Sách Sự Thật: 892. Các Con Phải Cầu Nguyện Cho Họ Vì Họ Đã Bán Linh Hồn

SÁCH SỰ THẬT: 892. CÁC CON PHẢI CẦU NGUYỆN CHO HỌ VÌ HỌ ĐÃ BÁN LINH HỒN

Thứ năm ngày 29 tháng 8 năm 2013, lúc 23:53

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai siêng năng đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta hãy biết rằng Ta sẽ giải thoát nhân loại khỏi những cạm bẫy của tên ác quỷ.

Con rắn già sụp đổ, gục ngã và mất nhiều quyền lực khi các con nỗ lực đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta mỗi ngày. Và khi thời điểm của những thử thách lớn lao tiếp diễn, lời cầu nguyện của các con sẽ làm thất bại những kế hoạch do những tổ chức quyền lực của Tam Điểm tạo ra trên thế giới, những kế hoạch này được sắp đặt để gây ra sự tàn phá nhằm kiểm soát những người yếu thế và những người dễ bị tổn thương. Chỉ cần một Chiến Dịch Cầu Nguyện được đọc lên bằng cả tâm hồn, cũng đủ để Ta phá hủy sức mạnh của những nhà lãnh đạo chính trị cao ngạo, những kẻ không có lương tâm.

Lối sống ích kỷ là một sự nguyền rủa và là một nguy cơ trước việc nhân loại có thể sống trong hòa thuận và bình an. Nỗi ám ảnh về những tham vọng của cá nhân không mang lại gì ngoài sự chia rẽ khi con người ra sức thống trị những ai mà họ cảm thấy cần phải thống trị để thu lợi nhiều.

Những ai trong các con mù quáng tuân theo mệnh lệnh của những kẻ ở vị trí quyền lực, những kẻ sai khiến các con làm những việc mà các con biết là ghê tởm trước Mặt Thiên Chúa, thì các con cũng sẽ phạm tội như những kẻ sai khiến các con thực hiện điều gian ác ấy. Những kẻ mà quyền lực của chúng đối với tha nhân được tạo ra bởi những hành động lũng đoạn và những phương thế độc ác khác, sẽ phải làm rất nhiều việc nếu chúng muốn vui hưởng Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.

Ta sẽ triệt hạ những kẻ ích kỷ và kiêu căng ngạo mạn giữa các con. Ta sẽ ném chúng xuống đất cho tới khi chúng trở nên khiêm nhường như những người mà chúng chà đạp.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta sẽ cô lập tâm hồn của những kẻ chai đá và cố chấp, những kẻ không hề quan tâm đến nhu cầu của bất cứ ai ngoại trừ nhu cầu của chính bản thân mình. Chúng sẽ được dạy cho biết rằng nếu như chúng không thể yêu thương thì chúng sẽ không có được tình thương. Thay vì yêu thương tha nhân, chúng chỉ tìm cách để người đời thần tượng chúng. Trên thế giới, những linh hồn đáng thương này đã được đề cao trước mắt các con dưới mọi hình thức, chúng là những nạn nhân của Satan. Thay vì hưởng ứng những việc làm đầy phô trương của chúng và chấp nhận những ham muốn vô độ của chúng trong việc có được sự ngưỡng mộ của công chúng, các con phải cầu nguyện cho chúng vì nhiều người đã bán cả linh hồn.

Nhiều người ở những vị trí quyền lực đối với những người khác, bao gồm những người trong giới chính trị, âm nhạc, truyền thông, giải trí và những người nắm vị trí cao trong giới tài chánh - các con phải đón nhận họ vì nhiều người đã tự trở thành nô lệ của chính họ và trở thành nô lệ cho những nhu cầu của họ, những nhu cầu ấy chỉ phục vụ cho những ham muốn và thèm khát của chính họ. Họ tàn phá những con người vô tội, những người bắt chước họ về lối sống, những lối sống khiến họ xa lìa Thiên Chúa.

Ta, Chúa Giêsu, lên án thế giới về những thứ ngẫu tượng, được tạo ra bởi những kẻ chỉ muốn có quyền lực, của cải và khả năng gây ảnh hưởng lên tha nhân.

Chủ nghĩa vô thần đã lan tràn bởi thói kiêu ngạo của con người khi người ta chỉ tin vào khả năng của bản thân mình. Sự lan tràn của chủ nghĩa vô thần là do con người tin rằng con người, vốn là loài phải chết, nhưng do trí thông minh của con người, nên họ biết tất cả ý nghĩa đích thực của đời sống con người trên trái đất này.

Linh hồn những người trẻ đã quá xa rời Ta vì họ tôn thờ những thứ ngẫu tượng như của cải thế gian, thời trang, âm nhạc và thế giới giải trí. Không phải là họ không được phép vui hưởng cuộc sống - việc các con vui hưởng cuộc sống mang lại cho Ta niềm hạnh phúc - chính việc họ không có tình yêu dành cho Ta và tình yêu dành cho chính thân xác của họ, khiến cho Ta phải đau khổ. Họ được sinh ra trong trắng và hoàn hảo. Thân xác của họ là Tặng Ân từ Thiên Đàng. Họ làm cho thân xác họ ra ô uế và không hề thấy xấu hổ khi thực hiện những hành động dâm ô nhằm lôi kéo những linh hồn vô tội đến với họ. Nhiều người trong số những kẻ có quyền lực mạnh mẽ đã bán linh hồn để đổi lấy những khả năng gây ảnh hưởng hết sức độc ác của sự dữ. Lý do duy nhất mà Thiên Chúa ban cho họ những ân huệ chính là để họ mang lại niềm vui cho thế gian. Nhưng, Satan đã cám dỗ nhiều người và hứa hẹn với họ một cuộc sống vinh hoa và rực rỡ với đầy những của cải, sự ngưỡng mộ, danh tiếng và lạc thú để đổi lấy linh hồn của họ. Khi họ đón nhận những khả năng Ta tặng ban, họ lại sử dụng những khả năng ấy để tàn phá những linh hồn khác. Và cứ thế điều này sẽ tiếp diễn cho tới khi hàng triệu linh hồn khác trở thành nô lệ của Satan. Nhiều linh hồn chạy theo những ngẫu tượng bị lôi kéo vào việc nghiện ma túy. Họ không hề thấy xấu hổ, không có sự khiêm nhường, cũng chẳng có tình yêu thương dành cho nhau khi mỗi người chỉ ra sức tranh đua để có được sự chú ý nhiều nhất.

Họ dành rất nhiều thời gian trong nỗ lực để giành lấy vinh hoa cho bản thân, vốn được tạo ra bởi thứ tình yêu đầy ích kỷ về bản thân họ, đến nỗi Thiên Chúa hoàn toàn không có vai trò gì trong đời sống của họ. Nhiều người trong số họ công khai chối bỏ Thiên Chúa qua việc mạo phạm đến Thánh Giá - họ không hề biết xấu hổ. Hãy biết rằng họ sẽ phải chịu một số phận khủng khiếp nếu như Ta không can thiệp. Đây chỉ là một nhóm những linh hồn lầm lạc mà Ta sẽ cố công quy tụ để ban cho họ Ơn cứu rỗi bởi những lời cầu nguyện của các tín hữu yêu dấu của Ta. Ta sẽ đón nhận họ vào Nơi Nương Náu của Ta qua lời cầu nguyện đặc biệt này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện 117. Cầu cho những kẻ đã bán linh hồn.

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa những linh hồn của ...(xin nêu tên tại đây) và tất cả những ai đã bán linh hồn để đổi lấy danh vọng.

Xin giải thoát họ khỏi sự tàn phá. Xin dẫn đưa họ khỏi sự đe dọa của những kẻ thờ tà thần, những kẻ tàn phá linh hồn họ.

Xin ban cho họ lòng can đảm để xa lánh mối liên hệ độc ác này mà không sợ hãi. Xin đón nhận họ vào Vòng Tay Thương Xót của Chúa và giúp họ lớn lên trong Tình Trạng Ân Sủng một lần nữa để họ xứng đáng ra trước mặt Chúa.

Bằng Thiên Tính của Chúa, xin giúp con qua lời cầu nguyện dành cho những linh hồn mà Satan thu nạp, để lôi kéo họ ra khỏi hội kín Tam Điểm. Xin giải thoát họ khỏi xiềng xích vốn trói buộc họ nhằm đưa họ tới hình phạt khủng khiếp của Hỏa Ngục.

Nhờ sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những lời cầu nguyện của con và Lòng Thương Xót của Chúa, xin Chúa giúp họ là những người đầu tiên sẵn sàng bước vào Cổng Địa Đàng Mới trong Thời Đại Bình An. Con nài xin Chúa giải thoát họ khỏi sự giam cầm. Amen.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh