Rung Động 5D Của Trái Đất Mới - Hãy Trở Lại Với Nguồn Cội

RUNG ĐỘNG 5D CỦA TRÁI ĐẤT MỚI - HÃY TRỞ LẠI VỚI NGUỒN CỘI

Chúng tôi ở đây để giúp các bạn nhận thức được thực tại 5D mới của Trái Đất. Chúng tôi là đại sứ của tình yêu và sự hợp nhất. Chúng tôi giúp nhân loại bước đi trong sự thật và ý thức về tình yêu thương vô điều kiện.

Khi các bạn hiểu được sự thật tâm linh, bản chất chính là tình yêu thương, chúng ta sẽ chữa lành được mạng lưới năng lượng rung động thấp đang dày đặc như hiện nay.

Những công dân ánh sáng đã đạt được sự tiến bộ và có tâm thức phát triển hơn trong cộng đồng. Họ đã quay trở lại với sự hoàn hảo của chính họ.

Chúng ta sẽ không thể hiểu được những điều này khi chúng ta vẫn vận hành cuộc sống với nhận thức của bản ngã. Nếu chúng ta vẫn giữ tư tưởng mình là nạn nhân và đổ lỗi cho người khác, chúng ta vẫn còn bị kìm hãm ở tầng rung động thấp.

Nếu chúng ta đổ lỗi ra bên ngoài, cho các thuyết âm mưu, ma trận chính trị, chúng ta xem cuộc sống là trận chiến sống còn, cuộc chiến đúng & sai. Nếu chúng ta còn sợ hãi về những gì đang diễn ra hoặc những gì sẽ phải xảy ra, chúng ta chỉ đang tiếp thêm năng lượng cho cơn giận dữ của nội tâm.

Hãy dừng cảm xúc sợ hãi, ngưng suy đoán và chơi trò đổ lỗi hay tự coi mình là nạn nhân đi, những mô thức đó chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn thôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vâng, khi chúng ta vẫn còn giữ tất cả những trạng thái phản chiếu tầng nhận thức cực đoan ấy là biểu hiện của sự tiêu cực, thì chúng ta vẫn còn đang chơi game, với trò chơi của bản ngã, và khi chúng ta tham gia trò chơi ấy, sự sợ hãi vẫn luôn được lan truyền đi không bao giờ chấm dứt. Nỗi sợ hãi sẽ thu hút mọi điều thiếu thốn đến với cuộc sống của chúng ta.

Virus Corona là một sản phẩm phản ánh sự sợ hãi của nội tâm được lan truyền trong cộng đồng, là sản phẩm được hình thành và được sinh ra từ cái tôi của bản ngã.

Hãy nhớ rằng tâm thức của chúng ta sẽ phản ánh thực tại ở thế giới bên ngoài, khi chúng ta vẫn còn mang tâm chia rẽ và nhiều hận thù, chúng ta sẽ còn thu hút nhiều bất trắc đến với mình, nhưng chúng ta có thể lựa chọn, tự quyết định rời bỏ cuộc chơi, chúng ta có thể thiết lập cuộc sống mới và trở lại với cội nguồn là ánh sáng và tình yêu thương bao la, không còn sợ hãi và tồn tại cảm xúc tiêu cực nữa.

Đó sẽ là Niết Bàn, là nguồn cội của sự sống.

Mua đá năng lượng:

Đây là lý do tại sao chúng ta phải rất cẩn thận với những suy nghĩ của chính mình, đặc biệt là trong thời gian tất cả mọi người đều có xu hướng hoảng loạn và bất an như thế này.

Thông qua việc thực hành Thiền định, chúng ta sẽ không còn bị mắc kẹt trong các trò chơi của bản ngã, với những suy nghĩ tiêu cực. Sự trung lập, an yên về mặt nội tâm là cánh cổng giúp con người bước vào tầng siêu thức, với nhận thức cao hơn của Vũ Trụ, nhận thức về cội nguồn.

Thông qua Thiền định, chúng ta sẽ tạo ra những rung động tình yêu với tần số cao hơn và cộng hưởng ngày càng lớn mạnh.

Hãy trở thành những con người bình an, tĩnh tại, hòa hợp để lan tỏa ánh sáng và tình yêu thương tới nhân loại.

Đây là cách chúng ta thực sự phụng sự con người, đơn giản và hiệu quả nhất và dễ dàng áp dụng trong tình huống hiện nay, tại cộng đồng mà chúng ta đang sống.

Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã hiện hữu ở đây, bây giờ

Gửi đến bạn tình yêu thiêng liêng và sự hợp nhất.

~ Tiara Kumara /Nguồn FB: Pars Kutay

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh