Sự Thật Luôn Có Chất Lượng

SỰ THẬT LUÔN CÓ CHẤT LƯỢNG

Sự thật luôn đem lại cho bạn tự do thật sự, nhưng trước tiên nó sẽ gây khó chịu cho bạn.

Thế giới sắp thay đổi trong vài tháng theo cách mà bạn thậm chí không thể tưởng tượng được bây giờ, tất cả các Thần tượng sai lầm của Ma trận đảo ngược đang sụp đổ ... bạn sẽ nhìn thấy tận mắt những kẻ mà bạn đã trao quyền lực của mình cho họ mà bạn không hề nhận ra , Ma trận phải thay đổi Cấu trúc của nó, với Lượng ánh sáng hiện có ở đây. Nó không còn có thể sống với các chương trình nghị sự ẩn giấu, thao túng, truyền thông dựa trên nỗi sợ hãi, tất cả những gì đã bị lung lay giờ đã chuyển đổi sang một hình thức mới, tất cả những gì đã có sẽ được tiết lộ bây giờ để tạo ra các hiệu ứng của sự biến đổi, tất cả những gì bạn đã làm để giải phóng bản thân khỏi sự điên cuồng tập thể của các rung động thấp hơn, hiện đang tạo ra the Shift, đây là Sự kiện mà bạn đang chờ đợi, Chất xúc tác cho Gió đổi chiều, một sự đóng cửa toàn cầu, đó là Trường điểm không đang đánh thức lại loài người với Chân lý của Tình yêu vô điều kiện như là Trạng thái Khỏe mạnh duy nhất.

Khi ai đó hỏi bạn rằng Nguồn gốc thông tin của bạn chia sẻ từ đâu, bạn chỉ cần trả lời rằng bộ não tiếp nhận thông tin từ các ý tưởng và hình thái suy nghĩ được bạn nắm bắt từ Trí thông minh siêu việt, nhận thức vũ trụ chỉ có thể được truy cập ở tần số rung động cao khi "không gian trái tim" của bạn không bị đóng.

Bạn là đứa con của Cha trời và Tình yêu chính là Nguồn gốc thông tin của bạn.

Có rất nhiều dữ liệu có sẵn trong tần số của Tình yêu, rằng Tình yêu giống như một Máy chủ lớn hơn có thể lưu trữ Sự tiến hóa của nhận thức.

Mọi hành động, mọi suy nghĩ, mọi cảm xúc được cảm nhận trong những điều tốt đẹp nhất của vạn vật đều được lưu trữ và trở thành một phần của lịch sử Thiên hà.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sợ hãi không thể được ghi lại và lưu trữ, dữ liệu bị hỏng và các máy chủ không hoạt động khi bước sóng của tần số dài, chậm, và không hài hòa.

Ngắn và nhanh là tần số Tình yêu của thượng đế, đó là lý do tại sao các tế bào của bạn tái tạo nhanh hơn.

Tác giả: Marco Lopor

Người dịch: Nguyễn Dung

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh