Nếu Vũ Trụ Nói Chuyện Bằng Tiếng Việt

NẾU VŨ TRỤ NÓI CHUYỆN BẰNG TIẾNG VIỆT

*Vũ trụ :

- Cái bạn THẬT SỰ muốn, sẽ trở thành sự thật với bạn!

- Thế tôi muốn tiền, muốn gia đình hạnh phúc, con cái thông minh ngoan ngoãn và một người bạn tình quyến rũ!

- Nếu bạn làm việc với tâm trí bạn sẽ bị lạc mất chính bạn vì tính nhị nguyên của trái đất, thử lắng nghe trái tim của bạn xem nó cảm nhận những gì từ suy nghĩ của bạn?

- Nhưng ông ơi, tất cả mọi người đều nói như thế mới là thành công, hạnh phúc cơ mà !

- Cậu là con người, linh hồn bên trong cậu chính là ta, ta tạo ra cả vũ trụ cho cậu, còn cậu chỉ việc hoàn thiện vũ trụ của chính Cậu thôi! Nhưng quan trọng cậu phải biết chính xác trái tim của cậu chọn điều gì?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Tôi cũng ko biết nữa, linh hồn của tôi rất bí ẩn ông ạ, anh ấy chỉ quan sát mọi thứ nhưng ko nói gì cả !

- Ta tạo ra vũ trụ này từ năng lượng, những gì cậu suy nghĩ tạo ra năng lượng để thu hút những cơ hội và hoàn cảnh tương ứng với tần số rung động đó sẽ đến với cậu ( luật hấp dẫn), thứ đưa cậu đến khoảnh khắc hiện tại của cậu chính là những sự lựa chọn, tất cả các sự lựa chọn của cậu là hoàn toàn tự do, điều đó khiến cho trải nghiệm cá nhân của cậu hoàn toàn là tùy vào ý muốn của cậu ngay cả việc đặt chân xuống trái đất!

- Nhưng nếu tôi chọn một con đường nào đó cho cả hành trình cuộc đời thì sao, liệu lựa chon đó đúng hay sai!

- Không có đúng sai đâu bạn trẻ, vì bất cứ điều gì xảy ra đều là thứ nên xảy ra, những điều kiện bên ngoài đến với cậu là DUYÊN - cậu chính là Nhân và khi cậu tương tác với điều kiện bên ngoài đó cậu sẽ sáng tạo ra một kết quả dựa trên nguyên nhân có sẵn. thời gian một vòng xoay quanh trục mẹ Gaia là 24h đồng hồ, thời gian đó là món quà trời ban. Cậu không thể sửa chữa sự việc đã diễn ra, cậu chưa kiểm soát được những thứ sẽ xảy ra. Nhưng ngay khoảnh khắc hiện tại cậu là tất cả mà cũng chẳng là gì cả!

- À rồi, kiểu như là mọi thứ tôi làm điều tạo ra một cái kết quả nào đó dựa trên nguyên nhân có sẵn kết hợp với điều kiện bên ngoài chứ gì!

Vậy nếu tôi làm một việc gì đó hàng ngày trong thời gian dài như 10-20 năm thì sẽ có kết quả đúng ko? rồi sẽ thế nào nữa?

- HÀNH SỰ TẠI NHÂN - THÀNH SỰ TẠI THIÊN

Thứ con nên quan tâm từ những hành trình trải nghiệm của con là những bài học ta đã gửi đến, những thay đổi về nhận thức từ chính bản thân con và những tình huống xảy ra trong cuộc sống nhất là thái độ của con Với người khác như thế nào! Vì vũ trụ luôn thay đổi, cuộc sống vận hành liên tục và biến đổi nên cuộc sống là vô thường và bản thân con là vô ngã!

Con hãy nhắm mắt lại mà nhìn - lặng thinh để mà nghe! Cả vũ trụ này là dành cho con bởi vì con và ta không tách biệt, con ở trong ta và ta ở trong con, tất cả mọi thứ đều là một - năng lượng của Cha. Nếu con thấu được điều đó thì con đã chính là ta, con đừng lo lắng vì ta sẽ cùng con tạo ra số phận.

Nhưng mọi thứ rồi cũng sẽ tan, thân xác từ cát bụi của con sẽ trở về đất mẹ còn linh hồn của con sẽ trở về làm một với ta!

Nên hãy đón nhận, biết ơn và tha thứ cho tất cả thảy mọi thứ đến Với con bằng tình yêu!

Con không phải người được chọn

Là con chọn chính Mình !

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh