Sách Sự Thật: 1044. Cuối Cùng, Người Do Thái Sẽ Được Tỏ Cho Thấy Bằng Chứng Về Giao Ước Của Chúa Cha

SÁCH SỰ THẬT: 1044. CUỐI CÙNG, NGƯỜI DO THÁI SẼ ĐƯỢC TỎ CHO THẤY BẰNG CHỨNG VỀ GIAO ƯỚC CỦA CHÚA CHA

Thứ ba ngày 11 tháng 2 năm 2014, lúc 23:41

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ này đã gia tăng mạnh mẽ biết bao và giờ đây Sứ Vụ này sẽ phát triển rất nhanh chóng, khi Ta chuẩn bị cho Thời Điểm của Ta sắp xảy ra.

Ta đã bắt đầu kế hoạch kế tiếp để ban cho tất cả con cái Thiên Chúa sự nhận thức về thế giới mới huy hoàng vốn đang chờ đón các con, và sự chuẩn bị này sẽ được thực hiện trong nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là sự thanh tẩy. Điều này có nghĩa là những tình trạng chia rẽ, biến đổi khí hậu, những biến động và một cuộc bội giáo khủng khiếp sẽ lan tràn khắp thế giới. Tất cả những điều này sẽ diễn ra cùng lúc. Khi ấy, Giáo Hội của Ta sẽ sụp đổ và chỉ có Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta mới gìn giữ được Sự Thật và làm chứng cho Lời Chí Thánh của Ta.

Trước tiên, Ta sẽ quy tụ mọi người thuộc mọi niềm tin Kitô Giáo từ khắp nơi trên thế giới. Và rồi Ta sẽ lôi kéo những người khác đến với Ta. Cuối cùng, người Do Thái sẽ được tỏ cho thấy bằng chứng về Giao Ước của Chúa Cha, và họ sẽ được đưa vào Vương Quốc của Thiên Chúa như đã được tiên báo.

Giờ đây nhiều tiếng nói lấn át chính Tiếng Nói của Ta, nhưng rồi họ sẽ phải chú ý đến Tiếng Nói của Ta, vì Lời Ta sắc bén như lưỡi gươm, và Sự Hiện Diện của Ta mạnh mẽ như sấm sét. Khi Ta tỏ sự Hiện Diện của Ta cho con người cảm nhận, thì sự Hiện Diện của Ta sẽ có ở nơi những con người khiêm hạ nhất, và được loan truyền nơi những người tốt lành - những người hiền lành cũng như những người có sự nhận định sắc sảo. Ta sẽ tỏ sự Hiện Diện của Ta giữa những người vô thần và lần đầu tiên trong cuộc đời, họ sẽ thắc mắc về sự sống vĩnh cửu đời sau, và họ sẽ bắt đầu mở rộng tâm hồn ra với Ta. Như các con thấy đó, không một linh hồn nào mà Ta không đánh động. Một số người sẽ không đón nhận Ta nhưng họ biết rằng Ta hiện diện.

Thời Điểm đã đến rất gần để Ta tỏ bày sự Hiện Diện của Ta nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần. Ta mong muốn các con giao hòa linh hồn các con với Ta, và hãy sẵn sàng đón nhận Ta vì các con không biết ngày nào, giờ nào. Điều duy nhất Ta có thể nói với các con là sự việc sẽ diễn ra rất bất ngờ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh