Sách Sự Thật: 654. Thiên Chúa Cha: Chẳng Bao Lâu Nữa Người Ta Sẽ Chứng Kiến Một Ánh Sáng Mới, Một Mặt Trời Mới

SÁCH SỰ THẬT: 654. THIÊN CHÚA CHA: CHẲNG BAO LÂU NỮA NGƯỜI TA SẼ CHỨNG KIẾN MỘT ÁNH SÁNG MỚI, MỘT MẶT TRỜI MỚI

Thứ năm ngày 27 tháng 12 năm 2012, lúc 18:20

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đây là một Thông Điệp của niềm hy vọng hết sức lớn lao dành cho tất cả con cái của Ta.

Thời điểm cho những biến đổi như đã được tiên báo, khi trái đất sẽ chuyển biến; các hành tinh sẽ biến đổi và người ta không còn có thể dự đoán được những biến đổi của khí hậu nữa, thời điểm ấy hầu như đang ở trước mắt các con.

Quyền Năng Vô Biên của Ta giờ đây đang được thể hiện dưới đất cũng như trên Thiên Đàng, khi Ta dẫn dắt cuộc chiến chống lại những kẻ thù của Ta. Satan và lũ quỷ của hắn đang bị đánh bại, nhưng chúng tạo ra một sự kháng cự hết sức khốc liệt. Những con cái đáng thương của Ta, những người chất chứa đầy những tham vọng chính trị và những ham muốn thế gian, đang bị lôi kéo để tham gia với chúng, khi chúng đang tìm cách đối xử vô cùng tàn bạo với những con cái của Ta.

Nhân loại thì yếu đuối. Nhân loại dễ dàng bị cám dỗ. Vì nhân loại mù lòa trước Sự Thật mà Ta đã đặt ra từ thuở ban đầu trong Công Trình Tạo Dựng, nên nhân loại tin vào những sự dối trá. Nhân loại tin vào những sự dối trá mà tên ác quỷ gieo rắc, vì nhân loại bị cám dỗ bởi những hứa hẹn về quyền lực và lạc thú.

Con cái của Ta phải nhìn nhận Ánh Sáng rực rỡ và vô cùng rạng ngời nơi Vương Quốc của Ta. Hỡi con gái của Ta, con đã thấy Ánh Sáng này và con biết rằng Ánh Sáng này mạnh mẽ biết bao. Con được biết Quyền Năng của Thiên Chúa, và cách thức mạnh mẽ mà Quyền Năng ấy bảo bọc con. Con có thể tưởng tượng được sự việc sẽ ra sao khi Ta công bố Địa Đàng Mới của Ta? Hỡi con gái của Ta, con đã thoáng thấy chỉ một phần rất nhỏ của Ánh Sáng rạng ngời và vô cùng rực rỡ này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Điều quan trọng là các con phải chào đón Ánh Sáng của Con Ta vào tâm hồn các con. Khi các con xin Người cứu rỗi các con và dẫn đưa các con vào trong Thánh Tâm của Người, các con sẽ cảm nhận được Ánh Sáng này.

Ánh Sáng của Khởi Đầu Mới - Kỷ Nguyên Mới - sẽ từ từ nhưng chắc chắn soi sáng nhân loại. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ chứng kiến một Ánh Sáng mới, một mặt trời mới. Mặt trời mới sẽ lớn hơn và sẽ tạo ra nhiều điều kỳ diệu.

Đây là một dấu chỉ về Quyền Năng và Vương Quyền của Ta. Đây sẽ là một phép lạ và sẽ chứng minh rằng nhân loại hoàn toàn không hiểu được bí mật về Công Trình Tạo Dựng.

Chỉ mình Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của vũ trụ, mới nắm quyền điều khiển tất cả mọi loài hiện có, mọi loài sẽ có và tất cả mọi loài có thể được dựng nên. Không một ai, không một nhà khoa học nào có thể giải đáp được những bí mật vô cùng thiêng liêng này, vì trong thời điểm hiện nay, nhân loại không được phép biết điều này.

Ta sẽ tỏ ra cho nhân loại thấy những điều kỳ diệu trong Công Trình Tạo Dựng và sức mạnh trong Quyền Năng của Ta. Đừng để cho một ai phạm phải sai lầm khi tin rằng Satan, và những đồ đệ độc ác của hắn có bất cứ quyền năng nào để có thể mang lại cho các con những điều kỳ diệu mà Ta đã tạo dựng cho từng thụ tạo của Ta. Ta đã hứa ban Sự Thật để các con, những con cái của Ta, có thể loại bỏ đi lớp màng che mờ đôi mắt các con.

Khi Ngày Trong Đại xuất hiện để cuối cùng các con đón nhận Sự Thật, thì Ta sẽ ban cho các con những gia sản phong phú nhất, những ân sủng và sự sống mà các con không bao giờ có thể nghĩ ra được, vì điều này vượt quá sức tưởng tượng của các con.

Hôm nay, Ta vui mừng để truyền đạt Thông Điệp của niềm hy vọng này. Ta hy vọng rằng Thông Điệp này mang đến cho các con nhiều hạnh phúc và bình an.

Lời Hứa của Ta là mang các con đến với gia sản của các con, sẽ sớm trở thành hiện thực.

Cha đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh