Sách Sự Thật: 131. Dành Cho Các Tín Hữu Của Cha, Những Người Đang Bài Bác Những Thông Điệp Này

SÁCH SỰ THẬT: 131. DÀNH CHO CÁC TÍN HỮU CỦA CHA, NHỮNG NGƯỜI ĐANG BÀI BÁC NHỮNG THÔNG ĐIỆP NÀY

Thứ ba ngày 5 tháng 7 năm 2011, lúc 14:30

Con gái yêu dấu của Cha, hôm nay là một ngày đặc biệt vì Cha vui mừng khi báo cho các con biết rằng những ai có đức tin đã được tăng cường bởi các Thông Điệp này của Cha, thì có thể yên tâm rằng việc đọc Kinh Lòng Thương Xót hằng ngày của họ đang cứu rỗi các linh hồn. Các con của Cha không bao giờ được phép quên rằng những lời cầu nguyện, khi được đọc lên với sự chân thành và từ tâm hồn, sẽ luôn luôn được Thiên Chúa lắng nghe. Lời cầu nguyện luôn được Thiên Chúa nhận lời và bất kỳ ý chỉ đặc biệt nào cũng được đáp ứng theo Thánh Ý Rất Thánh của Cha.

Các con hãy tiếp tục với việc cầu nguyện của các con bởi vì những lời cầu nguyện ấy sẽ giúp xoa dịu đau khổ trong thời gian của Cuộc Đại Trừng Phạt. Chúa Cha đã sẵn sàng để tiếp nhận Vương Quốc Thánh Thiêng của Người và bắt đầu Triều Đại của Người một lần nữa khi Địa Đàng Mới trên trái đất xuất hiện. Giờ đây sự dữ trên thế giới đã tới mức chưa bao giờ khủng khiếp đến như vậy. Bởi vì dân số thế giới quá lớn và vì những việc làm của tên ác quỷ nên chiến tranh xảy ra khắp mọi nơi. Lòng hận thù giữa người với người nhan nhản khắp nơi. Cho dù hận thù này được thể hiện như là sự tham lam trong chính trị hoặc sự áp chế của những quốc gia đối với những quốc gia khác, tất cả đều như nhau. Satan có nhiều đồ đệ. Những đồ đệ của hắn, trong nhiều trường hợp, không nhận thức được cách thức hắn ảnh hưởng đến mọi suy nghĩ và mọi hành động của họ, vào bất cứ lúc nào trong ngày.

Nếu như con cái Cha chỉ cần nhìn thấy số lượng những tên quỷ hiện diện trong những người như vậy, thì họ sẽ phải khiếp sợ đến nỗi phát bệnh. Chúng chiếm hữu rất nhiều con cái Cha, những dấu hiệu chỉ có thể nhìn thấy được là qua những hành động xấu xa của họ. Giờ đây, hãy cầu nguyện và cầu nguyện, hỡi các tín hữu của Cha, để những linh hồn đáng thương bị hư mất đó có thể được cứu trong Cuộc Cảnh Báo.

Từ nay đến Cuộc Cảnh Báo, tất cả những gì Cha mời gọi nơi các con là những lời cầu nguyện của các con và đặc biệt là việc đọc Kinh Lòng Thương Xót. Chúa Cha sẽ cứu các linh hồn nếu các con tận hiến chính mình cho việc đọc Kinh Lòng Thương Xót một lần mỗi ngày, tốt nhất là vào lúc 3 giờ chiều.

Đối với các tín hữu của Cha, những người đang bài bác các Thông Điệp này, Cha xin các con hãy cầu nguyện với Chúa Thánh Thần, hãy xin Ơn Phân Định trước khi các con bỏ qua Lời Chí Thánh của Cha. Đối với những ai trong các con đang xúc phạm đến thị nhân của Cha và xúc phạm đến những người đón nhận những Thông Điệp này thì các con phải tự hỏi chính mình. Nếu các con tin rằng đó là Satan, kẻ đang ảnh hưởng đến các Thông Điệp này thì tại sao hắn lại mời gọi các con cầu nguyện để xin ơn tha thứ? Để rước Mình Thánh? Khi đó, các con sẽ biết rằng điều này là không thể được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tên lừa dối gây ảnh hưởng đến các tín hữu của Cha trước tiên là để xúi giục họ chối bỏ Lời Cha, bởi vì hắn biết rằng sự khước từ của họ đối với Lời Chí Thánh của Tình Yêu sẽ gây tổn thương cho Cha nhiều nhất.

Giờ đây hãy khước từ Satan và những đường lối độc ác của hắn. Hãy quay về với Cha. Cha van xin các con vì các con không được phép để hắn ảnh hưởng đến các con theo cách này. Giờ đây lời cầu nguyện của các con là rất khẩn thiết để cứu những con cái đáng thương của Cha, những người sẽ không sống sót qua Cuộc Cảnh Báo.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh