Sách Sự Thật: 1072. Khi Ấy Thì Nước Mắt Của Ta Đã Ngừng Rơi, Nhưng Nỗi Đau Buồn Của Ta Sẽ Là Khôn Nguôi

SÁCH SỰ THẬT: 1072. KHI ẤY THÌ NƯỚC MẮT CỦA TA ĐÃ NGỪNG RƠI, NHƯNG NỖI ĐAU BUỒN CỦA TA SẼ LÀ KHÔN NGUÔI

Thứ tư ngày 12 tháng 3 năm 2014, lúc 21:08

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi một người xa lìa Ta, thì Ta sẽ theo người ấy đến tận cùng trái đất để lôi kéo người ấy trở về với Ta. Người ấy có thể sỉ nhục Ta, có thể phạm những tội ác tàn bạo khủng khiếp và có thể đi xa đến độ tôn thờ mọi thứ độc ác, kể cả việc biến mình thành nô lệ cho tên ác quỷ, nhưng Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Ta sẽ can thiệp vào cuộc sống của người ấy bằng nhiều cách thức khác nhau. Ta sẽ truyền ban tình yêu đích thực vào trong cuộc sống của người ấy; Ta sẽ cởi mở tâm hồn của người ấy ra với tình yêu dành cho tha nhân; Ta sẽ đánh động lương tâm của người ấy; Ta sẽ để cho người ấy phải chịu đau khổ dưới bàn tay của kẻ khác - chỉ là để cho người ấy trở nên khiêm nhường và vì thế dễ mở lòng ra với Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta sẽ để cho người ấy nhìn thấy sự đơn sơ của thế giới trong tất cả vẻ đẹp rạng ngời của nó, như Chúa Cha đã dựng nên, để lôi kéo người ấy khỏi những sự dối trá vốn gây hại cho cuộc sống của người ấy. Qua những con cái đơn sơ của Ta, Ta sẽ chỉ cho người ấy tầm quan trọng của việc đặt nhu cầu của những ai cậy dựa vào người ấy lên trên như cầu của chính người ấy. Ta sẽ ban cho người ấy niềm vui, tỏ cho người ấy thấy những hành động cao cả của lòng tốt qua những linh hồn trong trắng và Ta sẽ tỏ cho người ấy thấy những điển hình về những yếu đuối của chính người ấy để anh ta biết rằng anh ta không cao cả hơn Thiên Chúa. Ta có thể để cho anh ta trở nên bệnh hoạn nếu như điều này khiến cho anh ta đầu phục Ta, và trong những trường hợp ấy thì Lòng Thương Xót của Ta là mạnh mẽ nhất. Vì chính những linh hồn ấy có khả năng quay về với Ta nhiều nhất và họ sẽ được Ta cứu vớt.

Biết bao nhiêu nỗ lực đã được Ta, Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con, thực hiện để đưa từng người trong các con vào nơi an toàn trong Vòng Tay Ta - Nơi Nương Náu của Ta. Tuy nhiên, biết bao nhiêu người trong các con vẫn đi con đường ngược lại và phớt lờ Ta.

Ta can thiệp qua những thông điệp, được ban cho các tiên tri và các thị nhân chân thật và những thông điệp này đã hoán cải hàng triệu người. Ta ban những dấu chỉ; Ta tuôn đổ những Ân Sủng từ Thiên Đàng; Ta ban cho các con những Tặng Ân qua những Bí Tích Thánh Thiêng và hàng triệu người đã hoán cải. Đáng buồn thay, không có đủ người quay trở về với Ta và chính vì thế mà Ta sẽ không ngơi nghỉ cho đến khi mọi dấu chỉ, mọi phép lạ, mọi Tặng Ân, mọi lời tiên tri và mọi sự Can Thiệp, được cố công thực hiện trước khi Ta đến để phán xét.

Đó sẽ là một ngày đáng buồn nếu những ai khước từ những Tặng Ân của Ta và sự Can Thiệp của Ta, phải ra đứng trước Mặt Ta trong Ngày Trọng Đại mà vẫn chối bỏ Ta. Ngay cả khi ấy, khi mà Ta cho họ cơ hội để gạt bỏ thói kiêu ngạo của họ sang một bên mà đến với Ta, họ sẽ vẫn khước từ. Khi ấy thì Ta không còn có thể làm gì hơn được nữa để ban cho họ Sự Sống Đời Đời vì họ sẽ không đón nhận Sự Sống Đời Đời. Các con có thể tự hỏi tại sao trường hợp này lại như vậy và vì thế Ta sẽ giải thích cho các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi tên ác quỷ cám dỗ một linh hồn, thì cần phải có thời gian trước khi hắn có được chỗ đứng vững chắc trong tâm hồn người ấy. Nhưng một khi hắn tàn phá người ấy thì hắn sẽ áp đặt lên mọi hành động mà người ấy thực hiện - cách anh ta suy nghĩ, cách anh ta giao tiếp với người khác, cách anh ta phạm tội và thứ tội mà hắn muốn anh ta chìm đắm vào. Sự kìm kẹp khủng khiếp nhất mà Satan áp đặt trên họ là thuyết phục họ rằng Thiên Chúa thì độc ác. Satan sẽ thuyết phục linh hồn ấy rằng hắn là Thiên Chúa và rằng thực ra Thiên Chúa là một ác thần. Đây chính là cách mà những linh hồn này bị hủy diệt bởi những mưu gian vô cùng hiểm độc và sự lừa dối của tên ác quỷ. Những linh hồn này sẽ trở nên đen tối đến nỗi việc ra đứng trước Ánh Sáng của Ta sẽ là vô cùng đau đớn đối với họ, và họ sẽ phải dấu mặt đi khỏi Ta. Khi ấy thì Nước Mắt của Ta đã ngừng rơi, nhưng Nỗi Đau Buồn của Ta sẽ là khôn nguôi.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh