Sách Sự Thật: 1159. Khi Giáo Hội Của Ta Chia Rẽ Và Sụp Đổ, Thì Giáo Hội Sẽ Hết Sức Vui Mừng Mà Đón Nhận Chủ Nghĩa Nhân Đạo

SÁCH SỰ THẬT: 1159. KHI GIÁO HỘI CỦA TA CHIA RẼ VÀ SỤP ĐỔ, THÌ GIÁO HỘI SẼ HẾT SỨC VUI MỪNG MÀ ĐÓN NHẬN CHỦ NGHĨA NHÂN ĐẠO

Thứ sáu ngày 27 tháng 6 năm 2014, lúc 22:11

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con sẽ không bao giờ dễ dàng nhận ra những việc làm của Satan trong thế giới này vì hắn rất xảo quyệt. Hiếm khi nào hắn phơi bày những việc làm của hắn ra theo cách thức mà người ta có thể đặt câu hỏi về sự ảnh hưởng của hắn. Trong suốt triều đại của hắn trên trái đất, hắn đã cố gắng hết sức để làm cho nhân loại tin rằng hắn không tồn tại. Hiếm khi nào các con hiểu được Sự Thật vì Sự Thật bị che đậy bởi những kẻ mà hắn lợi dụng để thuyết phục người ta tin rằng Thiên Chúa không hề Hiện Hữu.

Mục tiêu của tên ác quỷ là lừa gạt, để người ta tin rằng nhân loại và sự tồn tại của nhân loại chỉ là phương thế để đạt đến cùng đích. Chiến thắng vẻ vang nhất của hắn là việc đưa ra chủ nghĩa nhân đạo và cụ thể là chủ nghĩa nhân đạo thế tục.

Chủ nghĩa nhân đạo, cái được gọi là mong muốn để chăm lo cho những nhu cầu của nhân loại, qua việc loại trừ bất công trong xã hội, thì quả là sai lầm. Có những người chạy theo chủ nghĩa nhân đạo và áp dụng vào trong cuộc sống của họ như một sự thay thế cho niềm tin vào Thiên Chúa và chúng ta có thể hiểu được tại sao họ lại làm như vậy. Thật đáng buồn, nhiều tôn giáo đã sản sinh ra nhiều kẻ chống đối, những kẻ có cách hành xử không đến từ Thiên Chúa. Lòng căm thù của họ đối với tha nhân và mục tiêu của họ trong việc gây ra chết chóc được thực hiện nhân Danh Thiên Chúa, trong khi thực ra chính Satan xúi giục họ trong từng đường đi nước bước. Hắn làm như vậy là để lôi kéo người ta xa rời Thiên Chúa. Những linh hồn tăm tối này đang gây ra những bất công khủng khiếp và lợi dụng Danh Chúa Cha yêu dấu của Ta để thực hiện những hành động độc ác. Khi ấy họ biện minh cho những hành động độc ác này nhân danh tôn giáo của họ và họ khiến cho nhiều người chối bỏ tất cả mọi niềm tin vào Thiên Chúa.

Khi tán thành tất cả những điều tốt đẹp dưới danh nghĩa công bằng xã hội, thì chủ nghĩa nhân đạo thế tục rất dễ lôi kéo những linh hồn nhẹ dạ, vì ý hướng của họ là ngay lành. Đáng buồn thay, khi họ đón nhận thứ học thuyết này, họ lại tuyên bố rằng việc Tạo Dựng nên thế giới chỉ là một việc ngẫu nhiên, do thiên nhiên tạo ra. Tuy nhiên điều này quả là không đúng sự thật, vì Chúa Cha Hằng Hữu đã dựng nên thế giới này. Không một nhà khoa học nào có thể giải thích được Công Trình Tạo Dựng thế giới, vì sự hiểu biết này sẽ không bao giờ được tỏ bày cho nhân loại.

Việc chối bỏ sự siêu nhiên và sự Hiện Hữu Thánh Thiêng của Thiên Chúa có nghĩa là các con chối bỏ những nguyên tắc đạo đức vốn bắt nguồn từ Thiên Chúa. Điều này có nghĩa là luân thường đạo lý, một ý thức sâu xa về những gì làm đẹp lòng Thiên Chúa hoặc không làm đẹp lòng Thiên Chúa, không được con người tuân giữ và điều này dẫn đến sự tối tăm. Thay vào đó, nhân loại sẽ chỉ chú tâm vào những nhu cầu vật chất, và bỏ bê linh hồn của họ. Khi đối diện với cái chết, những người vốn không chịu nhìn nhận linh hồn là một Tặng Ân mang sự sống của Thiên Chúa, sẽ không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Vào thời điểm ấy, phần lớn những linh hồn này sẽ trở nên hoàn toàn xa lạ với Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi Giáo Hội của Ta chia rẽ và sụp đổ, thì Giáo Hội sẽ hết sức vui mừng mà đón nhận chủ nghĩa nhân đạo. Và hậu quả là Giáo Hội sẽ lôi kéo tất cả những linh hồn đó vào lối diễn giải sai lạc về Sự Thật trong sự tồn tại của họ. Khi ấy nhân loại sẽ đón nhận một hình thức giáo hội mới - một giáo hội quan tâm đến những bất công xã hội - và người ta sẽ không nói một lời nào về tầm quan trọng trong việc cứu rỗi linh hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh