Sách Sự Thật: 937. Con Rắn Đã Trao Cho Tên Phản Kitô Những Thông Điệp Đặc Biệt Mà Hắn Đã Ghi Chép Cẩn Thận

SÁCH SỰ THẬT: 937. CON RẮN ĐÃ TRAO CHO TÊN PHẢN KITÔ NHỮNG THÔNG ĐIỆP ĐẶC BIỆT MÀ HẮN ĐÃ GHI CHÉP CẨN THẬN

Thứ tư ngày 16 tháng 10 năm 2013, lúc 23:27

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây bộ ba quỷ quái, bao gồm ba kẻ thù của Ta, ngôn sứ giả, tên Phản Kitô và con rồng, đó là Satan, sẽ nổi dậy chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh. Hãy nhớ rằng chúng có đến hàng ngàn đồ đệ trung thành và khi thời điểm đến gần, thì nhiều nghi lễ bí mật và ghê tởm sẽ diễn ra nhằm tôn vinh con rắn.

Con rắn rất cẩn thận không để lộ bản chất thật sự của hắn; những ý định thật sự độc ác của hắn nhằm chống lại mọi con cái Thiên Chúa đều được che đậy kỹ, và hắn tự tỏ mình ra cho một số ít người mà hắn lựa chọn với hình ảnh một kẻ quyến rũ và điển trai, khi mà hắn thể hiện với họ theo cách thức hấp dẫn nhất. Giống như cách Ta đang thông truyền cho những ngôn sứ được ưu tuyển của Ta, con rắn cũng trao cho tên Phản Kitô những thông điệp đặc biệt mà hắn ghi chép cẩn thận và rồi phân phát cho thuộc hạ của hắn trên Trái Đất. Những thông điệp này mang theo những chỉ dẫn để báng bổ Giáo Hội của Ta, nhằm chuẩn bị cho tên Phản Kitô lên ngôi và lừa gạt nhân loại tin rằng hắn là Chúa Kitô, Đấng Cứu Thế của Nhân Loại.

Hỡi tất cả những ai bỏ qua lời cảnh báo này, giờ đây hãy chú tâm. Chẳng bao lâu nữa nhiều tín hữu của Ta, những người yêu mến Ta nhưng lại không tin vào những Thông Điệp này, sẽ phải đối mặt với tình trạng vô cùng nguy hiểm. Kế hoạch để lôi kéo các con xa lìa Ta đã bắt đầu, và nếu các con không thận trọng và cảnh giác, các con sẽ bị lôi cuốn vào trong hang ổ của bóng tối. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ bắt chước mọi khía cạnh trong Thiên Tính của Ta, mà con rắn tỏ lộ cho hắn biết. Con rắn đã quan sát Cuộc Khổ Nạn của Ta và chỉ mình hắn mới có những hiểu biết tường tận liên quan đến biến cố khủng khiếp này. Hắn sẽ chế nhạo Ta bằng việc truyền cho các thuộc hạ trung thành của hắn tái lập lại các nghi lễ hoàn toàn trái ngược với các nghi lễ trong Giáo Hội của Ta. Lời Ta sẽ bị lấy đi và những phần ghê tởm sẽ được thêm vào, để tôn vinh con thú, và nhiều người sẽ không hiểu được ý nghĩa của những thứ ghê tởm này.

Nếu các con chạy theo tên ác quỷ và để cho hắn tùy ý định đoạt đối với các con, thì điều này sẽ dẫn đến những nỗi khốn khó khôn lường. Nếu các con nói những lời độc địa mà hắn sẽ gieo vào trong tâm hồn các con là các con để ngỏ linh hồn mình cho hắn. Nếu các con sùng bái hắn, bằng cách yêu mến tên Phản Kitô khi hắn vênh váo ngạo mạn trước mặt các con, thì điều đó có nghĩa là các con sẽ đặt hắn chứ không phải đặt Ta vào trong lòng các con. Tất cả những gì Ta đã truyền dạy các con sẽ bị đảo lộn, từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Vì biết bao nhiêu người không thật sự hiểu những Giáo Huấn của Ta và vì quá ít người chú tâm lắng nghe Phúc Âm, liên quan đến các biến cố trước Cuộc Quang Lâm của Ta, nên các con sẽ không hiểu biết gì.

Ôi, Thánh Tâm Ta thật hết sức đau buồn khi phải tiết lộ điều này. Ta những ước mong các con không phải chịu đau khổ khủng khiếp như vậy. Nhưng Ta hứa rằng Ta sẽ xoa dịu nỗi đau của các con và triều đại của hắn, một khi bắt đầu, sẽ nhanh chóng qua đi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những linh hồn vô tội bị lôi kéo vào việc chế nhạo Thiên Tính của Ta, sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót của Ta. Đáng buồn thay, những ai tin rằng họ sẽ cùng được thống trị trong một thiên đường mà tên lừa dối hứa ban cho họ, sẽ bị ném vào hồ lửa, nơi mà họ sẽ phải chịu đau khổ đời đời. Không một ai có thể giúp được họ, vì họ đã đón nhận những sự dối trá mà người ta đã bày ra để khiến cho họ tin; những sự dối trá này sẽ gây ra hậu quả là nhiều linh hồn bị hư mất, và họ là người những người mù quáng tin theo thứ tín lý lầm lạc của chúng.

Hãy nài xin Lòng Thương Xót cho những ai sẽ bị lừa gạt bởi tên vua của bóng tối.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh