Sách Sự Thật: 1165. Thiên Chúa Cha: Ta Là Sự Thật. Hãy Nắm Lấy Tay Ta Mà Theo Ta. Tất Cả Sự Sống Đều Đến Từ Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1165. THIÊN CHÚA CHA: TA LÀ SỰ THẬT. HÃY NẮM LẤY TAY TA MÀ THEO TA. TẤT CẢ SỰ SỐNG ĐỀU ĐẾN TỪ TA

Thứ năm ngày 3 tháng 7 năm 2014, lúc 16:40

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhân loại làm chủ vận mệnh của chính mình vì nhân loại được ban cho sự tự do chọn lựa, một Tặng Ân đến từ Ta.

Một số người chọn đúng con đường hướng về Vương Quốc Thiên Đàng của Ta, đó là con đường đi qua Con Một Yêu Dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô. Những người khác lại quyết định một cách thiếu khôn ngoan. Vì những ân sủng dành cho nhân loại, vốn bao gồm trí thông minh, trí hiểu và ý chí tự do, nên nhiều người đã trở nên kiêu ngạo. Những người khác lại tìm kiếm những sự giả dối và của cải giàu sang mà thế gian có thể đem lại, đến khi cuối cùng chỉ có những ham muốn mạnh mẽ mới là quan trọng đối với họ. Bằng việc trung thành với những hành động và những việc làm ích kỷ; bằng việc quá bận tâm theo đuổi những thành quả của bản thân mình mà gây hại đến tha nhân, họ không thể tránh khỏi việc phải trở thành nô lệ cho tội lỗi.

Hỡi các con thân yêu, bằng việc không chịu đón nhận Tặng Ân Sự Sống Đời Đời mà Ta ban cho tất cả các con để chung hưởng Vương Quốc của Ta, các con sẽ xa rời Ta đời đời. Giờ đây Ta đến để can thiệp vì sự ích kỷ trong nhân loại đã xóa bỏ tất cả tình yêu trong tâm hồn các con dành cho Ta. Ta đến để ban cho các con Sự Thật; sự thông hiểu về Vương Quốc của Ta và nhắc nhở các con về hai sự chọn lựa mà các con sẽ phải thực hiện. Chọn lựa thứ nhất là đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và vui hưởng sự sống vinh hiển khi các con được chia sẻ Sự Sống Thần Linh trong Vương Quốc Mới của Ta. Chọn lựa thứ hai là bóng tối đời đời và trở thành nô lệ trong vực thẳm nơi mà Satan tồn tại đến muôn đời.

Biết bao nhiêu người trong các con khước từ Tình Yêu của Ta, sự thông hiểu mà Ta ban cho các con qua Lời Chí Thánh của Ta, và khước từ những lời cảnh báo mà Ta ban cho các con qua các ngôn sứ. Các con đừng nghĩ rằng nhân loại ngày nay có bất kỳ sự khác biệt nào so với thuở ban đầu trên Trái Đất. Nhân loại chưa từng đổi thay. Tội lỗi vẫn luôn là những tai ương của các con và chỉ có cách duy nhất là chống lại kẻ thù - kẻ gây ra đau đớn khốn khổ cho các con - thì các con mới có thể đón nhận Sự Sống mà Ta đã dựng nên cho các con.

Giờ đây hãy lắng nghe Ta khi Ta nhắc nhở các con về Lời Hứa của Ta. Ta đã dựng nên Thiên Đàng Vĩnh Cửu cho các con. Thiên Đàng Vĩnh Cửu sẽ ban cho các con Sự Sống Vĩnh Cửu trong thân xác và linh hồn. Thiên Đàng Vĩnh Cửu đang chờ đón các con. Đừng hoài phí gia nghiệp của các con. Ta sẽ hết sức đau khổ nếu các con hoài phí gia nghiệp của các con và các con sẽ phải hối tiếc vì việc này đến muôn đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giờ đây hãy lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta, vì Ta sẽ ban xuống mọi dấu chỉ, mọi Phép Lạ và mọi Ân Sủng để đánh thức tâm hồn mệt mỏi rã rời của các con, cho đến khi Ta có thể khơi dậy trong tâm hồn các con ơn nhận biết Sự Thật.

Ta là Sự Thật. Hãy nắm lấy Tay Ta mà theo Ta. Tất cả Sự Sống đều đến từ Ta.

Cha Hằng Hữu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh