Sách Sự Thật: 335. Thiên Chúa Cha: Ðộng Đất Sẽ Được Cảm Nhận Như Là Một Phần Của Cuộc Trừng Phạt Nhỏ Trước Khi Cuộc Cảnh Báo Xảy Ra

SÁCH SỰ THẬT: 335. THIÊN CHÚA CHA: ÐỘNG ĐẤT SẼ ĐƯỢC CẢM NHẬN NHƯ LÀ MỘT PHẦN CỦA CUỘC TRỪNG PHẠT NHỎ TRƯỚC KHI CUỘC CẢNH BÁO XẢY RA

Thứ sáu ngày 10 tháng 2 năm 2012, lúc 19:50

Ta là Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của muôn loài. Ta đến nhân danh Thiên Chúa Ba Ngôi.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta loan báo rằng mọi sự chuẩn bị giờ đây đã hoàn tất trước Biến Cố Lòng Thương Xót của Con Ta.

Hãy báo cho con cái Ta biết rằng bổn phận của họ là cầu nguyện cho tất cả các linh hồn đã xa rời Ta, Chúa Cha Hằng Hữu của họ. Chỉ có các con mới có thể giúp cứu những linh hồn này.

Ta cũng báo cho các con biết rằng người ta sẽ cảm nhận một số trận động đất khi Ta giáng phạt những linh hồn độc ác, những kẻ gây đau khổ cho người đồng loại của mình.

Hỡi con gái của Ta, một khi cuộc trừng phạt này qua đi, thì đó sẽ là thời gian cho Cuộc Cảnh Báo. Nhân loại sẽ tôn vinh Thánh Tử của Ta, khi họ xin ơn tha thứ vì lối sống mà họ đã xúc phạm đến Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều người sẽ hoán cải. Nhiều người sẽ chết. Trong số những người sẽ chết thì linh hồn của họ có thể được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con. Sau đó, thế giới sẽ bình yên một chút và được ban cho thời gian để ăn năn thống hối.

Hãy nhớ rằng Ta yêu thương tất cả con cái của Ta nhưng giống như bất kỳ người cha tốt lành nào, Ta cũng phải trừng phạt con cái Ta để họ hiểu sự khác biệt giữa đúng và sai. Cuộc thanh tẩy này sẽ thức tỉnh con cái của Ta và nhiều người nữa sẽ đón nhận những Ân Sủng, với lòng biết ơn, khi Ân Sủng được tuôn đổ trên nhân loại trong Cuộc Cảnh Báo.

Ta yêu thương các con và mong muốn của Ta là cứu từng người trong các con, bao gồm cả những người có tâm hồn chai đá, những người không chịu đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi.

Cha yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh