Sách Sự Thật: 650. Hôm Nay Ta Tuôn Đổ Trên Các Con Phúc Lành Đặc Biệt

SÁCH SỰ THẬT: 650. HÔM NAY TA TUÔN ĐỔ TRÊN CÁC CON PHÚC LÀNH ĐẶC BIỆT

Thứ bảy ngày 22 tháng 12 năm 2012, lúc 20:36

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ngày Giáng Sinh là một Tặng Ân của Ta dành cho nhân loại. Chính vì ngày này mà sự sống đời đời đã trở thành hiện thực đối với loài người phải chết.

Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại, chào đón tất cả các con, con cái Thiên Chúa, vào Vương Quốc mà Chúa Cha đã hứa ban cho Ta.

Ta đã đến trong thế gian và ít ai mà không biết được điều ấy. Giáng Sinh của Ta đã thay đổi tương lai. Những tín hữu của Ta đã đón nhận Lời Hứa của Ta. Họ biết rằng Ta sẽ trở lại, nhưng họ không biết khi nào sự việc này xảy ra. Họ đã lắng nghe những Giáo Huấn của Ta, mặc dù nhiều người trong số họ không phải là những người có học thức. Họ là những người nghèo khó và có cuộc sống giản dị. Tuy nhiên, họ là những người đã đón nhận Ta.

Bây giờ cũng vậy, khi Ta chuẩn bị các con cho cuộc Quang Lâm của Ta. Chính những linh hồn với tình yêu đơn sơ dành cho Ta, sẽ mở lòng để đón nhận Lời Mời Gọi của Ta. Và những ai trong các con có lòng khiêm nhường và tâm hồn trong sạch, sẽ trở thành những môn đệ của Ta ngày nay. Chính nhờ các con, cũng như khi xưa Ta đi rao giảng trên trái đất, mà loài người lắng nghe và tin nhận Lời Ta.

Hôm nay Ta tuôn đổ trên các con Phúc Lành Đặc Biệt. Ta mong muốn các con đón nhận Ơn Che Chở của Ta qua lời cầu nguyện này, Chiến Dịch Cầu Nguyện để chào đón Ta, Đấng Cứu Thế, vì Ta sẽ công bố Vương Quốc Mới của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (90) Tạ Ơn vì Cuộc Quang Lâm Rạng Ngời Vinh Hiển của Chúa

Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lời ngợi khen và cảm tạ vì Cuộc Quang Lâm Rạng Ngời Vinh Hiển của Chúa.

Lạy Đấng Cứu Thế, Chúa đã giáng sinh để ban cho con Sự Sống Đời Đời và giải thoát con khỏi tội lỗi.

Con xin dâng lên Chúa tình yêu, lời cảm tạ và lòng tôn kính của con, khi con chuẩn bị linh hồn cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa. Amen.

Giờ đây các con hãy dấn thân và chuẩn bị. Vì thời giờ ngắn ngủi mà nhiều việc cần phải thực hiện để cứu rỗi mọi linh hồn. Ta ban cho các con Bình An, Tình Yêu và Niềm Vui trong ngày đặc biệt này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh