Sách Sự Thật: 648. Nhiều Người Cảm Nhận Được Tình Yêu Của Ta Dành Cho Nhân Loại. Đáng Buồn Thay, Những Ai Không Tìm Kiếm Tình Yêu Thì Sẽ Không Gặp Được

SÁCH SỰ THẬT: 648. NHIỀU NGƯỜI CẢM NHẬN ĐƯỢC TÌNH YÊU CỦA TA DÀNH CHO NHÂN LOẠI. ĐÁNG BUỒN THAY, NHỮNG AI KHÔNG TÌM KIẾM TÌNH YÊU THÌ SẼ KHÔNG GẶP ĐƯỢC

Thứ sáu ngày 21 tháng 12 năm 2012, lúc 22:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, để yêu mến Ta thì rất đơn giản. Các con không cần phải thật uyên bác về Kinh Thánh. Tất cả những gì các con cần phải thực hiện là, hãy kêu cầu Ta, ngay cả khi các con nghi ngờ về Sự Hiện Hữu của Ta. Ta sẽ đong đầy tâm hồn các con bằng sự Hiện Diện của Ta ngoài mong đợi . Các con sẽ cảm nhận được một Tình Yêu như chưa từng có trước đây. Và khi ấy các con sẽ nhận biết Sự Thật.

Ta thực sự tồn tại. Ta hiện diện và Ta yêu thương từng người trong các con. Tình yêu đích thực xuyên thấu tâm hồn các con bằng một cảm xúc gắn bó mạnh mẽ. Đó là một tặng ân hai chiều. Các con sẽ yêu mến Ta và các con sẽ tự hỏi làm thế nào mà điều này lại có thể xảy ra?

Nhiều người cảm nhận được Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại. Đáng buồn thay, những ai không tìm kiếm Tình Yêu thì sẽ không gặp được. Đối với những ai vẫn cảm thấy mình đang xa rời Ta, tất cả những gì các con cần phải làm là kêu cầu đến Ta, để Ta có thể soi sáng linh hồn các con.

Việc nhập thể của Ta đã loan báo trước bằng chứng về Tình Yêu của Chúa Cha dành cho nhân loại. Người đã sai Ta, Đấng Cứu Thế của các con đến, vì Tình Yêu của Người dành cho các con.

Tình Yêu không phải là điều mà các con được phép cho là hiển nhiên, vì Tình Yêu là Tặng Ân lớn lao nhất từ Thiên Chúa. Tình Yêu vượt trên mọi cảm xúc và có thể đánh bại sự dữ, chỉ cần các con đón nhận Tình Yêu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thần Khí Tình Yêu của Ta, sự Bảo Vệ của Ta, che chở các con trong thời gian đặc biệt này. Các con thuộc về Ta. Ta ở trong tâm hồn các con. Tất cả những gì các con cần phải làm là để cho Tình Yêu của Ta đong đầy tâm hồn các con, vì khi các con làm như vậy, các con sẽ cảm nhận được sự bình an đích thực.

Ta chúc lành cho tất cả các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh