Sách Sự Thật: 336. Vị Đại Diện Tòa Thánh Đáng Thương Của Cha, Đức Giáo Hoàng Bênêđictô Xvi, Sẽ Bị Trục Xuất Ra Khỏi Rôma

SÁCH SỰ THẬT: 336. VỊ ĐẠI DIỆN TÒA THÁNH ĐÁNG THƯƠNG CỦA CHA, ĐỨC GIÁO HOÀNG BÊNÊĐICTÔ XVI, SẼ BỊ TRỤC XUẤT RA KHỎI RÔMA

Thứ bảy ngày 11 tháng 2 năm 2012, lúc 11:30

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, các cuộc chiến tranh đang leo thang ở khắp mọi nơi và rất nhanh chóng Bàn Tay của Chúa Cha sẽ can thiệp để ngăn chặn sự dữ này lại. Đừng sợ hãi, vì các kế hoạch để cứu nhân loại đã hoàn tất và giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi Cha ban Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha cho từng người trong các con.

Hỡi các con yêu dấu, đừng bao giờ sợ những việc làm của tên Phản Kitô, khi mà các con có được sức mạnh nội tâm qua những lời cầu nguyện để làm suy yếu quyền lực của hắn trên thế giới. Các nhà lãnh đạo khác trên thế giới sẽ sớm bị giết và vị đại diện Tòa Thánh đáng thương của Cha, Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI, sẽ bị trục xuất ra khỏi Tòa Thánh tại Rôma.

Hỡi con gái của Cha, năm ngoái Cha đã nói với các con về âm mưu bên trong hàng giáo phẩm ở Tòa Thánh Vatican. Một kế hoạch nhằm triệt hạ vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha được đưa ra trong vòng bí mật vào ngày 17 tháng 3 năm 2011, và điều này sẽ trở thành hiện thực, như đã được tiên báo. Giờ đây hãy truyền bá Lời Chí Thánh của Cha đến mọi nơi trên thế giới và hãy sắp xếp cho việc truyền bá các Thông Điệp đến càng nhiều quốc gia càng tốt. Các con đang được Thiên Chúa dẫn dắt, vì vậy các con phải làm những gì là tốt nhất. Qua lời cầu nguyện, các con hãy cầu xin Cha ban cho các con ơn trợ giúp và mọi việc sẽ được thực hiện.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh