Sách Sự Thật: 193. Sự Thật Thường Bị Đối Xử Hết Sức Thận Trọng Và Bị Công Khai Bác Bỏ

SÁCH SỰ THẬT: 193. SỰ THẬT THƯỜNG BỊ ĐỐI XỬ HẾT SỨC THẬN TRỌNG VÀ BỊ CÔNG KHAI BÁC BỎ

Thứ năm ngày 15 tháng 9 năm 2011, lúc 21:50

Con gái yêu dấu của Cha, giờ đây con đang chứng kiến thêm những chi tiết về nỗi thống khổ mà Cha đã phải chịu trong cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha. Bị bỏ rơi. Bị khước từ. Bị cô lập. Bị ruồng rẫy bởi làn sóng mỉa mai trong tay của các nhà cầm quyền và đặc biệt là từ những người đạo đức đi theo Cha. Ngay cả chính các tông đồ của Cha cũng đã chối bỏ Cha lúc Cha cần. Vì vậy, con đừng ngạc nhiên khi điều này cũng xảy ra với con.

Đêm nay con cũng được tỏ cho thấy một thị kiến về Cha khi Cha đứng trước những kẻ hành hình Cha, những kẻ mà Cha đã phải lắng nghe những lời nói dối ghê tởm của chúng khi chúng lên án Cha và lên án Sự Thật trong các Giáo Huấn của Cha. Cũng vậy, con và những người bước theo Cha cũng sẽ bị đối xử y như thế bởi bàn tay của những kẻ không thể đón nhận Sự Thật hoặc những kẻ cảm thấy khó chịu.

Con gái của Cha, Sự Thật thường bị đối xử hết sức thận trọng, bị công khai bác bỏ và luôn bị coi là những điều báng bổ. Đừng bao giờ sợ hãi. Vì những lời Cha ban cho các con không là gì khác ngoài Sự Thật. Các con đừng bao giờ ngần ngại rao giảng những gì Cha ban cho các con. Tại sao Cha lại ban cho các con những điều giả dối? Lý do gì khiến Cha phải ra sức làm suy yếu những Thông Điệp này bằng cách cho phép bất cứ sự giả dối nào xâm nhập vào? Vì điều này sẽ trái với Thánh Ý của Chúa Cha. Ngay cả Satan cũng không được phép can thiệp vào các Thông Điệp này cho dù hắn có cố gắng hết sức.

Khi các Thông Điệp này trở nên mạnh mẽ hơn thì chính những Thông Điệp sẽ trở thành chủ đề của nhiều cuộc tranh luận và chế giễu. Tuy nhiên nhiều người sẽ bị thu hút đến với các Thông Điệp bởi vì không còn nghi ngờ gì nữa họ sẽ được Chúa Thánh Thần biến đổi, Đấng đang làm biến đổi linh hồn họ.

Cuối cùng, con cái Cha sẽ cảm ơn Cha vì đã giúp họ vượt qua những đám bụi gai lởm chởm ngăn cản họ tiến tới cổng Địa Đàng, bởi vì giờ đây nếu không có sự hướng dẫn của Cha thì họ sẽ bị hư mất. Họ sẽ không tìm thấy sức mạnh để được dẫn dắt an toàn tới Cổng Địa Đàng Mới, Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên trái đất đang chờ đợi tất cả những ai tuân theo Cha và tuân theo những Giáo Huấn của Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đấng Cứu Thế yêu dấu và là Thầy của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh