Sách Sự Thật: 184. Giờ Đây Hãy Tổ Chức Các Buổi Đọc Kinh Lòng Thương Xót Khi Cuộc Cảnh Báo Đang Cận Kề

SÁCH SỰ THẬT: 184. GIỜ ĐÂY HÃY TỔ CHỨC CÁC BUỔI ĐỌC KINH LÒNG THƯƠNG XÓT KHI CUỘC CẢNH BÁO ĐANG CẬN KỀ

Thứ hai ngày 5 tháng 9 năm 2011, lúc 21:00

(Ghi chú: Hai Thông Điệp đã nhận được vào buổi tối từ Chúa Giêsu Kitô. Trong Thông Điệp thứ nhất, là sự mặc khải tư, thị nhân đã được ban cho thị kiến chi tiết về giai đoạn diễn ra Cuộc Cảnh Báo. Việc công bố những thị kiến này thì tùy thuộc quyết định của thị nhân, thị nhân đã quyết định không công bố những thị kiến vào thời điểm hiện nay. Thay vào đó, những thị kiến đã được chuyển đến một linh mục để được lưu giữ cẩn thận. Thông Điệp này sẽ được công bố sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Thông Điệp kế tiếp giờ đây được ban cho nhân loại.)

Hỡi con gái yêu quý của Cha, giờ đây, thời gian đã cận kề. Lời cầu nguyện đã giúp cho vị Giáo Hoàng yêu dấu của Cha, Đức Bênêđictô chịu được những tranh đấu trong nội bộ do các thế lực sự dữ gây ra và ngài phải đối mặt. Thời gian của ngài tại Vatican đã được kéo dài.

Cha mời gọi tất cả những tín hữu của Cha hãy tổ chức các cuộc họp mặt cầu nguyện và các buổi cầu nguyện Lòng Thương Xót cho hết thảy các con cái đáng thương của Cha, những người đã lạc lối xa Cha và Chúa Cha Hằng Hữu. Họ đang cần đến những lời cầu nguyện của các con một cách khẩn thiết. Giờ đây việc cầu nguyện và cầu nguyện liên lỉ là điều cần thiết để cứu rỗi họ. Các con hãy xin dâng các Thánh lễ Misa cho họ, vì tình trạng linh hồn của họ và vì họ có thể không sống sót được qua Cuộc Cảnh Báo. Họ cần đến lời cầu nguyện của các con. Hãy hiệp nhất. Các con hãy cùng nắm tay nhau kết hiệp chặt chẽ với với Cha.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh