Sách Sự Thật: 902. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Người Ta Sẽ Tuyên Bố Một Cuộc Chiến Tranh Thế Giới Mới Và Khốc Liệt

SÁCH SỰ THẬT: 902. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NGƯỜI TA SẼ TUYÊN BỐ MỘT CUỘC CHIẾN TRANH THẾ GIỚI MỚI VÀ KHỐC LIỆT

Thứ sáu ngày 6 tháng 9 năm 2013, lúc 18:46

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, theo lệnh truyền của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, giờ đây Mẹ buộc phải tiết lộ rằng các cuộc chiến tranh mà giờ đây sẽ xảy ra ở Trung Đông, là báo trước một cuộc đại chiến, khi mà người ta tuyên bố một cuộc chiến tranh thế giới mới và khốc liệt.

Điều này làm tan nát Thánh Tâm đau thương và khốn khổ của Con Mẹ xiết bao. Sự hận thù, vốn tràn ngập tâm hồn của những nhà lãnh đạo được người dân giao phó trách nhiệm điều hành các quốc gia, sẽ lan rộng. Họ sẽ phản bội chính đất nước của họ. Hàng triệu người sẽ bị giết hại và nhiều quốc gia sẽ tham chiến. Các con phải biết rằng linh hồn của những người bị giết hại và những người vô tội, sẽ được Thánh Tử của Mẹ cứu rỗi.

Những cuộc chiến này sẽ gia tăng mức độ một cách ào ạt và ngay khi khắp nơi trên thế giới tham chiến thì người ta sẽ tuyên bố một Cuộc Đại Chiến. Đáng buồn thay, người ta sẽ dùng đến nhiều loại vũ khí hạt nhân và nhiều người sẽ phải chịu đau khổ. Đây sẽ là một cuộc chiến tranh đáng sợ nhưng nó sẽ không kéo dài.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những linh hồn vô tội và hãy tiếp tục đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ một ngày ba lần để làm giảm bớt nỗi đau khổ, do Thế Chiến Thứ 3 gây ra.

Cám ơn con, con nhỏ bé của Mẹ, vì đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ. Hãy biết rằng Thiên Đàng phải chịu đau buồn khủng khiếp trong thời điểm này và thật là đau lòng khi Mẹ phải mang đến cho con tin rất khó đón nhận này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh