Sách Sự Thật: 1158. Không Một Ai Có Thể Thấu Hiểu Những Lề Luật Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1158. KHÔNG MỘT AI CÓ THỂ THẤU HIỂU NHỮNG LỀ LUẬT CỦA THIÊN CHÚA

Thứ năm ngày 26 tháng 6 năm 2014, lúc 14:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép tin rằng Lời Ta ban cho nhân loại qua những Thông Điệp này sẽ được con người đón nhận một cách dễ dàng. Những ai không đón nhận những Thông Điệp này cũng sẽ nhiều lần cố gắng hết sức để sống theo những Thông Điệp này và tất cả những gì Ta mời gọi họ. Thay vì sống theo những Thông Điệp này và sửa đổi đời sống của họ cho phù hợp thì họ lại liên tục chất vấn mọi Lời đến từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta. Thay vì như vậy, họ chỉ cần tuân theo những Giáo Huấn của Ta, vốn không bao giờ thay đổi, thì họ đã có thể phụng sự Ta tốt hơn.

Không một ai trong các con có thể hiểu thấu đáo những Lề Luật của Thiên Chúa mà Chúa Cha yêu dấu của Ta ban ra. Khi các con ra sức phân tích những Mầu Nhiệm thuộc về Thiên Tính của Thiên Chúa Ba Ngôi, thì các con sẽ không thể nào phân tích được, vì không phải tất cả đều nằm trong sự hiểu biết của các con. Bất cứ ai tin rằng họ hiểu được những biến cố trước Cuộc Quang Lâm của Ta và những gì sẽ diễn ra sau đó phải biết rằng, Ta mặc khải những biến cố nhất định chỉ là để giúp các con chuẩn bị cho linh hồn. Những mặc khải mà Ta ban cho các con không phải là để gây ra những chuyện giật gân, gây tranh cãi hoặc gây thù nghịch trong các con, vì Ta không bao giờ muốn tạo ra sự hoang mang khủng khiếp như vậy. Sự hoang mang bắt nguồn từ việc không có sự tín thác vào Ta và từ tính tò mò của con người, điều này có thể hiểu được. Các con chỉ cần giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Ta - đó là tất cả những gì Ta mời gọi các con.

Ta đã sống một cuộc đời giản dị khi Ta đi rao giảng trên mặt đất này. Ta đã giảng dạy Lời Ta một cách đơn sơ để tất cả mọi người có thể hiểu được những Giáo Huấn của Ta. Ta đã tỏ ra gớm ghét những kẻ tuyên bố là đại diện cho Thiên Chúa và bổn phận của họ là phải bảo đảm rằng con người tôn vinh Mười Điều Răn của Thiên Chúa. Tuy nhiên, chính những kẻ có học thức, lòng đầy kiêu ngạo, lại mặc đầy những lụa là châu báu và khoe khoang về địa vị của họ trong Đền Thờ của Thiên Chúa. Họ quá chú tâm vào việc thể hiện vẻ bề ngoài; áp đặt, nặng lời với những người nghèo khổ, những người khiêm nhường và những người thiếu hiểu biết; đến nỗi họ quên đi một điều quan trọng là họ phải phụng sự Thiên Chúa. Và để phụng sự Thiên Chúa, họ phải phục vụ những con cái của Người. Nhưng, thay vào đó, họ lại đòi hỏi mọi người tôn trọng họ; họ tìm kiếm sự tôn vinh và thèm muốn địa vị quyền lực của nhau trong hàng tư tế trong các Đền Thờ. Ta không bao giờ muốn có chuyện khích động, mặc dù Lời Ta được ban cho quảng đại quần chúng theo cách thức rất giản dị, đã gây ra sự tranh cãi. Vì chỉ có Lời của Thiên Chúa, vốn đơn sơ và thẳng thắn, mới có thể gây ra sự chướng tai như vậy. Sự Thật gây ra sự chia rẽ cho nhiều người vì họ không thể đối diện với Sự Thật. Tuy nhiên, chính Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - mới là điều các con phải quan tâm. Việc phân tích Lời Ta hoặc tranh cãi với nhau về ý nghĩa của Sự Thật và việc gây ra chuyện giật gân trong Lời của Thiên Chúa, chỉ làm lãng phí thời gian của các con. Tốt hơn hết các con hãy phụng sự Ta và phục vụ tha nhân trong Danh Ta.

Đừng khiếp sợ Sự Thật; đừng khước từ Sự Thật; đừng chối bỏ Sự Thật hoặc tạo ra lối diễn giải mới về Sự Thật. Sự Thật vẫn luôn tồn tại mãi. Lời Ta là bất biến. Những điều Ta nói ra vẫn luôn mãi là như vậy. Con người không thể xâm phạm vào Thánh Ý của Thiên Chúa. Chỉ khi các con đón nhận Sự Thật thì Sự Thật mới soi sáng tâm trí các con; mang lại cho các con bình an trong linh hồn và ước muốn để vâng phục Lời Ta - Lời được ban ra và tồn tại mãi. Các con không thể thêm thắt gì vào Lời Ta, vì Lời Ta sẽ tồn tại mãi đến muôn đời.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh