Sách Sự Thật: 1034. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Tất Cả Mọi Người Thuộc Những Tín Ngưỡng Khác Nhau Cũng Phải Bắt Đầu Đọc Kinh Mân Côi, Vì Kinh Mân Côi Sẽ Ban Cho Từng Người Trong Các Con Sự Che Chở Hết S

SÁCH SỰ THẬT: 1034. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TẤT CẢ MỌI NGƯỜI THUỘC NHỮNG TÍN NGƯỠNG KHÁC NHAU CŨNG PHẢI BẮT ĐẦU ĐỌC KINH MÂN CÔI, VÌ KINH MÂN CÔI SẼ BAN CHO TỪNG NGƯỜI TRONG CÁC CON SỰ CHE CHỞ HẾT S

Chúa Nhật ngày 2 tháng 2 năm 2014, lúc 17:09

Hỡi con gái rất yêu dấu của Mẹ, Mẹ mời gọi các con hãy đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày kể từ nay trở đi để bảo vệ Sứ Vụ này khỏi những cuộc tấn công của Satan. Bằng việc đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày, các con sẽ làm giảm bớt đi sự độc ác của Satan và của những con người mà hắn gây ảnh hưởng, khi hắn tìm cách lôi kéo các linh hồn tránh xa Lời Mời Gọi đặc biệt này từ Thiên Đàng.

Tất cả mọi người thuộc những tín ngưỡng khác nhau cũng phải bắt đầu đọc Kinh Mân Côi, vì Kinh Mân Côi sẽ ban cho từng người trong các con sự che chở hết sức to lớn. Kinh Mân Côi Rất Thánh dành cho mọi người và những ai muốn được hưởng ơn ích từ sự chở che của Mẹ - Tặng Ân mà Mẹ đã được Thiên Chúa ban cho để bảo vệ các linh hồn khỏi tên ác quỷ.

Hỡi các con, biết bao nhiêu người trong các con sẽ phải khốn khổ nếu các con không sống yêu thương tha thứ. Nếu không sống yêu thương tha thứ, các con sẽ rút lui khỏi Sứ Vụ này. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ dùng mọi sức mạnh mà chúng có được để ngăn chặn các con. Chúng sẽ lôi kéo các con, la lối xỉ vả các con và vu khống các con về những điều xấu xa. Đừng để ý đến điều này và hãy để Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu của các con, an ủi các con và ban cho các con mọi sự che chở mà các con cần.

Trong Sứ Vụ của Con Mẹ trên Trái Đất, Người đã bị phản bội bởi biết bao nhiêu cách thức khác nhau. Họ đã chờ đợi Người trong những ngôi làng, với sẵn đá trên tay. Khi Thánh Tử của Mẹ đi qua cùng với hàng trăm người theo sau, họ đã ném đá vào Người từ những nơi ẩn núp phía sau, để không một ai có thể nhận ra họ là ai. Họ thù ghét Người; tố cáo Người với những vị có thẩm quyền trong Đền Thờ; tuyên truyền những lời dối trá độc ác về Người và đồn thổi rằng Người phán dạy bằng miệng lưỡi của tên ác quỷ và nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa. Tuy nhiên, không một ai trong số họ có thể giải thích cặn kẽ bằng cách nào mà Người đã phạm những điều ấy. Rồi họ dành phần lớn thời gian để xúi giục những môn đệ của Người chối bỏ Người. Nhiều kẻ trong số họ đã chối bỏ Người. Sau đó, những người Pharisêu răn đe tất cả những ai thờ phượng Thiên Chúa trong các đền thờ rằng, nếu họ tiếp tục đi theo Thánh Tử của Mẹ, họ sẽ không bao giờ được phép bước vào Nhà của Thiên Chúa nữa. Và nhiều người trong số họ đã không còn đi theo Thánh Tử của Mẹ. Chính những linh hồn này đã khóc những giọt nước mắt cay đắng và đau buồn sau khi Thánh Tử của Mẹ chịu đóng đinh, vì chỉ khi ấy họ mới nhận ra là họ đã đối xử bất công đối với Người biết bao.

Giờ đây Sứ Vụ này cũng giống y hệt như vậy, Sứ Vụ này dọn đường cho Chúa Giêsu và dọn đường cho Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm suy yếu Giáo Hội Còn Sót Lại. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm suy yếu quyết tâm của các con. Người ta sẽ thực hiện mọi kế hoạch để xúi giục các con quay lưng lại với chính phần rỗi của các con và phần rỗi của tha nhân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con không bao giờ được phép để cho tà khí của sự dữ làm cho các con nản lòng, làm suy yếu đức tin của các con hoặc thúc đẩy các con chối bỏ Thánh Tử của Mẹ. Đừng bao giờ đánh mất niềm trông cậy vào Thánh Tử của Mẹ hoặc đánh mất niềm trông cậy vào Lời Hứa trở lại của Người để ban cho nhân loại một Khởi Đầu Mới. Người sẽ không bao giờ làm cho các con phải thất vọng. Người hiểu sự việc khó khăn biết dường nào đối với tất cả các con, nỗi đau mà các con phải chịu, cũng như những sự hy sinh mà các con phải chịu vì Người.

Các con hãy nhớ rằng các con thuộc về Người và khi các con thật sự thuộc về Người và quy phục Người, các con trở nên một phần trong Ánh Sáng của Người. Ánh Sáng của Thiên Chúa, hiện diện trong các linh hồn, đẩy lùi bóng tối, thứ bóng tối hiện diện trong linh hồn của những người khác. Khi Satan lợi dụng các linh hồn theo cách này, hắn sẽ làm cho người ta nhận biết và cảm nhận được cơn giận dữ của hắn. Khi người ta dấy lên những chống đối để chống lại Sứ Vụ này, Sứ Vụ được Thiên Chúa chúc phúc, thì họ sẽ không bao giờ có lý và bình tĩnh. Cơn giận điên cuồng mà người ta tỏ ra sẽ là một dấu chỉ rõ ràng cho thấy Satan thù ghét Sứ Vụ này biết bao. Chính vì thế mà tất cả các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày để bảo vệ Sứ Vụ này.

Hãy luôn tin tưởng vào những sự chỉ dẫn của Mẹ, vì Thánh Tử của Mẹ đã truyền cho Mẹ phải trợ giúp tất cả các con đối phó với những áp lực mà các con sẽ phải chịu vì Danh Người.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh