Sách Sự Thật: 1155. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Để Hết Lòng Phụng Sự Thánh Tử Của Mẹ, Trước Hết Các Con Phải Yêu Mến Người. Để Yêu Mến Người, Trước Hết Các Con Phải Nhận Biết Người

SÁCH SỰ THẬT: 1155. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: ĐỂ HẾT LÒNG PHỤNG SỰ THÁNH TỬ CỦA MẸ, TRƯỚC HẾT CÁC CON PHẢI YÊU MẾN NGƯỜI. ĐỂ YÊU MẾN NGƯỜI, TRƯỚC HẾT CÁC CON PHẢI NHẬN BIẾT NGƯỜI

Thứ bảy ngày 21 tháng 6 năm 2014, lúc 15:40

Hỡi con nhỏ yêu dấu của Mẹ, cuộc sống của chính Mẹ trên trần gian này là để sống trong Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, đã dựng nên linh hồn Mẹ trên Thiên Đàng, và việc Mẹ được sinh ra đã là một Tặng Ân phi thường dành cho nhân loại. Mẹ đã được Thiên Chúa sai đến với một mục đích duy nhất là để đem đến cho nhân loại Đấng Cứu Thế mà muôn dân hằng mong đợi. Sự chào đời của Con Mẹ là một Mầu Nhiệm và kể từ khi Người được sinh ra thì mong muốn duy nhất của Mẹ là phụng sự mọi ý muốn của Người.

Mẹ hết lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ và dành cho Người tất cả sự tôn kính. Chỉ trong vòng ba tháng đầu tiên sau khi được sinh ra, Người đã nhanh chóng thể hiện rõ vẻ đẹp rạng ngời vô cùng thánh thiện của Người. Nụ cười của Người rất rạng rỡ ngay cả khi Người còn thơ bé; Đôi Mắt xanh dương có sức đánh động mạnh của Người có chiều sâu và sự chín chắn lạ thường. Mẹ đã nhận biết rằng Mẹ hiện diện chỉ để phụng sự Người trong mọi sự, nhưng Người đã tỏ Tình Yêu Thương lớn lao dành cho Mẹ khi Người còn rất nhỏ. Tình Yêu này không chỉ đơn thuần là tình yêu mà một đứa trẻ dành cho mẹ nó - Tình Yêu này cao cả hơn rất nhiều. Người đã an ủi Mẹ; vuốt ve gương mặt Mẹ mỗi khi Mẹ cảm thấy lo âu về những mối nguy hiểm mà gia đình Mẹ cùng với phu quân của Mẹ, Thánh Cả Giuse, phải đương đầu.

Sau khi rời sang Ai Cập, Mẹ nhận thấy hầu như không thể thư thái được và Mẹ đã luôn cảnh giác trước mọi mối đe dọa tiềm ẩn hoặc bất cứ mối nguy hiểm nào, điều đó có nghĩa là Mẹ chỉ dành ít giờ để ngủ vào ban đêm. Ngay cả trước khi Thánh Tử của Mẹ tỏ mình ra cho mọi người, thì Mẹ đã nhận thức rất rõ về những mối nguy hiểm mà Người sẽ phải đối mặt trong tương lai. Đôi Tay Người luôn dang rộng với mọi người trong yêu thương và tình bằng hữu. Khi còn là một trẻ thơ, Người đã lôi kéo được nhiều người, mặc dù họ không hề biết Người là Ai. Người cũng lôi kéo những sự chỉ trích vô cớ từ những người bạn và những kẻ mà Người biết đến. Người đã bị bắt nạt và bị chế nhạo và Mẹ cũng bị nhiều người sỉ nhục. Sự Hiện Diện của Thiên Chúa đã lôi kéo những người tốt lành cũng như những kẻ có tâm hồn tăm tối vào trong gia đình nhỏ bé của Mẹ từ khi Thánh Tử của Mẹ được sinh ra. Tình yêu của Mẹ dành cho Người là vô cùng mãnh liệt. Mẹ yêu mến Người vì chính Người, nhưng Mẹ cũng yêu thương Người như một Người Mẹ và tình yêu đó vẫn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay.

Mẹ đã bảo vệ Thánh Tử của Mẹ có phần quá mức cần thiết và khi Mẹ lạc mất Người trên đường trở về từ Giê-ru-sa-lem thì Mẹ đã vô cùng lo sợ. Mẹ đã cảm nhận sự mất mát với trọn con người của Mẹ và Mẹ đã không thể nghỉ ngơi cho đến khi Mẹ tìm thấy Người. Vào ngày đó, khi Mẹ thấy Người đang diễn giải và dạy bảo những vị kỳ lão trong Đền Thờ, kể từ giây phút đó Mẹ đã nhận ra rằng Mẹ chỉ phụng sự Người và tuân theo mọi ý Muốn của Người mà thôi.

Để hết lòng phụng sự Thánh Tử của Mẹ, trước hết các con phải yêu mến Người. Để yêu mến Người, trước hết các con phải nhận biết Người. Việc nhận biết Thánh Tử của Mẹ có nghĩa là phải học hỏi Lời Người và phải hiểu những gì Người đã dạy bảo các môn đệ trong lúc sinh thời của Người trên Trái Đất. Chỉ nhờ vào Lời Người, các con mới có thể nhận biết được Chúa Giêsu Kitô. Nếu các con đón nhận Lời Chí Thánh của Người, thì các con mới có thể phụng sự Người. Các con không thể nào phụng sự Người nếu các con không tôn vinh Lời Người hoặc không thực thi tất cả những gì Người đã dạy bảo các con. Sự vâng phục đối với Lời của Thiên Chúa phải là thiết yếu nếu các con muốn sống như những Kitô hữu chân chính. Nếu các con rao giảng Lời Người thì các con phải thực hành những gì Thánh Tử của Mẹ đã giảng dạy - hãy yêu thương nhau; hãy làm cho người khác những gì các con muốn người khác làm cho các con; hãy tôn kính Thiên Chúa, qua các Bí Tích Thánh Thiêng, như Người đã dạy bảo các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con không bao giờ được phép áp đặt ý muốn của các con đối với Thiên Chúa để thay đổi Lời Người, vì các con không được phép làm như vậy. Các con chỉ có thể phụng sự Thánh Tử của Mẹ nếu như các con tuân theo những Giáo Huấn của Người. Hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh