Sách Sự Thật: 931. Thiên Chúa Cha: Satan Và Lũ Quỷ Của Hắn Đã Tuyển Mộ Một Đội Quân Rất Hùng Hậu

SÁCH SỰ THẬT: 931. THIÊN CHÚA CHA: SATAN VÀ LŨ QUỶ CỦA HẮN ĐÃ TUYỂN MỘ MỘT ĐỘI QUÂN RẤT HÙNG HẬU

Thứ ba ngày 8 tháng 10 năm 2013, lúc 15:40

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Quyền Năng Siêu Nhiên của Ta đã được ban cho tất cả con cái của Ta, những người chạy đến với Ta để cầu xin Ta - qua Thánh Tử của Ta - nhằm gìn giữ họ trong những thử thách lớn lao trên Trái Đất.

Tội lỗi quá tràn lan đến nỗi giờ đây Thánh Tử của Ta đang phải chịu nỗi Thống Khổ giống như Người đã phải chịu trên Thập Giá vì từng người trong các con. Tội lỗi quá tràn lan đến nỗi tất cả các con đã trở nên vô cảm đối với tội lỗi và sự dữ mà tội lỗi gây ra. Hỡi các con, các con phải đến với Ta và đừng bao giờ bỏ cuộc khi các con tìm kiếm sự bình an và tình yêu. Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta không nghe được tiếng nói của các con, khi các con kêu lên cùng Ta, cho dù các con có nhỏ bé đến thế nào đi nữa.

Cuộc Quang Lâm của Con Ta sẽ tạo nên sự tàn phá, chia rẽ, nghi ngờ, hận thù và đau buồn hết sức lớn lao, vì Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Ta sẽ bị gạt sang một bên. Satan và lũ quỷ của hắn đã tuyển mộ một đội quân rất hùng hậu - một đội quân lớn mạnh đến nỗi các con không thể tưởng tượng được cách mà đội quân này được hình thành. Đội quân này kiểm soát những gì các con, những con cái của Ta, đang được dạy dỗ chốn công khai. Từ giờ trở đi, rất hiếm khi người ta nói cho các con biết Sự Thật. Ta muốn nói đến ý nghĩa của Sự Thật, dựa theo Giao Ước Cực Thánh của Ta.

Người ta sẽ không tiết lộ đúng sự thật về tất cả mọi vấn đề có liên quan đến thế giới mà các con đang sống, vì các con sẽ sớm chứng kiến những cuộc chiến mà người ta cố tình gây ra để tiêu diệt dân của Ta. Không một cuộc chiến nào trong số những cuộc chiến này sẽ thực sự vì lợi ích của nhân loại, và chúng không hợp với lẽ phải. Lời của Ta, vốn đã được ban cho nhân loại từ lúc ngôn sứ đầu tiên bày tỏ Thánh Ý của Ta, sẽ không còn được đón nhận một cách nghiêm túc nữa. Lời của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta, sẽ bị lợi dụng và bị xúc phạm chỉ để biện minh cho những sự dối trá.

Đã đến lúc tất cả những ai được mời gọi để phụng sự Thánh Tử của Ta, phải cảnh giác. Các con không được làm ngơ trước Lời Mời Gọi của Ta dành cho nhân loại. Ta, qua Thánh Tử của Ta, mời gọi các con cùng nhau quy tụ, trong sự hiệp nhất với Người trong mọi lúc. Các con, con cái của Ta, là mục tiêu đầu tiên của Satan, vì hắn sẽ không ngơi nghỉ cho tới khi hắn kiểm soát được Giáo Hội của Con Ta trên Trái Đất. Nếu không có Giáo Hội của Con Ta, hắn sẽ không thể lôi kéo được những linh hồn mà hắn thèm khát nhất. Các con, những con cái của Ta, sẽ bị tổn thương và bị hành khổ bởi con thú - tên Phản Kitô - nếu các con chịu khuất phục trước những áp lực vốn sẽ ép buộc các con chấp nhận thứ giáo lý mới đầy lầm lạc, thứ giáo lý này hiện đang được chuẩn bị cách kỹ lưỡng và hết sức tàn nhẫn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta, là Cha của tất cả các con, Thiên Chúa Tối Cao, mong nhân loại nhận biết rằng tên Phản Kitô sắp sửa được những kẻ thù của Ta đón nhận bằng những nghi lễ bí mật. Bọn chúng đang tuyên thệ với hắn trong những nơi kín đáo, trong những nơi vốn dành cho việc Chầu Thánh Thể của Con Ta. Bè phái tam điểm, mà giờ đây người ta sẽ chứng kiến, đóng một vai trò quan trọng trong hành động ghê tởm này. Đáng buồn thay, tất cả những sự việc này phải xảy ra trước khi Giao Ước của Ta được hoàn tất, để quy tụ tất cả con cái Ta về với Địa Đàng mà Ta đã dựng nên cho họ từ thuở ban đầu.

Điều này sẽ tùy thuộc ở các con, những con cái ưu tuyển của Ta, trong việc luôn đón nhận Sự Thật, để các con có thể trợ giúp Thánh Tử của Ta cứu lấy linh hồn của tha nhân, những con người sẽ tuyên hứa để đi theo con thú.

Ảnh Tượng của Con Ta, đang hiện diện khắp nơi trên thế giới, chẳng bao lâu nữa sẽ bị thay thế bởi hình ảnh của tên ngôn sứ giả. Hình ảnh của ông ta sẽ được sùng kính trước tiên, thay vì Ảnh Tượng của Con Ta. Tiếp theo sau đó sẽ là những hình ảnh to lớn, đủ mọi kích cỡ về con thú, mà con dấu 666 của hắn sẽ được gắn vào mỗi một nhãn hiệu do hắn đưa vào thế giới vốn không hề mảy may nghi ngờ gì. Các con sẽ thấy con dấu này ẩn giấu trong những đồ vật hết sức ghê tởm, những đồ vật sẽ được sử dụng như thể chúng là những vật thánh. Người ta sẽ tạo ra một loại chuỗi mân côi mới để ca ngợi sự hợp nhất mới mẻ của tất cả các giáo hội trên thế giới, vốn sẽ được công bố trong một ngày gần đây. Người ta sẽ cử hành thứ Tôn Giáo Toàn Cầu Mới bằng việc loại bỏ các sách cầu nguyện, những mẫu ảnh, cỗ áo Đức Bà, chuỗi hạt mân côi, Thánh Giá và làm mất tính cách thiêng liêng của những á bí tích này bằng cách biến những á bí tích này thành những vật mê tín mang đến sự may mắn.

Một mặt, mọi người sẽ yêu mến tên Phản Kitô, vì hắn sẽ đại diện cho cả thế giới trong những vấn đề không liên quan đến tôn giáo, nhưng vì hắn được đón nhận bởi kẻ mạo danh đầy dối trá trong Giáo Hội của Con Ta trên Trái Đất, nên người ta sẽ coi hắn như là kẻ đại diện cho tất cả những gì là thánh thiêng trên thế giới.

Mua đá năng lượng:

Hỡi con cái của Ta, các con đừng để tin tức về những biến cố này làm tan nát tâm hồn các con, vì khi các con lắng nghe Ta, và đi theo Con Đường của Con Ta, Ta sẽ giúp cho các con tránh được phần lớn những sự bách hại về mặt tinh thần, vốn sẽ xảy ra. Việc các con gắn bó với những Thông Điệp này nhiều lúc sẽ làm suy yếu đi những cuộc tấn công do Satan gây ra. Một vài người trong các con sẽ rời bỏ Sứ Vụ này. Một số người trong các con sẽ ngờ vực. Phần lớn trong các con sẽ giữ lòng trung thành với Ta và Ta sẽ ban cho các con những Ân Huệ và những Đặc Sủng vì sự vâng phục của các con.

Ta yêu thương các con, hỡi những con cái của Ta. Ta sẽ hằng thương xót và khi các con kêu cầu đến Ta, qua Thánh Tử của Ta, để xoa dịu tâm hồn các con và giúp các con luôn có được sự bình an và bước đi trong niềm trông cậy hướng đến Cổng Địa Đàng Mới của Ta, thì Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con.

Cha đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh