Sách Sự Thật: 135. Hãy Cho Các Tôi Tớ Được Thánh Hiến Của Cha Biết Nội Dung Các Thông Điệp Để Họ Có Thể Chuẩn Bị Đàn Chiên Của Họ

SÁCH SỰ THẬT: 135. HÃY CHO CÁC TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN CỦA CHA BIẾT NỘI DUNG CÁC THÔNG ĐIỆP ĐỂ HỌ CÓ THỂ CHUẨN BỊ ĐÀN CHIÊN CỦA HỌ

Thứ bảy ngày 9 tháng 7 năm 2011, lúc 16:00

Con gái yêu dấu của Cha, ngay khi con đạt được rất nhiều tiến bộ, và sự vững tin trong việc phân định những Thông Điệp của Cha, và rồi con dừng lại và cảm nhận những đau khổ của sự nghi ngờ. Những nghi ngờ trong giai đoạn mà Cha truyền ban Thông Điệp cho con, có thể làm cho con hoang mang. Mỗi khi con lùi bước thì đây là một thử nghiệm về đức tin của con, hỡi con gái của Cha. Vì không ai có thể cho rằng họ luôn luôn xứng đáng với Cha. Hỡi con, hãy đón nhận nỗi đau khổ này vì những thử thách sẽ luôn luôn tấn công con trong Sứ Vụ này. Hãy tín thác vào Cha và thường xuyên dâng ý riêng của con để giúp con mạnh mẽ hơn trong Sứ Vụ này.

Hỡi con, vào lúc này có một số thị nhân mà Cha đang truyền đạt, với sự trợ giúp của Mẹ Đầy Ơn Phúc, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Ba Ngôi Thiên Chúa nhưng số thị nhân đó ít hơn con nghĩ. Một số tông đồ sẽ làm việc trong âm thầm, công việc của họ chỉ được các thánh trên Thiên Đàng biết đến. Và rồi có những người mà cuối cùng thì thế giới cũng sẽ nhận ra họ là sứ giả của Cha. Con là một trong số những người này. Con gái của Cha, đây không phải là một Sứ Vụ dễ dàng, chính vì thế mà Cha cho phép con chịu thất bại, thử thách và sai sót. Chỉ khi con đã quen với những sự cố này rồi thì con mới tiếp tục trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn và cuối cùng, con sẽ không quan tâm đến cách mà người ta nghĩ về con. Con đang bước với Cha từng bước trong Sứ Vụ này và con không bao giờ được phép quên điều đó.

Điều quan trọng là con phải bảo đảm rằng càng nhiều càng tốt những linh hồn đáng thương được trao cho Sự Thật về Lời của Cha. Con phải để cho các tôi tớ được thánh hiến của Cha biết nội dung của các Thông Điệp để họ có thể chuẩn bị đàn chiên của họ trước Cuộc Cảnh Báo. Không quan trọng việc Giáo Hội có xác nhận những Thông Điệp này hay không, vì thời gian không đứng về phía họ. Họ, những tôi tớ được thánh hiến của Cha, sẽ phải mất nhiều năm mới đón nhận những Thông Điệp của Cha vì vậy hãy cứ tiếp tục.

Con gái của Cha, con sẽ tạo ra nhiều kẻ thù chống đối con vì Danh Cha. Đây là điều con phải chấp nhận, vì thế đừng để cho những chướng ngại vật cản đường con. Các Thông Điệp của Cha đang hoán cải hàng ngàn linh hồn đã lầm lạc. Điều quan trọng là con phải luôn vâng lời Cha để thêm nhiều linh hồn nữa có thể được cứu.

Cha nhận ra rằng Sứ Vụ này quả là đơn độc và đáng sợ cho con, nhưng phải nhớ rằng Cha chỉ chọn những người có tâm hồn rộng mở, những người đủ mạnh mẽ để truyền đạt lời Cha. Đến lượt sức mạnh mà con tìm kiếm, sẽ giúp con nhanh chóng đem những Thông Điệp này đến với lượng độc giả to lớn hơn. Vì vậy, xin con đừng bao giờ cảm thấy thất vọng. Vì hiếm khi con tìm cách cảm nhận niềm hân hoan trong lòng khi vác thập giá của Cha. Con sẽ luôn phải chịu đau khổ vì Danh Cha và sẽ nhận thấy rằng cần phải có thời gian trước khi con cảm nghiệm đầy đủ sức mạnh của niềm vui. Đau khổ của con đang cứu hàng triệu linh hồn, do đó con phải tạ ơn vì điều này. Tất cả các thánh đang làm việc với con để gìn giữ con mạnh mẽ và bảo vệ con khỏi Satan, kẻ sẽ làm mọi sự có thể được để ngăn cản con. Tuy nhiên, hắn sẽ không bao giờ đạt được điều đó vì Bàn Tay của Chúa Cha sẽ giáng phạt những ai ra sức phá hoại Sứ Vụ của Cha để Cha có thể cứu được càng nhiều linh hồn càng tốt thông qua con. Hãy dựa vào Cha và Cha sẽ thúc đẩy Sứ Vụ này để các Thông Điệp của Cha được lắng nghe bởi hàng triệu người, các tín hữu và những người không tin ở mọi ngóc ngách trên thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thầy yêu dấu của các con

Đấng Cứu Độ nhân loại,

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh