Sách Sự Thật: 350. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hãy Cầu Nguyện Để Chiến Tranh Hạt Nhân Ở Iran Có Thể Được Ngăn Chặn

SÁCH SỰ THẬT: 350. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HÃY CẦU NGUYỆN ĐỂ CHIẾN TRANH HẠT NHÂN Ở IRAN CÓ THỂ ĐƯỢC NGĂN CHẶN

Thứ năm ngày 23 tháng 2 năm 2012, lúc 16:00

Hỡi con của Mẹ, đã đến lúc để con cái của Mẹ hiệp nhất nên một trong niềm tôn kính đối với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ để chiến tranh hạt nhân ở Iran có thể được ngăn chặn. Cuộc chiến này đang đến gần và các con phải cầu nguyện để ngăn chặn nó vì chiến tranh sẽ giết chết hàng triệu con cái Thiên Chúa. Satan và lũ quỷ của hắn đang cất công để gây ra sự tàn phá khủng khiếp.

Nếu họ giết các linh hồn trước khi những linh hồn này được ban cho cơ hội để đền tội trước mặt Thánh Tử của Mẹ, thì họ sẽ bị hư mất. Đây là kế hoạch của tên ác quỷ. Hắn tìm kiếm rất nhiều linh hồn để ngăn cản họ vào Vương Quốc của Thiên Chúa Cha. Hỡi các con, Kinh Mân Côi của Mẹ, khi các con đọc bằng cách nói lên tất cả những Mầu Nhiệm trong một lời cầu nguyện, có thể ngăn chặn chiến tranh. Các con hãy liên kết với nhau trong một ngày và hãy đọc Kinh Mân Côi để ngăn chặn chiến tranh hạt nhân mà giờ đây người ta đang hoạch định.

Hãy cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương, không những ở Iran, mà còn ở các quốc gia đang bị lôi kéo một cách vô tình. Các con cũng hãy cầu nguyện cho những đất nước đáng thương mà người ta đang lợi dụng như những quân cờ thí trong trò chơi nham hiểm của sự lừa dối, vốn đang được hoạch định bởi những tổ chức không thuộc về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

Giờ đây các con hãy dấn thân và hãy quy tụ tất cả con cái của Mẹ lại để cùng cầu nguyện nhằm giảm thiểu tội ác tàn bạo chống lại nhân loại.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh