hồn người khác ra khỏi Tình Yêu của Ta và Vương Quốc của Ta.

Trước đây các con đã từng được cảnh báo về những hậu quả. Giờ đây Ta nhắc lại một lần nữa. Khi các con tước mất một linh hồn - một mạng sống - khỏi tay Ta thì chính sự sống của các con - Sự Sống Đời Đời - sẽ không còn thuộc về các con nữa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh