Sách Sự Thật: 947. Thiên Chúa Cha: Đây Là Lời Mời Gọi Của Ta Vì Phần Rỗi Của Những Người Không Hề Nghi Ngờ Về Những Thứ Lạc Giáo Mà Người Ta Sắp Sửa Công Bố

SÁCH SỰ THẬT: 947. THIÊN CHÚA CHA: ĐÂY LÀ LỜI MỜI GỌI CỦA TA VÌ PHẦN RỖI CỦA NHỮNG NGƯỜI KHÔNG HỀ NGHI NGỜ VỀ NHỮNG THỨ LẠC GIÁO MÀ NGƯỜI TA SẮP SỬA CÔNG BỐ

Thứ năm ngày 24 tháng 10 năm 2013, lúc 19:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta đến để báo cho nhân loại biết rằng những kẻ thù đang rảo khắp Trái Đất, giờ đây chúng đang kết hợp chặt chẽ với nhau dưới chiêu bài của những kẻ nói rằng chúng mang Lời của Con Ta đến với phần lớn dân chúng. Khi liên kết chặt chẽ với nhau, chúng sẽ kết hợp tất cả quyền lực của chúng lại với nhau và sẽ phá hoại bộ mặt của Trái Đất bằng sự dối trá độc ác của chúng.

Ta đang sẵn sàng. Chờ đợi. Ngay khi chúng đưa ra những luật lệ độc ác của chúng, Ta sẽ giáng phạt và nhân loại sẽ chứng kiến những cuộc trừng phạt của Ta. Những Lời Cảnh Báo của Ta đã rơi vào những lỗ tai điếc, những kẻ quá kiêu ngạo để có thể đón nhận Bàn Tay Thương Xót, được ban cho các con thông qua những Thông Điệp của Ta. Những kẻ chỉ đạo những người bách hại các con, dưới danh nghĩa nhân quyền, sẽ gánh chịu đau khổ bởi Bàn Tay Ta. Chúng tin tưởng rằng quyền lực của chúng thì vô cùng và rằng chúng không thể bị đánh bại, nhưng chẳng bao lâu nữa chúng sẽ nhận ra rằng chúng chẳng là gì nếu không có Quyền Năng của Đấng Tạo Hoá.

Ta là Thiên Chúa của Sự Sống, và nếu những ai quyết định dùng quyền thế của mình để cướp đi mạng sống của con cái Ta, về cả thể xác và linh hồn, kẻ đó sẽ mất đi tất cả mọi thứ. Khi các ngươi chống lại con cái của Ta và phản bội Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta, thì khi ấy sẽ chỉ có chút ít hy vọng dành cho các ngươi. Ta không bao giờ dễ dàng trao ban Lòng Thương Xót của Ta cho các ngươi, vì các ngươi khiến Ta vô cùng phẫn nộ. Dù rằng Ta khát khao lòng trung thành của các ngươi nhưng Ta cảnh báo các ngươi về những mối nguy hiểm của việc dính líu với tên ác quỷ. Ta sẽ ban cho các ngươi mọi cơ hội, để xa lánh những gông cùm, vốn trói buộc các ngươi với bộ ba xấu xa. Các ngươi phải tự tháo cởi những xiềng xích của Satan. Thời gian của các ngươi thì hầu như không còn.

Ta mời gọi các con hãy đọc Kinh Thánh, đọc Phúc Âm, để tìm ra những dấu chỉ được ban cho các con về cuộc bội giáo lớn lao đã được tiên báo, vì cuộc bội giáo ấy đã bủa vây nhân loại và lây lan như một dịch bệnh chết người vào mọi thành phần có thể hình dung ra được trong xã hội của các con. Các con đã bị tàn phá bởi sự ô uế; là Cha của các con, giờ đây Ta đến để thanh tẩy các con khỏi tai họa khủng khiếp này. Các con phải cầu xin sự trợ giúp của Ta trước khi quá muộn.

Giờ đây các con cần phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Hãy cầu xin sự trợ giúp của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (124) Xin lắng nghe lời nài xin của con cho sự tự do

Lạy Thiên Chúa, là Cha Đầy Lòng Thương Xót và là Đấng Tạo Hóa của muôn loài, xin lắng nghe lời nài xin của con cho sự tự do.

Xin giải thoát con khỏi xiềng xích nô lệ và che chở con khỏi cuộc bách hại của ác thần.

Xin giúp con nhận ra Sự Thật và xin trợ giúp con dù rằng con bối rối và nghi ngờ Lời Cha.

Mua đá năng lượng:

Xin tha tội cho con nếu con xúc phạm đến Cha và xin đem con vào nơi nương náu trong Địa Đàng Mới của Cha trên Trái Đất. Amen.

Thời điểm để Ta tuyên bố Cuộc Quang Lâm của Con Ta đã gần kề. Thời gian sẽ qua nhanh và triều đại của những kẻ thù nghịch Ta, mặc dù là ngắn ngủi nhưng sẽ dường như là vô tận, bởi sự tàn nhẫn mà chúng tỏ ra đối với con cái Ta. Chúng sẽ không hề tỏ ra trung tín với những ai dại dột thề hứa trung thành với con thú. Tên ác quỷ thù ghét Ta thế nào thì hắn cũng sẽ thù ghét bất cứ một ai trong con cái của Ta như vậy, cả người tốt lẫn người xấu. Đây là Lời Mời Gọi của Ta vì phần rỗi của những người không hề nghi ngờ về những thứ lạc giáo mà người ta sắp sửa công bố. Các con phải luôn đặt câu hỏi về bất cứ sự ngờ vực nào vốn xâm nhập vào linh hồn các con, khi các con không hài lòng với bất cứ hình thức giáo lý mới nào mà các con cảm thấy không ổn trong tâm hồn.

Ta chưa từng cho phép một ai đưa ra bất cứ lề luật hoặc bí tích mới mẻ nào nhân Danh Cực Thánh của Ta.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh