Virus Corona Làm Sao Có Thể Tác Động Đến Cơ Thể Con Người?

VIRUS CORONA LÀM SAO CÓ THỂ TÁC ĐỘNG ĐẾN CƠ THỂ CON NGƯỜI?

Virus và vi khuẩn chỉ có thể gây nguy hiểm cho cơ thể vật lý nếu bạn sống ở tần số rung động thấp, khi các luân xa của bạn bị tắc nghẽn bởi nỗi sợ hãi, xấu hổ, đổ lỗi, đau buồn, ảo tưởng, chấp trước (dính mắc với cái tôi).

Hệ thống miễn dịch của bạn bị suy giảm vì hệ thần kinh của bạn yếu nên virus / vi khuẩn mới có thể tấn công được.

Bạn có biết Bạn chính là một trong những dây chuyền sản xuất ra một loại thực phẩm đặc thù (năng lượng tiêu cực) cho ký sinh trùng ngoài vũ trụ.

Thực thể bóng tối này bám vào hệ thống thần kinh của bạn để đánh cắp sinh lực sống của bạn.

Khi bạn tăng rung động vĩnh viễn, các ký sinh trùng sẽ không thể nào tác động đến bạn vì ánh sáng của bạn quá mạnh đối với chúng và bạn không thể bị nhiễm bệnh bởi vi khuẩn hay virus được, do chúng bị đốt cháy khi xâm nhập vào cơ thể bạn.

Bệnh tật không thể tồn tại nếu Cơ Thể Ánh Sáng của bạn đã được tích hợp với Cơ Thể Vật Lý.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn sẽ không nghe thấy điều này từ các Bác Sĩ chưa nghiên cứu về sự hiện sinh và không nghiên cứu về vai trò của cảm xúc đối với sức khỏe của con người.

Bạn sẽ không nghe thấy điều này trong những ngôi trường có những cuốn sách được viết bởi những thế lực bóng tối đã kiểm soát Trái Đất hàng ngàn năm nay.

Bây giờ là lúc để thức tỉnh và trở lại với nguồn gốc ban đầu của tạo hóa.

Con người được tạo ra từ Tình Yêu Vô Điều Kiện và nếu loại Tình yêu cụ thể này bị thiếu hụt trong cuộc sống của bạn, thì bạn bị bệnh, điều này là hiển nhiên nếu như bạn có thể quan sát được trong cuộc sống.

Mua đá năng lượng:

Những người sống đồng điệu với sức mạnh của tình yêu; đạt được sự hòa hợp với thiên nhiên và đồng loại của họ, thì họ sẽ bị thu hút bởi cuộc hội ngộ hạnh phúc với thượng đế.

Hệ thống miễn dịch của bạn lúc đó được tăng cường bởi trạng thái ý thức mà người xưa gọi là "Vương quốc của thiên đường" hay "Nirvana", trạng thái duy nhất cho phép bạn thoát khỏi năng lượng của sự lừa dối, vượt lên trên rung động thấp của bản ngã.

Khi bạn đạt đến trạng thái này, nơi mọi thứ đều hài hòa và bạn không phải đấu tranh để tìm câu trả lời từ bên ngoài nữa, mà mọi câu trả lời sẽ có được khi bạn quay vào bên trong, lúc đó, bạn sẽ kích hoạt được phần không hoạt động trong DNA của bạn và chuyển từ trạng thái "service to self" thành " service to others", đó chính là sự Phục sinh của bạn.

Tất cả các bệnh tật đều xuất phát từ sự thiếu tình yêu ở bên trong chính mình, lý do duy nhất là thiếu ánh sáng trong trường hào quang của bạn, đó là nguyên nhân gây ra tần số rung động thấp của cơ thể vật lý, vì vậy mà trở nên bất lực trước sự tấn công của virus và vi khuẩn.

Bản ngã đang giết chết hệ thống miễn dịch khi một con người vẫn sống trong nỗi sợ hãi, xấu hổ, tội lỗi, lừa dối, ảo tưởng, chấp trước của “cái tôi”.

Kiến thức này đã bị lãng quên, tất cả sự lừa dối đến từ việc để con người tin rằng họ chỉ là cơ thể xác thịt này thôi, bởi vì khi bạn xác định mình chỉ có cơ thể vật lý này, bạn đang ở cõi thấp nhất của Tạo hóa và bạn không thể tìm thấy lối thoát của mình.

Vương quốc của Thiên đường ở bên trong và bất cứ ai hiểu về chính mình sẽ tìm thấy nó, trở thành một linh hồn Bất tử.

~ Marco Lopor

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh