Thiền Music

THIỀN MUSIC

Tình yêu như cơn bão

đi qua địa cầu

Bão rất giàu năng lượng, một thứ năng lượng trời sinh mà con người chẳng thể nào khống chế. Vì thế, chỉ có thể phòng, chống, mà không thể điều khiển. Bão đi qua, đau thương và tàn phá. Vì thế mà ví Tình như Bão.

Tình thắp cơn sầu,

"Sự xa cách đối với tình yêu như gió đối với lửa, gió thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những cơn cháy rừng". Vì thế mà ví Tình như Lửa.

tình dìu qua hố sâu, tình vời lên núi cao

Lúc kiệt sức, có người dìu qua vùng khó khăn khổ nạn và có khi lại đưa ta lên đỉnh. Đỉnh cao của sáng tạo. Đỉnh cao của khoái lạc. Đỉnh cao của giác ngộ. Vì thế mà nói Tình có năng lượng chuyển hóa.

Rồi trong cơn yêu dấu, tình đày tình xa nhau

Trong ngũ án: Suy Trượng Đồ Lưu Tử, thì Lưu đày chỉ kém có án tử hình thôi. Khi bị tình kết án lưu đày, con người sẽ rơi vào một địa ngục đau khổ. Trong Thất khổ: ái ố hỉ nộ bi tư khủng thì ái đứng đầu, gọi là Ái Biệt Ly Khổ.

Kẻ nào, trong địa ngục của Ái Biệt Ly, bị kết án lưu đày xa nhau vĩnh viễn, nếu biết chuyển hóa, thì có thể lên đỉnh, nếu không thì sẽ bị lửa đốt và bị tàn phá như sau cơn bão mà thôi!

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh