Ánh Sáng Và Con Đường Tâm Linh: Chương 4. Các Phương Pháp Để Cân Bằng Thực Thể Trong Không Gian Đa Chiều

ÁNH SÁNG VÀ CON ĐƯỜNG TÂM LINH: CHƯƠNG 4. CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ CÂN BẰNG THỰC THỂ TRONG KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU

Các phương pháp để cân bằng thực thể trong không gian đa chiều

Ở các kỳ trước ta đã biết được rằng, vật chất hay thực thể cân bằng trong một không gian phụ thuộc vào tác động của không gian lực và tác động của ánh sáng.

Hay nói cách khác, phương trình RB = KnD.f(c) phải được thỏa mãn.

Vậy để vật chất cân bằng, ta có các phương pháp sau đây:

Phương pháp 1: Thay đổi từ nội tại vật chất.

Một vật chất hay thực thể khi dịch chuyển từ không gian bậc thấp lên không gian bậc cao hơn muốn cân bằng với các thay đổi đến từ nội tại vật chất, thì hệ số RB thay đổi sao cho phù hợp với không gian mới.

Để thay đổi là dễ dàng nhất, vật chất sẽ tăng mức năng lượng E và giảm khối lượng m của nó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đây là phương pháp xuyên không gian mà những người tu đạo chọn thực hiện. Để đi xuyên không gian từ bậc thấp lên bậc cao, các đạo nhân sẽ thực hành các bài học nhằm thanh lọc thể vật chất nặng nề trong cơ thể họ (thể xác, thể vía, thể hồn). Khi đến đắc đạt, đạo nhân có khả năng tự điều chỉnh nội tại vật chất trong cơ thể để thực hành việc đi xuyên không gian.

Sẽ có các tình huống xảy ra như sau:

+ Đạo nhân xuyên không gian không mang theo thể xác. Trạng thái này thường gặp được trong khi đạo nhân thực hành Thiền định đến nhập định. Trường hợp này là chủ động thực hành xuyên không gian. Ngoài ra, đa số nhân loại có khả năng đi xuyên không gian không mang theo thể xác trong các giấc mơ một cách thụ động.

+ Khó thực hiện hơn, đạo nhân xuyên không gian có mang theo thể xác. Trạng thái này chỉ thực hiện được khi đạo nhân tu luyện đạt đến cảnh giới kim thân. Thân xác của họ có thể thay đổi phù hợp với bất kỳ sự cân bằng của bất kỳ không gian nào. Sách đạo giáo xưa nay vẫn gọi là “tụ thì thành hình, hóa thì thành khí”. Trạng thái “khí” đó chính là trạng thái vật chất cân bằng ở không gian bậc cao hơn.

Cũng từ 2 phương pháp này, xưa nay việc tu đạo chia ra làm hai trường phái, đó là tu tính và tu mệnh. Tu tính chính là tu luyện để đạt được trạng thái vật chất cân bằng của thân thể không bao gồm thể xác; hay được gọi là tu Phật. Tu mệnh chính là tu luyện để đạt được trạng thái vật chất cân bằng của thân thể có bao gồm thể xác; hay được gọi là tu Tiên.

Việc phân chia này cũng chỉ là tương đối để xem xét khái niệm. Trên thực tế, tính mệnh song tu vẫn được rất ưa chuộng, rất nhiều đạo nhân cho đến ngày nay vẫn theo đuổi thực hành.

Phương pháp 2: Thay đổi nhờ ngoại lực thay đổi

Bằng cách tác động vào phương trình quang quyển và hệ số không gian lực, vật chất vẫn duy trì nội tại ở trạng thái RB3D. Cơ bản có 2 tình huống xảy ra như sau:

+ Vật chất hoặc thực thể được bao bọc bởi các thiết bị được chế tạo hoạt động theo một cơ chế xác định, mà ở đó, thiết bị điều chỉnh tác động của quang quyển, giúp vật chất mà nó chứa đựng bên trong được cân bằng. Đây là tình huống mà “người ngoài hành tinh” sử dụng thiết bị bay để đi xuyên không gian.

+ Tình huống thứ 2, vật chất hoặc thực thể được bao bọc bởi trận pháp của các pháp sư. Các pháp sư với sự hiểu biết và cảm nhận không gian, họ dùng vật chất nhẹ (được gọi là khí) và kết hợp với nhau theo một cơ chế xác định, hình thành một quang quyển độc lập bao bọc vật chất hoặc thực thể bên trong. Nhờ đó mà vật chất hoặc thực thể bên trong được bảo vệ và trụ định được bằng R3D tại không gian bậc cao hơn.

Câu hỏi đặt ra là, con người địa cầu hiện đại khi bước vào nền văn minh mới sẽ du hành xuyên không gian theo phương pháp nào? Tiếp cận khoa học giúp công nghệ có khả năng phổ biến với đại chúng, tiếp cận huyền môn giúp con người đạt được sự chủ động. Liệu chúng ta, những con người địa cầu có đủ sức giải mã UFO (Unidentified flying object - Thiết bị bay không xác định) được cho là của “người ngoài hành tinh” hay không?

Phương pháp 3: Phối hợp phương pháp 1 và 2

Có lẽ con người địa cầu sẽ chọn phương pháp phối hợp giữa phương pháp 1 và 2. Chúng ta có năng lực thay đổi sự cân bằng vật chất nội tại, điều đó đã được nói rất nhiều ở các trước tác, đặc biệt là ở các tác phẩm về thuật tu tiên của phương Đông. Các tác phẩm văn học, điện ảnh đương đại cũng nói rất nhiều về chuyện di chuyển xuyên không gian. Các dự cảm đó hẳn là thông điệp của bề trên đã sắp xếp, thông tri cho chúng ta trong rất nhiều năm gần đây.

Nền văn minh tương lai cần sự giúp sức của những người hiền, những người được Đấng Sáng Tạo chọn. Các thiết bị bay sẽ khá là đa dạng. Dành cho người có pháp thuật thì thiết bị sẽ đơn giản hơn, nhưng khả năng tải sẽ bị giới hạn. Dành cho cộng đồng thì thiết bị bay sẽ cồng kềnh hơn, nhưng khả năng tải sẽ được tốt hơn.

Một hồi dông dài, chúng ta đã thấy sự huyền diệu của ánh sáng, chúng ta cảm nhận được những chi tiết trong các tác phẩm điện ảnh hoặc trong các trò chơi điện tử về các tình huống dịch chuyển xuyên không gian của phi thuyền, của nhân vật.

Trong kỳ tiếp theo, một giả thuyết về sự hoạt động của UFO sẽ được trình bày để xem xét thêm về phương pháp xuyên không gian bằng ngoại lực.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh