Sách Sự Thật: 178. Thiên Chúa Cha: Bàn Tay Ta Sẽ Giáng Xuống Những Quốc Gia Đã Hợp Pháp Hóa Việc Phá Thai

SÁCH SỰ THẬT: 178. THIÊN CHÚA CHA: BÀN TAY TA SẼ GIÁNG XUỐNG NHỮNG QUỐC GIA ĐÃ HỢP PHÁP HÓA VIỆC PHÁ THAI

Thứ hai ngày 29 tháng 8 năm 2011, lúc 24:05

Ta đến nhân danh Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta là Alpha và Ômega, Thiên Chúa Tối Cao. Ta muốn ban cho con cái Ta trên toàn thế giới Thông Điệp này.

Bàn Tay Ta đang được giữ lại, thông qua sức mạnh của lời cầu nguyện, để tránh cho nhân loại sự trừng phạt vì những tội lỗi mà họ đã phạm. Ta sẽ giáng xuống một cuộc trừng phạt nặng nề nếu nhân loại không chịu từ bỏ tội giết người và phá thai. Hỡi các con, các con đã thấy cơn thịnh nộ của Ta qua những trận động đất, lũ lụt, sóng thần và những biến động sinh thái khác. Ta phải trừng phạt các con vì các con không thể tránh được hình phạt do những hành động tội lỗi chống lại đồng loại của các con.

Tội phá thai sẽ bị trừng phạt khi Tay Ta giáng phạt những quốc gia vốn dung túng cho tội ác ghê tởm này.

Các con không được phép giết hại các thụ tạo nhỏ bé, bất lực của Ta và nếu chính phủ của các con tiếp tục bỏ qua các lề luật, nhằm dung túng cho hành động hèn nhát này thì các con sẽ thấy cơn thịnh nộ của Ta giáng xuống với một sức mạnh khủng khiếp đến nỗi các con sẽ nài xin Lòng Thương Xót của Ta để giữ được mạng sống của các con. Cho đến bây giờ các con vẫn không ngừng tìm cách để cướp đi mạng sống của những đứa trẻ chưa được sinh ra.

Tội giết người sẽ không còn được Ta nhân nhượng nữa. Các con sẽ sớm bị chặn đứng. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của những kẻ không thể tự cứu chính mình và hãy xin ơn tha thứ cho họ. Đừng chấp nhận những thứ luật pháp mà chính phủ của các con thông qua - đó là những chính phủ do những kẻ vô thần điều khiển, những kẻ không biết tôn trọng sự sống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hình phạt của Ta đối với những quốc gia hợp pháp hóa việc phá thai, sẽ quét sạch những quốc gia ấy. Quốc gia của các con sẽ bị phân rã tan tành và chìm xuống đại dương. Các bệnh viện và phòng khám ghê tởm - nơi các con thực hiện những tội ác này sẽ bị đóng cửa và những kẻ phạm tội trong số các con sẽ bị quăng vào lửa Hỏa Ngục vì những tội ác ghê tởm của các con.

Giờ đây Ta đến để ban cho các con lời cảnh báo này. Đừng bao giờ dung thứ cho việc phá thai. Hãy mạnh mẽ lên tiếng và chiến đấu để ngăn chặn nạn diệt chủng toàn cầu này khỏi tiếp diễn trong quốc gia của các con. Nếu chính phủ của các con tiếp tục gây kinh hoàng cho các thụ tạo của Ta, thì họ sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng nề.

Giờ đây các con hãy chú ý đến Thông Điệp này, một trong những Lời Cảnh Báo khẩn cấp nhất của Ta dành cho nhân loại. Nếu các con lấy đi sinh mạng các thai nhi của Ta thì Ta sẽ lấy đi sinh mạng của các con. Hãy hết lòng cầu nguyện cho đức tin của tất cả con cái Ta khi họ tiếp tục bỏ qua những Lời Dạy được ban cho các con từ thuở ban đầu.

Thiên Chúa Cha

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh