Bạn Đừng Quá Lo Lắng

BẠN ĐỪNG QUÁ LO LẮNG

Thế giới này vẫn luôn thay đổi không ngừng. Những gì ta tưởng rằng chúng không thay đổi, thì thật ra chúng vẫn luôn thay đổi. Cho nên, đừng quá lo lắng, đừng quá quan trọng vào bất cứ điều gì.

- Hôm nay chúng ta được sinh ra đời, nhưng chúng ta biết rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ chết đi. Nhưng đừng quá lo lắng về vấn đề đó, bởi vì khi chết đi, ta sẽ lại tái sinh vào một thế giới khác và tiếp tục cuộc sống.

- Hôm nay chúng ta sống trong một nền văn minh tiến tiến và phát triển, tuy vậy, ta cũng nên biết rằng một ngày nào đó không xa nền văn minh này cũng sẽ diệt vong và biến mất không còn dấu vết, cũng như hàng ngàn nền văn minh khác từng tồn tại trên Trái Đất. Cho nên, đừng quá quan trọng việc duy trì hay phát triển này văn minh này mãi mãi, và đừng nghĩ rằng nó sẽ tồn tại mãi mãi...điều này là không thể xảy ra. Hãy yêu quý nó và làm những gì có thể, nhưng đừng dính mắc quá nhiều vào nó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Thế giới nhân loại trước kia chưa có, nay tồn tại và phát triển. Tuy vậy, ta cũng nên biết rằng con người một ngày nào đó cũng sẽ bị diệt vong. Đừng quá quan trọng hay lo lắng cho sự tồn tại của thế giới loài người. Khi không còn là người, ta vẫn còn là các chúng sinh khác, như là ngạ quỷ, súc sanh, chư thiên hay phạm thiên... Hơn thế nữa, vẫn có con người, chúng sinh có hình dạng con người ở các hành tinh khác trong dãy Ngân Hà này. Chúng ta hoàn toàn có thể tái sinh trở lại là người ở các hành tinh đó.

- Trái Đất của chúng ta, nơi mà vô số loại chúng sinh đang sống và hiện diện, một ngày nào đó cũng bị hoại diệt và diệt vong, như hàng triệu hành tinh khác đang hủy diệt mỗi ngày trong dãy Ngân Hà này.

Mua đá năng lượng:

***Hãy để tôi so sánh một chút:

- Vũ trụ quan sát được của của chúng ta hiện có chứa khoảng 2 nghìn tỷ thiên hà, có thể có nhiều hơn vì các nhà khoa học chưa thể quan sát hết được.

Cơ thể con người chúng ta có chứa khoảng hơn 10 nghìn tỷ tế bào.

- Nếu xem cơ thể chúng ta là một tiểu vũ trụ thì mỗi tế bào như là một dãy Ngân Hà, trong đó nhân tế bào là Mặt trời trung tâm của tế bào.

Và các nguyên tử trong tế bào được xem như là một Thái Dương hệ thu nhỏ, trong đó mỗi electron là một hành tinh, luôn xoay chuyển không ngừng xung quanh hạt nhân.

- Mỗi giây trong cơ thể chúng ta có khoảng 3,8 triệu tế bào sinh ra và diệt đi, tức mỗi hơi thở vào và hơi thở ra có khoảng 3,8 triệu tế bào bị diệt đi.

Nếu so sánh với vũ trụ, mỗi hơi thở vào và hơi thở ra của vũ trụ, 3,8 triệu dãy ngân hà bị hoại diệt. Do vậy, việc 1 hành tinh như chúng ta, một ngày nào đó bị hoại diệt đi, chỉ là 1 điều bình bình thường đối với vũ trụ, cũng như việc 1 hạt electron bị diệt đi trong cơ thể, là điều rất bình thường đối với chúng ta.

- Một so sánh thú vị khác mà tôi muốn chia sẻ với các bạn, đó là tốc độ quay của hạt electron xung quanh hạt nhân khoảng 6,5 nghìn tỷ vòng/giây, tương ứng với việc 6,5 nghìn tỷ năm electron trong 1 giây. Mỗi một giây, mỗi một hơi thở vào và ra của chúng ta, hạt electron đã sống được một khoảng thời gian là hơn 6 nghìn năm tuổi.

Cũng vậy, 4,54 tỷ năm của Trái Đất, chẳng là gì so với hơi thở vào và hơi thở ra của vũ trụ, hay nhiều người nói đó là hơi thở vào, hơi thở ra của Thượng Đế.

Hãy mở rộng tâm trí của bạn, hãy mở rộng tâm thức của bạn, bạn sẽ thấy thế giới này, Trái Đất này, Thái Dương hệ này, Ngân Hà này...không là gì đối với vũ trụ, không là gì đối với tâm thức vũ trụ rộng lớn của bạn. Cho nên, đừng quá lo lắng quá nhiều về những điều đang diễn ra trên thế giới, đừng quá bận tâm về chúng.

Hãy sống lạc quan, vui vẻ, và yêu thương mọi người. Hãy biết rằng, khi bạn cho đi, bạn sẽ nhận lại, khi có nhân, ắt sẽ có quả. Hãy làm những việc mà bạn thích, tuy vậy, hãy luôn nhớ rằng, làm việc bất thiện sẽ mang lại quả khổ đau, làm việc thiện lành sẽ mang lại quả hạnh phúc.

Lá vàng cứ rụng rơi

Từng chiếc một lìa đời

Sức trẻ nào còn mãi

Tuổi già sẽ đến thôi

Lơ thơ cành liễu rủ

Thấp thoáng cánh buồm trôi

Tất cả rồi tan biến

Không trừ thân phận tôi!

- Phương Hà -

Chúc các bạn an lành.

Nguồn : Facebook Thien Khong

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh