Sách Sự Thật: 139. Tử Hình, An Tử, Phá Thai Và Tự Sát

SÁCH SỰ THẬT: 139. TỬ HÌNH, AN TỬ, PHÁ THAI VÀ TỰ SÁT

Thứ sáu ngày 15 tháng 7 năm 2011, lúc 17:30

Hỡi con gái của Cha, chỉ khi con cái Cha cảm nhận được tình yêu nơi tâm hồn họ thì họ mới có thể yên tâm rằng Cha hiện diện trong linh hồn họ. Tình Yêu của Cha sẽ giữ cho con cái Cha mạnh mẽ khi họ ít mong đợi nó nhất. Điều này cũng đúng với những người tội lỗi chai đá, lớp vỏ cứng cỏi bên ngoài của họ lại thường che dấu một tâm hồn dịu dàng bên trong.

Mỗi người trên trái đất đều là một đứa con được Thiên Chúa Cha tạo dựng. Chính vì điều này mà Ánh Sáng hiện diện trong mỗi con người mặc dù Ánh Sáng ấy có thể rất yếu ớt khi linh hồn họ chìm trong bóng tối. Tuy nhiên Ánh Sáng của Cha vẫn luôn hiện diện. Vì nếu không có Ánh Sáng mà chỉ toàn bóng tối thôi thì họ không thể làm được gì. Chính khi các linh hồn rơi vào tình trạng tăm tối khủng khiếp thì họ thường nghĩ đến chuyện tự tử. Điều này xảy ra do sự yếu kém của linh hồn và của tinh thần nên Satan cướp mất linh hồn họ bằng cách dụ dỗ họ kết thúc cuộc đời. Nhiều tín hữu của Cha không hiểu được trạng thái tăm tối như vậy có thể xảy ra với một linh hồn, vì thế họ phải siêng năng cầu nguyện cho những người đáng thương trong trạng thái tuyệt vọng này.

Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu là Đấng Hằng Thương Xót và sẽ luôn trợ giúp những linh hồn này. Nhiều người đang đau khổ đến mức tâm trí của họ không còn tỉnh táo minh mẫn trong việc suy đoán nữa. Một tội trọng chỉ có thể bị kết tội khi một người, trong khả năng hiểu biết đầy đủ, có ý định rõ ràng khi họ biết rõ những gì họ đang làm là sai trái. Vì vậy, xin các con đừng cho rằng những linh hồn như vậy là hoàn toàn bị hư mất vì nhiều người không hề biết đến những gì họ đang làm.

Hãy nhận biết rằng việc an tử là điều không được Chúa Cha cho phép và cũng không được dung thứ vì không ai có quyền cướp đi sinh mạng của người khác. Không có lý do nào có thể biện minh cho điều này nhân Danh Chúa Cha. Khoan dung có thể được đưa ra với lập luận là đối xử nhân đạo để biện minh cho hành động này, nhưng không một ai ngoại trừ Chúa Cha Toàn Năng, có thể quyết định ngày chết, vì đó không phải là quyền của con người. Người sẽ không bao giờ cho phép ai thực hiện tội ác nghiêm trọng này.

Người ta viện mọi lý do khi tước đoạt mạng sống của người khác nhưng trong mọi trường hợp không ai trong số họ được coi là chính đáng. Điều này cũng áp dụng với với việc tử hình, phá thai và an tử. Giờ đây tất cả các con hãy ngồi xuống và ghi nhớ rằng các con sẽ bị phán xét nghiêm khắc nếu các con phạm phải Điều Răn Thánh Thiêng nhất trong tất cả các điều răn của Chúa Cha: Ngươi không được giết người. Hãy nhớ rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và chỉ có Người mới có thể quyết định khi nào mạng sống được lấy đi. Khi vi phạm Điều Răn này trong sự nhận thức đầy đủ về những gì các con đang làm thì các con sẽ phải gánh chịu những đau khổ của Hỏa Ngục đời đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cha van nài các con đừng chiều theo những áp lực của Satan, kẻ liên tục khuyến khích việc tước đoạt mạng sống để hắn có thể cướp đi linh hồn của những người mà lẽ ra được dự phần trong Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Chúa Cha.

Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con

Thầy và là Đấng Cứu Chuộc,

Chúa Giêsu Kitô

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh