Sách Sự Thật: 1166. Nhân Loại Đáp Trả Tình Yêu Bằng Tình Yêu, Cũng Giống Như Lòng Thù Hận Sinh Ra Thù Hận

SÁCH SỰ THẬT: 1166. NHÂN LOẠI ĐÁP TRẢ TÌNH YÊU BẰNG TÌNH YÊU, CŨNG GIỐNG NHƯ LÒNG THÙ HẬN SINH RA THÙ HẬN

Thứ bảy ngày 5 tháng 7 năm 2014, lúc 17:46

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy để Ta đem đến cho nhân loại ngày nay những Phúc Lành trọng đại, khi Ta trao ban Thần Khí Yêu Thương trên mọi quốc gia, qua Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.

Ân Ban Tình Yêu này sẽ bao phủ nhiều người, kể cả những người không nhìn nhận Ta và nhân loại sẽ nhận ra những nghĩa cử bác ái hết sức cao cả. Khi các con nghe nói về những điều hết sức kỳ diệu, khi mà những quốc gia này trợ giúp những quốc gia khác vốn đang rất cần đến sự giúp đỡ, thì các con sẽ nhận biết rằng những sự việc này như là những dấu chỉ đến từ Thiên Đàng.

Tình Yêu của Ta sẽ lôi kéo nhiều người khi Tình Yêu ấy lan tỏa trong nhân loại nhờ Sự Can Thiệp Đặc Biệt của Ta vào thời điểm đáng chú ý này. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy lắng nghe Ta vì Ta muốn các con nhận biết rằng khi các con cầu nguyện cho sự bình an thì Ta sẽ ban Bình An của Ta cho các con. Khi các con cầu nguyện để tình yêu chiến thắng lòng thù hận thì Ta sẽ ban cho các con Tình Yêu của Ta. Khi các con cầu xin để đức tin của các con được gia tăng thì Ta sẽ tuôn đổ trên các con Tình Yêu của Ta và đức tin của các con sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ. Khi đức tin của các con gia tăng mạnh mẽ, các con sẽ loan truyền Lời Ta bằng gương sáng của các con. Khi các con bày tỏ tình yêu thương với tha nhân vô điều kiện là các con đang bước đi trong Danh Ta. Qua những nghĩa cử của các con, những người khác sẽ noi theo gương sáng của các con.

Nhân loại đáp trả tình yêu bằng tình yêu, cũng giống như lòng thù hận sinh ra thù hận. Để chiến thắng lòng thù hận, các con luôn phải đáp trả lại bằng tình yêu, vì tình yêu làm suy yếu đi tà khí sự dữ. Nếu nhiều người tỏ lòng yêu thương lẫn nhau trong mọi khía cạnh của cuộc sống, thì sự thù hận sẽ không thể phát triển.

Tình Yêu của Ta đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ giữa các con. Hãy đón nhận Tình Yêu của Ta và hãy lan tỏa Tình Yêu của Ta vì Tình Yêu của Ta sẽ ban sự sống cho tất cả mọi người, kể cả những ai đang hết sức cần đến Tình Yêu ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh