Sách Sự Thật: 141. Bất Cứ Ai Xưng Mình Là Cha, Là Một Kẻ Nói Dối Vì Cha Sẽ Không Bao Giờ Tự Tỏ Mình Ra Trong Xác Phàm

SÁCH SỰ THẬT: 141. BẤT CỨ AI XƯNG MÌNH LÀ CHA, LÀ MỘT KẺ NÓI DỐI VÌ CHA SẼ KHÔNG BAO GIỜ TỰ TỎ MÌNH RA TRONG XÁC PHÀM

Chúa Nhật ngày 17 tháng 7 năm 2011, lúc 15:40

Con gái yêu dấu của Cha, một trong những thời gian gây hoang mang nhất sẽ sớm xuất hiện khi, không chỉ những người tuyên bố họ đến nhân danh Cha là những kẻ giả mạo, mà còn có những kẻ sẽ tuyên bố rằng họ chính là Cha. Con cái Cha phải hiểu điều này. Cha đến lần đầu tiên như người phàm để cứu nhân loại khỏi tội lỗi. Lần này Cha sẽ đến để Phán Xét. Trong khi mọi người sẽ phải đối mặt với Cha trong Cuộc Cảnh Báo, thì Cha chỉ đến lần thứ hai trong Ngày Phán Xét.

Bất cứ ai xưng mình là Cha, là một kẻ nói dối. Hỡi con gái của Cha, những linh hồn ấy, và có rất nhiều người trong số họ không có ý gây hại. Họ đã bị lừa gạt đến nỗi tên lừa dối thuyết phục những người ấy rằng, họ không chỉ có quyền năng của Thiên Chúa mà họ còn là Con Thiên Chúa nhập thể. Nhưng điều này là không đúng sự thật. Vì Cha sẽ không bao giờ tự tỏ mình ra trong một người phàm nào nữa trên trái đất này. Điều này không bao giờ xảy ra. Không một ai xứng đáng với vinh dự như thế vì điều này đã không được tiên báo.

Nhiều người giờ đây sẽ xuất hiện và tuyên bố rằng họ là Cha, Chúa Giêsu Kitô - Con Thiên Chúa. Đối với những linh hồn tội nghiệp ấy thì Cha nói với các con điều này: Hãy quỳ gối xuống và cầu xin Chúa Cha bảo vệ các con khỏi tên lừa dối. Hắn muốn gây nhầm lẫn nơi các con để đến lượt các con, các con không những gây nhầm lẫn cho các con cái của Cha, những người đang chờ đợi Cha trở lại trái đất, mà các con còn làm cho lời chế giễu do những người vô thần đưa ra, càng thêm tệ hại hơn. Không những các con làm hổ cho Danh Cha mà các con còn đang vô tình khiến cho người ta chống lại niềm tin của họ vào Chúa Cha Toàn Năng.

Cha cũng muốn cảnh cáo những ai tuyên bố là làm được các phép lạ. Bất cứ ai tuyên bố rằng mình có khả năng phi thường như thế thì sẽ không phải từ Thiên Chúa mà đến vì chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và chỉ có Người, hoặc là Ta - Chúa Giêsu Kitô - Con yêu dấu của Người mới có thể thực hiện được những điều ấy. Mặt khác, Satan cũng có quyền năng. Hắn có thể tạo ra ảo ảnh. Trong trường hợp chữa bệnh bằng phép lạ thì Satan cũng có thể thực hiện, thông qua những người được gọi là chữa bệnh bằng đức tin, quyền lực của họ có được là từ ma thuật, những cách thế tạm thời mà người ta cho rằng đó là do phép lạ. Nhưng các phép lạ đó sẽ không kéo dài. Satan cũng có thể đưa ra cái gọi là phép lạ bao gồm các thị kiến, được nhiều người chứng kiến trên bầu trời. Một lần nữa chúng chỉ là ảo giác và không đến từ Thiên Chúa.

Hỡi các con, trong khi các con cố gắng để thể hiện lòng trung thành của các con đối với Cha thì hằng ngày các con đang bị cám dỗ bởi các thế lực của sự dữ. Các con chỉ nên tập trung vào Cha và vào Chúa Cha Hằng Hữu mà thôi. Và hãy nhớ rằng Cha không bước đi trên trái đất này như một người phàm nữa. Cha có thể hiện diện trên trái đất này trong Thần Khí nhưng Cha sẽ không bao giờ tự tỏ mình ra trong bất cứ người phàm nào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy cầu nguyện hằng ngày để được hướng dẫn và hãy xin ơn phân định để có thể phân biệt Sự Thật và những sự dối trá.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh