Sách Sự Thật: 357. Chúng Ta Hãy Cùng Nhau Tề Tựu Để Vào Cổng Địa Đàng

SÁCH SỰ THẬT: 357. CHÚNG TA HÃY CÙNG NHAU TỀ TỰU ĐỂ VÀO CỔNG ĐỊA ĐÀNG

Thứ năm ngày 1 tháng 3 năm 2012, lúc 19:55

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều con cái của Ta giờ đây sẽ được cứu độ nhờ lời cầu nguyện và hy sinh đau khổ của những tín hữu yêu dấu của Ta, tình yêu họ dành cho Ta vượt quá sự hiểu biết của con người.

Trong giai đoạn khốc liệt này, Ta sẽ bảo vệ và cậy nhờ các tín hữu để giúp Ta cứu các linh hồn. Nhiều linh hồn sẽ không sống sót trong Hành Động Lòng Thương Xót của Ta và họ sẽ chết trong tội trọng. Rất nhiều người trong các con đã đáp lại lời mời gọi của Ta với sự vâng phục và lòng quảng đại. Các con mang lại cho Ta niềm an ủi lớn lao. Ta chúc lành cho các con, hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, và Ta mời gọi các con hãy tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn của tha nhân.

Toàn thể nhân lại sẽ sớm được ban cho Ân Huệ do Lòng Thương Xót của Ta. Không ai là không nhận biết Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta. Nhưng không phải tất cả sẽ nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta ngay cả khi Sự Thật được tỏ bày cho họ. Họ là những linh hồn mà Ta mong mỏi. Họ là những linh hồn đang hư mất, và vì họ mà Mẹ Yêu Dấu của Ta trào nước mắt. Họ là những tội nhân mà các con phải giúp Ta cứu họ, vì Ta muốn cứu rỗi tất cả mọi con cái Thiên Chúa.

Các con hãy cầu nguyện và liên kết với nhau để giúp Ta lôi kéo từng linh hồn một tề tựu khi chúng ta bước vào cổng Địa Đàng Mới.

Chiến Dịch Cầu Nguyện số (35): Cầu nguyện cho các linh hồn được vào Địa Đàng

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con để con giúp Chúa cứu những người sống sót, những con cái Chúa trên trái đất. Nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, con cầu xin Chúa cứu các linh hồn khỏi tà khí của bóng tối.

Xin Chúa đón nhận những thử thách, đau khổ và đau buồn của con trong đời sống, để cứu các linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục.

Xin tuôn đổ trên con Ân Sủng, để dâng lên Chúa những đau thương với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn, nhờ đó tất cả chúng con hiệp nhất nên một, trong tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa, và sống với Chúa như một gia đình thánh thiện trên Thiên Đàng. Amen.

Hỡi các con, các con phải biết rằng Ta yêu thương các con nhiều biết bao. Những ai trong các con nhận biết Ta sẽ hiểu được nỗi đau đớn, thống khổ thẳm sâu của Ta vì số những người khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta. Chỉ có các con, qua lời cầu nguyện của các con mới có thể giúp được những linh hồn ấy, và nhờ đó, mang lại cho Ta niềm an ủi mà Ta khao khát.

Mua đá năng lượng:

Giờ đây hãy ở gần bên Ta. Sẽ chẳng lâu nữa đâu. Các con hãy kiên nhẫn và cầu nguyện. Hãy nghỉ ngơi và cảm nhận tình yêu của Ta. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh