Sách Sự Thật: 686. Thiên Chúa Cha: Đây Là Lý Do Vì Sao Chỉ Có Phép Lạ Mới Có Thể Cứu Được Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 686. THIÊN CHÚA CHA: ĐÂY LÀ LÝ DO VÌ SAO CHỈ CÓ PHÉP LẠ MỚI CÓ THỂ CỨU ĐƯỢC NHÂN LOẠI

Thứ bảy ngày 26 tháng 1 năm 2013, lúc 19:22

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Thánh Tử yêu dấu của Ta, đã phải chịu đựng một cái chết vô cùng tàn nhẫn thay cho con cái Ta, giờ đây Người đang chuẩn bị cho biến cố Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

Cho đến nay, Ta đã ban cho Người thời gian cần thiết để mang nhiều nhất có thể được những linh hồn đến với Lòng Thương Xót của Người, không được loại trừ một linh hồn lầm lạc nào. Giờ đây thời điểm đã đến rất gần để Ta ban Ân Sủng của Ta cho nhân loại.

Thời gian mà Thánh Tử của Ta, Đấng Cứu Thế, đến sống trên trái đất đã bị nhân loại lãng phí. Họ đã khước từ Người. Lần thứ hai này, khi Ta cho phép Người lại đến một lần nữa, thì sự việc cũng không có gì khác so với lần trước. Người cũng sẽ bị khước từ.

Đây là lý do vì sao chỉ có phép lạ mới có thể cứu được nhân loại. Nhưng phép lạ này chỉ có thể xảy ra khi Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, có thể bảo đảm rằng ý chí tự do của con người vẫn được tôn trọng. Tặng Ân ý chí tự do sẽ không bao giờ bị xâm phạm. Khi một người dâng lên Ta ý chí tự do như một của lễ, thì đó là của lễ cao quý nhất và hoàn hảo nhất trong tất cả các của lễ.

Bằng cách chỉ ra cho con người thấy bằng chứng về tội lỗi của họ, Thánh Tử của Ta có thể thúc đẩy nhiều linh hồn đáp lại lời mời gọi của Người. Khi nhân loại tỏ lòng thống hối, thì Lòng Thương Xót của Người sẽ bảo bọc hàng tỷ linh hồn, những linh hồn lẽ ra không bao giờ có thể được cứu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các con thân yêu, Ta khẩn thiết kêu gọi các con phải chuẩn bị thật tốt.

Chúa Cha đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh