Hành Trình Của Twins Flame

HÀNH TRÌNH CỦA TWINS FLAME

Hành trình Twins Flame (linh hồn sinh đôi) không phải để làm tổn thương nhau mà thực sự là để hỗ trợ sự tiến hóa linh hồn của bạn và của hành tinh này.

Đây không phải là hành trình của một linh hồn non trẻ.

Hành trình Twins Flame là một quá trình bắt đầu nâng cấp linh hồn trong nhiệm vụ hoàn thành sứ mệnh thăng lên cùng nhau thông qua những trải nghiệm thực tế của cuộc sống ở cả 2 linh hồn Twins Flame nam và Twins Flame nữ, phá vỡ mọi ảo tưởng về việc thấy bản thân mình tách biệt với Higher self và Nguồn cội.

Khi bạn ở trong một mối quan hệ Twins Flame, kết nối này sẽ giúp chữa lành toàn bộ hành tinh & cân bằng năng lượng nữ tính và nam tính, sự phân cực đang diễn ra.

Trong lần tái sinh này, bạn đã chọn trải nghiệm hợp nhất Twins Flame, đó là trải nghiệm của một người đã thực sự sẵn sàng đón nhận những điều mới để có thể đảm nhận những vai trò nhất định trong việc phụng sự nhân loại.

Đó là một quá trình thăng thiên nhanh chóng mà nếu không có trải nghiệm kết nối Twins Flames này, bạn sẽ phải mất hàng nghìn kiếp sống để đạt được sự “thăng lên”.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi bạn cảm thấy tất cả nỗi đau và sự khó chịu sâu sắc trong mối quan hệ Twins Flames, đó là bởi vì bạn không phải chỉ đang trải nghiệm sự khó chịu xuất hiện trong lần sống này, mà đó là sự tích tụ trong mọi trải nghiệm sống mà bạn đã từng có từ nhiều kiếp sống trước gộp lại, được trổi dậy trong mối quan hệ Twins Flame để bạn có thể chuyển hóa, kết hợp với sự chữa lành toàn bộ linh hồn.

Mặc dù, trong kết nối Twin Flames, bạn sẽ được chữa lành sâu sắc, nhưng kết nối này không có sự chà đạp lòng tự trọng liên tục.

Khi bạn được chữa lành, chắc chắn sẽ có sự phân hủy của các lớp năng lượng không còn phục vụ cho mục đích cao hơn của bạn.

Ở cấp độ linh hồn, Twin Flames sẽ nhận ra nhau ngay từ lần đầu tiếp xúc, nhưng họ có khuynh hướng giữ khoảng cách nhất định, đó có thể bao gồm sự xa cách về yếu tố địa lý giữa các quốc gia khác nhau hoặc khoảng cách về thể xác.

Mua đá năng lượng:

Nhưng sự xa cách này không phải xảy ra là do đôi bên thực hiện các hành vi tự phá hoại trong một tình huống nghiệp quả dựa trên các mối quan hệ không lành mạnh.

Khi bạn chữa lành hoàn toàn, bạn sẽ như một tấm gương phản chiếu, để cho sự kết nối diễn ra, vì vậy, hợp nhất Twin Flames sẽ bộc lộ cho thế giới thấy những gì có thể xảy ra của một tình yêu thiêng liêng.

Bạn đã trải qua nhiều kiếp sống mà không có sự xuất hiện của Twin Flames, bởi vì bạn đang ở những mối quan hệ nghiệp quả hay có kết nối với các linh hồn khác (soul mate).

Hãy nhớ rằng kết nối Twin Flames là một kết nối vĩnh hằng và bất cứ điều gì cản trở sự kết hợp này đều có thể bị xóa bỏ.

Khi bạn nâng cao tần số rung động của mình, năng lượng của bạn được bộc lộ ra bên ngoài, bạn đang chuyển hóa những thứ không còn phù hợp với mình ra khỏi thế giới của bạn, hợp nhất Twin Flames sẽ xảy ra.

Hãy giữ vững lòng tin.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh