Sách Sự Thật: 942. Sự Ly Giáo Trong Giáo Hội Của Ta Sẽ Chia Thành Những Giai Đoạn Khác Nhau

SÁCH SỰ THẬT: 942. SỰ LY GIÁO TRONG GIÁO HỘI CỦA TA SẼ CHIA THÀNH NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÁC NHAU

Chúa Nhật ngày 20 tháng 10 năm 2013, lúc 17:48

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả các con hãy dấn thân vào trong thế giới và loan báo Tin Mừng vì các con cần phải thực hiện điều này trước khi cuộc bách hại trong Giáo Hội của Ta bắt đầu một cách nghiêm trọng.

Các con phải đặt tất cả niềm tín thác của các con vào Ta và hãy an tâm trong sự nhận biết rằng khi Ngày Trọng Đại đến, thì các con sẽ được nâng lên, trong cả thân xác và linh hồn vào trong Vòng Tay Ta, chỉ trong chớp mắt. Chính vì thế mà các con buộc phải nhắc nhở nhân loại về những Giáo Huấn của Ta, bằng tình yêu thương và lòng nhẫn nại. Hãy nhắc nhở người ta rằng tội lỗi hiện đang tồn tại và sẽ được tha thứ, nhưng trước hết họ phải nài xin ơn tha thứ của Ta. Cho dù họ có được dạy dỗ rằng tội lỗi thuộc về bản chất của con người, nhưng họ phải biết rằng, là những con cái của Thiên Chúa, họ buộc phải xưng thú tội mình mỗi khi phạm tội cho dù những tội lỗi ấy xem ra có vẻ tầm thường đến đâu đi chăng nữa. Tội lỗi là điều ngăn cách các con với Thiên Chúa. Các con càng phạm tội thì các con càng trở nên đen tối; nỗi đau khổ mà các con cảm nhận càng trở nên sâu sắc và các con sẽ trở nên bất an đến nỗi ngoài Ân Sủng của Ta, thì không một sự gì khác có thể xoa dịu nỗi đau của các con hoặc mang lại cho các con sự bình an đích thực.

Hãy biết rằng khi dị giáo bắt đầu ngự trị thì những ai vướng mắc vào thứ dị giáo ấy sẽ cảm thấy cô đơn và đau khổ khủng khiếp. Tuy nhiên, đối với thế giới bên ngoài, tất cả dường như được Giáo Hội chấp nhận. Đang khi các con phải dằn vặt trong lòng thì tất cả những nghi lễ bên ngoài, được thực hiện dưới danh nghĩa của một giáo hội toàn cầu hiệp nhất, sẽ khiến cho các con cảm thấy bất an. Trong vòng sáu tháng từ khi dị giáo được đưa vào trong Giáo Hội của Ta thì nhiều người vốn đã phớt lờ Lời Mời Gọi của Ta, sẽ chạy trốn và tìm kiếm những ai vẫn giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Ta. Khi ấy Đạo Binh của Ta sẽ trỗi dậy, lớn mạnh và quy tụ những người còn sót lại trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo và họ sẽ chống lại tà khí của sự dữ.

Sự ly giáo trong Giáo Hội của Ta sẽ chia ra làm nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu xảy ra khi chỉ có những người thực lòng nhận biết Ta và hiểu được Sự Thật trong Phúc Âm, quyết định rằng họ không thể chấp nhận những sự dối trá nhân Danh Ta. Giai đoạn thứ hai sẽ xảy ra khi người ta bị tước đoạt hết các Bí Tích Thánh Thiêng theo đúng bản chất thánh thiêng của các Bí Tích ấy. Giai đoạn thứ ba sẽ xảy ra khi các Giáo Hội của Ta đã bị làm cho ra ô uế và đó sẽ là lúc những tôi tớ được thánh hiến của Ta cuối cùng cũng hiểu ra Sự Thật trong Sách Khải Huyền.

Những ngôn sứ của Ta không nói sai sự thật. Họ không thích những sự việc mà họ buộc phải nói ra. Họ chỉ tiết lộ Lời Chí Thánh của Ta và những gì họ buộc phải tiết lộ theo Thánh Ý Cha Ta. Những dấu chỉ cho thấy vị ngôn sứ cuối cùng - ngôn sứ duy nhất được phép của Thiên Đàng trong thời đại này, để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm - đã xuất hiện và giờ đây đang hiện diện. Khi các con hiểu được rằng những lời tiên tri, được Thiên Đàng ban cho nhân loại, quy về điều này - để gia tăng đức tin của các con và để bảo đảm cho các con trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, thì các con phải đón nhận những lời tiên tri ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi những lời tiên tri ấy xảy ra, như đã được mặc khải, thì các con sẽ biết được Sự Thật.

Hãy sẵn sàng. Hãy sống bình an vì Ta sẽ đồng hành với tất cả các con, những người giờ đây đang quy tụ lại để hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên trái đất.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh