Sách Sự Thật: 890. Đối Với Mỗi Hành Động Độc Ác Của Chiến Tranh Và Khủng Bố, Thiên Chúa Sẽ Quét Sạch Chúng Và Diệt Trừ Chúng

SÁCH SỰ THẬT: 890. ĐỐI VỚI MỖI HÀNH ĐỘNG ĐỘC ÁC CỦA CHIẾN TRANH VÀ KHỦNG BỐ, THIÊN CHÚA SẼ QUÉT SẠCH CHÚNG VÀ DIỆT TRỪ CHÚNG

Thứ ba ngày 27 tháng 8 năm 2013, lúc 23:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại sắp phải chịu những cuộc chiến tranh khủng khiếp; lòng hận thù sẽ lan rộng và tàn phá nhiều quốc gia. Tình trạng bất ổn và chia rẽ sẽ xuất hiện trong hầu hết các quốc gia và người ta sẽ nhận thấy rằng thời thế đã thay đổi ngoài sức tưởng tượng.

Người ta sẽ cảm nhận một sự bất ổn sâu sắc và người ta sẽ cảm thấy thật khó để tin vào ai. Đây là cách mà Satan tàn phá con cái Thiên Chúa, khi hắn làm cho người ta chống đối nhau. Chỉ có những ai tin vào Thiên Chúa Chân Thật mới có được sự an ủi, vì họ nhận biết rằng đức tin và tình yêu của họ dành cho Ta sẽ gìn giữ họ luôn vững mạnh.

Các con phải siêng năng cầu nguyện, để sự lừa dối vốn đã xuất hiện và là nguyên nhân dẫn đến nhiều cuộc chiến tranh, sẽ bị phơi bày ra theo đúng bản chất của nó - một nỗ lực để gây ra sự chia rẽ sâu sắc và gây hận thù để kiểm soát thế giới. Cha Ta sẽ trừng phạt những kẻ áp bức, khi chúng tàn phá và gây ra đau khổ cho những người vô tội. Chúng có thể giết chết và làm bị thương nhiều người, nhưng chúng sẽ bị Cha Ta diệt trừ vì sự độc ác của chúng.

Những kẻ cho rằng chúng có thể tạo ra chiến tranh và lừa gạt nhân loại sẽ không còn nhiều thời giờ để khoe khoang về những hành động độc ác của chúng. Số phận của chúng đã được định đoạt. Người ta sẽ chứng kiến sự can thiệp bởi Bàn Tay của Thiên Chúa ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đối với mỗi hành động độc ác của chiến tranh và khủng bố, thì Thiên Chúa sẽ quét sạch chúng và diệt trừ chúng.

Chiến tranh do bàn tay con người gây ra, hủy diệt sự sống của thân xác. Sự trừng phạt của Cha Ta hủy diệt sự sống của linh hồn và những kẻ độc ác không được ban cho Ơn Cứu Rỗi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh