Sách Sự Thật: 898. Cuộc Sống Hiện Tại Của Các Con Chỉ Là Một Khoảnh Khắc Thoáng Qua Trong Toàn Bộ Cuộc Đời Của Các Con. Các Con Đang Sống Trong Cảnh Lưu Vong

SÁCH SỰ THẬT: 898. CUỘC SỐNG HIỆN TẠI CỦA CÁC CON CHỈ LÀ MỘT KHOẢNH KHẮC THOÁNG QUA TRONG TOÀN BỘ CUỘC ĐỜI CỦA CÁC CON. CÁC CON ĐANG SỐNG TRONG CẢNH LƯU VONG

Thứ ba ngày 3 tháng 9 năm 2013, lúc 16:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khát khao lớn nhất của Ta chính là kêu gọi tất cả mọi người trên toàn thế giới, những người đã xa lìa Ta trong cuộc sống của họ, để họ quay về với Ta. Nhiều linh hồn bị dẫn dắt bởi lối suy nghĩ rằng Thiên Chúa thực tế không Hiện Hữu, nên họ đã quyết định lãng quên Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ. Ta đau buồn vì những con người đáng thương và đầy hoang mang này vì Ta yêu thương họ tha thiết và nhớ những lúc họ đồng hành với Ta.

Nếu các con đã đi sai lạc khỏi Ta và cảm thấy khó khăn để dung hòa quan điểm của các con về một thế giới hiện đại phát triển hết sức nhanh chóng với một niềm tin đơn sơ vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì hãy để Ta giúp cho các con hiểu. Các con đang bị ngăn cách khỏi Ta vì tội lỗi. Khi tội lỗi làm cho linh hồn các con phải khốn khổ, bóng tối bao phủ trên linh hồn thì thật khó để linh hồn các con có thể đón nhận được Ánh Sáng của Thiên Chúa. Khi điều này xảy ra, thì tâm hồn các con trở nên chai đá. Và khi sự hiểu biết về tri thức của các con xen vào thì đây sẽ là lúc mà các con sẽ lầm lạc tin rằng Thiên Chúa không thể Hiện Hữu, vì lý luận về mặt tri thức áp đặt cách suy nghĩ rằng Thiên Chúa không thể Hiện Hữu.

Cuộc sống hiện tại của các con chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua trong toàn bộ cuộc đời của các con. Các con đang sống trong cảnh lưu vong. Sự Thật nằm ở tương lai, khi mà cuối cùng các con sẽ quay về nhà Thiên Chúa trong trạng thái tự nhiên. Ta hiểu rằng thật là khó để con người có thể luôn gắn bó mật thiết với Ta khi họ đang đối mặt với quá nhiều những bận tâm, những cơn cám dỗ và sự tối tăm trên Trái Đất.

Khi các con không thể cảm nhận được Sự Hiện Hữu của Ta hoặc không thể cảm nhận được Tình Yêu của Ta, Ta muốn các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (119) này để cảm nhận được Tình Yêu của Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con, vì con quá bối rối.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tâm hồn con chưa sẵn sàng để đón nhận Chúa.

Mắt con không thể nhìn thấy Chúa.

Tâm trí con khép kín trước Chúa.

Môi miệng con không thể thốt ra những lời để làm vui lòng Chúa.

Linh hồn con bị bao phủ bởi bóng tối.

Xin thương xót con, một tội nhân đáng thương.

Nếu không có Sự Hiện Hữu của Chúa, con không làm được gì cả.

Xin đong đầy trong con những Ân Sủng của Chúa, để con có được can đảm mà đến với Chúa, để nài xin Lòng Thương Xót của Ngài.

Xin giúp đỡ con, môn đệ lầm lạc của Chúa, một người yêu mến Chúa, nhưng không còn cảm nhận được tình yêu lay động trong tâm hồn, để con hiểu ra và đón nhận Sự Thật. Amen.

Thật không dễ dàng để có thể kết hiệp với Ta. Các con phải kiên trì cho tới khi cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta trong linh hồn các con. Hãy kêu cầu Ta và Ta sẽ chạy đến ôm ấp linh hồn đáng thương khốn khổ của các con, và đem các con đi, dẫn dắt các con đến với ơn cứu rỗi đời đời của các con. Cho dù các con đã gây ra sự gì đi nữa, các con cũng đừng bao giờ e ngại kêu cầu đến Ta. Ta sẽ nhận lời mọi tội nhân, cho dù họ là ai. Không một ai trong các con mà không có vết nhơ tội lỗi. Ta đang chờ đợi lời cầu xin của các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh