Sách Sự Thật: 1128. Họ Sẽ Dùng Nhà Ta Để Sùng Bái Những Tà Thần Như Một Dấu Chỉ Của Sự Kính Trọng, Mà Họ Sẽ Nói Với Thế Giới Rằng Đó Là Điều Chính Đáng

SÁCH SỰ THẬT: 1128. HỌ SẼ DÙNG NHÀ TA ĐỂ SÙNG BÁI NHỮNG TÀ THẦN NHƯ MỘT DẤU CHỈ CỦA SỰ KÍNH TRỌNG, MÀ HỌ SẼ NÓI VỚI THẾ GIỚI RẰNG ĐÓ LÀ ĐIỀU CHÍNH ĐÁNG

Chúa Nhật ngày 18 tháng 5 năm 2014, lúc 19:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những lời tiên tri được ban cho con giờ đây sẽ bắt đầu xảy ra - mỗi lần từng chút một, cho đến khi tất cả những lời tiên tri ấy dồn dập xảy ra tựa như dòng nước tuôn ra từ vòi nước. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến những sự kiện, những hành động và những việc làm có liên quan đến Giáo Hội của Ta trên thế giới. Những ai lên tiếng miệt thị Lời Chí Thánh của Ta sẽ phải im lặng vì họ sẽ phải vô cùng khiếp sợ trước những biến cố sắp xảy ra.

Tất cả mọi sự đến từ Ta đều đến từ Cha Ta. Khi Cha Ta truyền lệnh một cách cụ thể về những biến cố trong tương lai như một phần trong Sứ Vụ của Người để cứu rỗi các linh hồn, hãy tin chắc rằng những biến cố ấy sẽ xảy ra. Khi mà thời đại mới của những sự cải tổ triệt để trong Giáo Hội của Ta bắt đầu, thì nhiều giáo phái không thuộc Kitô Giáo sẽ được đón nhận. Và, trong khi Ta hân hoan đón nhận tất cả các linh hồn, Ta sẽ không bao giờ cho phép con người gạt Lời Ta qua một bên - Lời mà Giáo Hội của Ta đã được xây dựng trên đó. Những kẻ vốn không nhìn nhận Ta, vì họ không tin nhận Vai Trò của Ta, sẽ được chào đón vào trong Nhà Ta. Họ sẽ được tỏ cho thấy lòng mến khách; được đối đãi hết sức ân cần; được trao cho nhiều quà cáp, nhưng họ sẽ không chịu nhìn nhận Chủ Nhà của họ. Và rồi, cuối cùng, họ sẽ dùng Nhà Ta để sùng bái những tà thần như một dấu chỉ của sự kính trọng, mà họ sẽ nói với thế giới rằng đó là điều chính đáng. Người ta sẽ nói với các Kitô hữu rằng Thiên Chúa từng mong đợi họ đón tiếp tất cả những người không có đức tin vào trong Giáo Hội. Rồi những nghi thức, vốn để tôn kính Ta, sẽ bị người ta sửa đổi để những nghi thức ấy không gây phiền lòng cho những người khách này. Chẳng bao lâu nữa, Nhà Ta sẽ không còn thuộc về Ta nữa vì nơi đó hầu như không có ai rao giảng Lời Chí Thánh Đích Thực của Ta.

Giáo Hội của Ta trên thế giới sẽ dùng nhiều ngôn từ mới mẻ, mà họ bảo với các con là được ban ra từ Môi Miệng Ta, để chào đón những kẻ xa lạ vào Nhà Ta. Và rồi, trong lúc Ta lặng thinh ngự trong góc nhà, thì họ lại hung hăng đi lại trong nhà Ta; lấy đi những thứ quý giá và tất cả những biểu tượng có liên quan đến Ta và Mẹ yêu dấu của Ta cùng những Chặng Đàng Thánh Giá. Người ta sẽ tước đoạt mọi thứ mà Ta yêu quý trong Nhà Ta và những kẻ giả mạo sẽ lấy Nhà Ta làm nơi cư ngụ. Nhà Ta sẽ trở thành nơi tổ chức những nghi lễ tưởng niệm kỳ dị; những lời cầu nguyện mới mẻ khác lạ và những quyển sách mới sẽ thay thế cho những sách kinh cũ. Điều này sẽ tiếp diễn cho đến khi Ta bị ép phải rời khỏi Nhà Ta, vì nơi này không còn xứng hợp cho Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Đối với tất cả các tín hữu vô tội của Ta, họ sẽ chỉ thấy được điều mà họ tin rằng đó là một nỗ lực để hiện đại hóa đạo Công Giáo.

Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ không còn chìa khóa để vào Nhà Ta, vì họ cũng sẽ lấy nó đi. Khi đó Nhà Ta sẽ chỉ còn lại trong tâm hồn những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Ta, trong tâm hồn những tín hữu yêu dấu của Ta và trong những người có tâm hồn rộng mở để Ta ngự vào. Nhà Ta là Nhà của các con. Nhà Ta dành cho tất cả mọi người. Nhưng khi Ta tiếp đón những người ngoại giáo vào Nhà Ta, thì điều này không có nghĩa rằng họ có quyền ép buộc con cái Thiên Chúa chấp nhận những thói tục của họ hoặc cho phép những nghi lễ của họ diễn ra trong Nhà của Thiên Chúa.

Các con không bao giờ được phép để người ta lợi dụng Đức Tin của các con theo cách này hoặc là để người ta buộc các con phải thỏa hiệp với họ, để cho những thứ tà giáo làm ô uế Nhà Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh