Sách Sự Thật: 887. Lửa Sẽ Giáng Xuống Trên Những Kẻ Thù Của Trái Đất Và Những Kẻ Bách Hại Hai Chứng Nhân

SÁCH SỰ THẬT: 887. LỬA SẼ GIÁNG XUỐNG TRÊN NHỮNG KẺ THÙ CỦA TRÁI ĐẤT VÀ NHỮNG KẺ BÁCH HẠI HAI CHỨNG NHÂN

Thứ bảy ngày 24 tháng 8 năm 2013, lúc 23:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con và tất cả những ai được ban cho Sự Thật phải biết rằng cơn điên cuồng của Satan đang gia tăng để chống lại Sứ Vụ này. Việc cả gan can thiệp của hắn có nghĩa là giờ đây hắn đã thể hiện một cách hữu hình trước mặt con lần thứ ba. Hắn rên lên trong đau đớn nhưng hắn không thể chịu nổi Ánh Sáng của Ta, mà Ánh Sáng ấy giờ đây đang ở trong con. Con phải tìm kiếm sức mạnh hết sức cần thiết qua việc đọc Kinh Mân Côi để ngăn ngừa hắn tấn công con. Ôi! Nếu như các linh hồn có thể chứng kiến những gì Ta cho phép con gánh chịu vì Sứ Vụ này thì họ có thể khiếp sợ mà ngất xỉu.

Những ai xúc phạm đến Ta trong lúc Ta chuẩn bị để cứu các linh hồn, sẽ bị gạt sang một bên khi cuộc chiến này gia tăng, trước khi tên Phản Kitô xuất hiện trên thế giới. Khi các con tuân phục và không hề thắc mắc điều mà Ta mời gọi nơi các con, thì Ta có thể cứu thêm nhiều người trong các con và giành lấy các con khỏi móng vuốt của sự lừa dối, mà tên ác quỷ sẽ gieo vào trong tâm trí các con.

Các con không tín thác vào sự bảo vệ của Ta sao? Các con không biết rằng khi các con đón nhận những Ân Sủng Ta ban, để giúp các con chịu đựng được nỗi đau của sự khước từ, thì những Ân Sủng ấy sẽ trở nên vô nghĩa nếu những linh hồn đang tiếp nhận này dè dặt hay nghi ngờ sao? Ta không thể đong đầy trong tâm hồn các con sức mạnh, lòng can đảm và Ơn Chúa Thánh Thần nếu như các con thu mình trong sợ hãi hoặc trốn tránh Ta. Các con phải mở rộng tâm hồn trước Lời Mời Gọi của Ta, Tình Yêu của Ta và những Ân Huệ của Ta.

Các Ấn trong Sách Khải Huyền đã được mở ra. Vì giờ đây các Ấn đã được mở ra nên lửa sẽ chống lại lửa. Khi lửa hận thù bùng lên, lúc con thú chuẩn bị, thì Cha Ta sẽ ném lửa xuống mặt đất. Đây không chỉ là một cuộc chiến tâm linh. Địa Cầu sẽ rung chuyển, tan nát và lửa sẽ đốt cháy Địa Cầu khi Cha Ta giáng xuống những cuộc trừng phạt để Người có thể trì hoãn những hành động của tổ chức độc ác.

Quyền Năng của Cha Ta phải được kính sợ, hỡi những kẻ mù lòa chạy theo những điều dối trá mà tên ác quỷ gây ra cho nhân loại. Người sẽ giáng phạt mọi hành động độc ác của bất kỳ ai trong các con - cho dù cố ý hay không cố ý - khi các con tỏ lòng tôn kính kẻ thù của Thiên Chúa. Quyền Năng được ban cho Hai Chứng Nhân của Ta - Giáo Hội thuộc Kitô Giáo và Nhà It-ra-en có nghĩa là lửa sẽ tuôn ra từ miệng họ khi họ loan truyền Lửa của Chúa Thánh Thần. Lửa này cũng sẽ giáng xuống trên những kẻ thù của Trái Đất và những kẻ bách hại Hai Chứng Nhân. Không ai được phép xem thường cuộc chiến giành lấy các linh hồn vì đó sẽ là cuộc chiến kinh hoàng đối với những ai khước từ Lời của Thiên Chúa. Những ai gìn giữ Lời của Thiên Chúa sẽ được bảo vệ để việc rao giảng Sự Thật của họ có thể đến được với những ai hoàn toàn không có ý niệm về những gì xảy đến với nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chính vì thế mà các con phải đón nhận những Ân Sủng của Ta để các con có được sức mạnh cần thiết mà chiến đấu trong Đạo Binh của Ta, nhờ đó Ta có thể chấm dứt sự độc ác trong thế giới này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh